Ngại xăm đã có hình dán, toàn hình "xinh xỉu" ai cũng săn mua làm đẹp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mecubo8x, 16/2/20.

  1. Ngại xăm đã có hình dán, toàn hình "xinh xỉu" ai cũng săn mua làm đẹp

    Ngại xăm đã có hình dán, toàn hình "xinh xỉu" ai cũng săn mua làm đẹp

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Mecubo8x
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 10:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Mecubo8x

    Mecubo8x Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày nay, có rất nhiều cách làm đẹp thể hiện được sở thích của chị em phụ nữ lại chẳng tốn công sức hay tiền bạc gì nhiều. Dù chỉ là “bản sao” của các phương pháp thật nhưng cũng rất đáng để thử vì thực sự khiến người chọn nó có vẻ ngoài xuất sắc như các hình xăm dán. Hình xăm dán trên người là một cách làm đẹp điển hình, nếu có ý định xăm hình thật nhưng chưa dạn đi thử, các nàng có thể thử mẫu xăm dán trên người để thể hiện bản thân khá tuyệt vời.

    Ảnh Internet.

    Hơn thế nữa, các mẫu xăm dán trông như thật này cũng có giá mềm, điều này khiến nhiều nàng chẳng ngại ngần hay phân vân chi vài chục ngàn để sắm vài bộ để thử lên người cho bằng chị bằng em.


    Ảnh Internet.

    Đây chính là những hình xăm dán được nhắc tới.


    Ảnh Internet.

    Hình xăm dán với đủ kiểu dáng, đủ loại hoa văn, họa tiết và phù hợp mọi sở thích của các cô gái. Chỉ việc bỏ vài chục nghìn cho đến vài trăm/ bộ tùy chất lượng sẽ có được hình xăm như ý.


    Ảnh Internet.

    Giá mỗi loại tùy theo chất lượng hay kiểu dáng to nhỏ, nằm vào khoảng 10k - 300k. Không phải là hình xăm thật nhưng các mẫu xăm này cũng mang lại hình ảnh tương tự. Chúng có thời gian tồn tại từ khoảng từ 7 ngày đổ lại. Nhưng nếu giữ được da sạch, tránh nước hay mồ hôi hay độ ma sát lên vết xăm dán thì thời gian dữ còn có thể lâu hơn.


    Ảnh Internet.

    Hình dán đa dạng và màu sắc cũng rất tươi, nên rất được lòng các cô gái.



    Ảnh Internet.

    Trong một bộ mua về, chị em có thể tự do sáng tạo, tự do thiết kế hình dáng mẫu xăm hay vị trí xăm trên người mình. Đồng thời, có dịp thử nghiệm cả những hình xăm trước đó đang phân vân. Biết đâu thích mẫu xăm này trên cổ mà chưa biết xăm thiệt sẽ ra sao, thì hình xăm có hình dạng giống này sẽ phá vỡ những hoài nghi đó, sau khi dán chị em dán ngắm hoài cũng không biết chán.



    Ảnh Internet.

    Xăm chữ hay mọi hình dạng đủ cả. Cách đơn giản để thực hiện hình xăm này là làm sạch và khô vùng da chuẩn bị dán -> lột mặt hình xăm chứa phần màng keo trên tấm dán, ép chặt vào vị trí muốn dán -> vuốt lại nhiều lần trước khi tháo nhẹ tấm keo dán để sticker xăm không bị bung. Vậy là đã có một hình xăm trên người.


    Ảnh Internet.

    Nếu không chỉ để thỏa mãn sở thích hình xăm, đây cũng là cách để các cô gái làm mới mình như một cách make up đơn giản. Dẫu vậy, trước khi quyết định chọn mua, hãy tìm kiếm sản phẩm uy tín để chắc chắn không bị dị ứng da. Khi không muốn lưu hình xăm trên da, có thể tắm hoặc kì cọ, tẩy trang, dùng cồn lau nhẹ, các miếng sticker xăm sẽ tự động biến mất.

    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này