Nên dùng loại sơn nước nào chất lượng ổn, giá hợp lý?

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi forichpaint, 27/10/20.

  1. Nên dùng loại sơn nước nào chất lượng ổn, giá hợp lý?

    Nên dùng loại sơn nước nào chất lượng ổn, giá hợp lý?

    LIÊN HỆ (257 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tuyên Quang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: forichpaint
    3. Ngày đăng: 27/10/20 lúc 11:20
    4. Số điện thoại: 0996424480
  2. forichpaint

    forichpaint Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/10/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sơn nhà nên dùng loại sơn nào?.... là câu hỏi mà đang được rất nhiều người quan tâm để mong muốn tìm được một loại sơn nước tốt, chất lượng, giá cả phù hợp với kinh tế của bản thân. Trên thị trường bây giờ có quá nhiều loại sơn mà trong đó hàng tốt có, hàng nhái có, hàng bình dân có….Do đó dẫn đến việc khó khăn cho các khách hàng để vừa chọn được một loại sơn tốt, chất lượng, giá lại hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu một số các loại sơn nhà tốt, giá rẻ nên tham khảo để có thể lựa chọn được loại sơn tốt, tối ưu chi phí nhất qua bài viết này của sơn Forich chúng tôi các bạn nhé!

    [​IMG]
    TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SƠN CHẤT LƯỢNG, TỐT

    thực tiễn mà nói thì nguyên vật liệu sinh sản sơn là khá giống nhau dành cho các hãng sơn. Nhưng cái làm nên thương hiệu của từng hãng sơn đó là nguyên vật liệu sản xuất được nhập từ đâu? Và quy trình sinh sản sơn của từng hãng sơn có gì nổi bật?

    [​IMG]

    Mỗi loại sơn lại có một thế mạnh và ưu điểm riêng. Tiêu chí đánh giá các hãng sơn thì an toàn cho người tiêu dùng là trên hết. Do đó, mình có tổng hợp để đánh giá được hãng nào là hãng sơn tốt như sau:
    • [*]Công nghệ sản xuất sơn tiên tiến: Một dòng sơn tốt thì phải được lựa chọn vật liệu thật kỹ càng cũng như dùng công nghệ hiện đại để sản xuất sơn. nguyên liệu sản xuất Sơn từ các thành phần chính như: nước, bột màu, nhựa copolymer và chất phụ gia kết dính. Quy trình sản xuất sơn nhũ tương gốc nước bao gồm 3 quá trình chính: Ủ muối – Pha sơn –Lọc.[*]Đa dạng sản phẩm: Một hãng sơn uy tín chắc chắn sẽ không ngừng nâng cấp thương hiệu bằng cách cải tạo sản phẩm và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Một hãng sơn sẽ cho ra nhiều dòng sơn hạp với từng mục đích như: Sơn lót, sơn chống thấm, bột bả, sơn trong nhà, ngoài trời,…[*]Đa dạng về màu sắc: Ngoài việc đa dạng về sản phẩm thì khi chọn hãng sơn nào tốt nhất người dùng đều chú trọng đến màu sắc của sơn. Bởi, màu sắc của ngôi nhà đóng vai trò cực kỳ quan yếu tác động trực tiếp đến cảm giác của người nhìn, thậm chí là còn mang yếu tố phong thủy. vì vậy, khi chọn sơn người dùng sẽ mong muốn chọn được màu sơn hợp với thiết kế cũng như nhân tố phong thủy. Những thương hiệu có bảng màu sơn phong phú, ấn tượng sẽ cuốn được nhiều sự để ý của khách hàng hơn.[*]Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn: Đây là một trong các nguyên tố quan trọng của một dòng sơn, nếu không đạt chuẩn về các đặc tính kỹ thuật thì đó không phải là sản phẩm chất lượng. Đặc tính trước hết mà người dùng cần quan hoài chính là độ phủ và định mức tiêu hao. Sản phẩm tốt khi có độ phủ nhanh mà mức độ tiêu hao thấp, giúp tiết kiệm tổn phí cho người dùng. Ngoài ra, độ bám dính của sơn cũng rất quan yếu, kiên cố bạn sẽ không muốn mua sản phẩm chỉ có thể dùng được vài tháng. Những dòng sơn tốt, cao cấp có độ bám dính ít ra là 3-5 năm, cùng với đó là bề mặt sơn láng mịn, không bị lồi lõm bong tróc. Đặc biệt, sơn chất lượng còn phải có khả năng chống thấm nước, có thể lau chùi dễ dàng, thời kì khô nhanh nhưng an toàn cho sức khỏe không chứa chì, thủy ngân.[*]Thân thiện với môi trường: Vì sơn phải sử dụng trong thời kì dài, thậm chí là cả đời nên việc thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe là rất quan yếu. Hiện tại, một số hãng cho ra đời sản phẩm sơn không mùi, không chứa các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ càng phải cẩn thận trong việc chọn sơn tường, nên dùng sơn không chứa chì, thủy ngân. ngoại giả, khi chọn hãng sơn nào tốt nhất bạn phải biết hãng sơn đó có được chứng thực là an toàn với sức khỏe, môi trường không.[*]Chính sách bảo hành: Ngoài các bảo đảm về mặt chất lượng thì những hãng sơn chất lượng cao sẽ có các chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ ấn tượng. Dịch vụ hậu mãi được đánh giá là tiêu chí số 1 nâng cao niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm của các hãng sơn.
    MỘT SỐ HÃNG SƠN TỐT, NÊN DÙNG hiện

    Như đã nói ở đầu bài viết, mình viết bài với mục đích san sớt các loại sơn nội tốt, giúp các bạn có thể vừa tuyển lựa được loại sơn tốt vừa tần tiện được tối đa phí tổn khi dùng các dòng sơn nội địa. Do đó, các hãng sơn tốt mình giới thiệu sẽ là các dòng sơn nội địa nhé!

    [​IMG]

    cả thảy các dòng sơn mình giới thiệu dưới đây hầu như đều có các ưu & nhược điểm sau:

    – Ưu điểm:
    • [*]Thương hiệu hầu như không gặp phải hàng giả, hàng nhái.[*]Có màng sơn co giãn siêu tốt ngăn ngừa các vết nứt.[*]Chống thấm & ẩm cực tốt, chống rạn vỡ và bong tróc.[*]Có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.[*]Có độ che phủ tốt, có tính năng kiềm hóa và chống bám bụi.[*]Chùi rửa dễ dàng mà không phá hủy màng sơn.[*]Có tính năng tự làm sạch dễ vết bẩn bám trên tường tốt hơn các loại sơn bình thường.[*]Được sinh sản theo công nghệ đương đại, áp dụng các công nghệ pha màu tiền tiến để tạo ra những tone màu tươi mới, độc đáo.[*]Các mảng màu của sơn đều nhẵn mịn, màu tuyệt đối không bị loang lổ, xuống màu sau thời gian dài sử dụng.[*]Sản phẩm thân thiện với môi trường[*]Màu sắc sơn bóng đẹp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng.[*]CAM KẾT BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG dùng
    – Nhược điểm:
    • [*]Là những thương hiệu mặc dầu đã ra đời từ lâu và mới ra đời nhưng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trong vấn đề tiết kiệm hoài nên các hãng này rất ít lăng xê để tiện tặn phí tổn cho từng thùng sơn đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế mà khá ít người biết đến. Nhưng tin mình đi, các bạn hãy thử và cảm nhận vì những hãng sơn này thường sẽ cam kết bảo hành rất lâu cho công trình của bạn để khẳng định chất lượng sơn của họ.
    Trên là những ưu nhược điểm chung của các dòng sơn mà Forich xin giới thiệu đến các bạn dưới đây, đó là các loại sơn:
    • [*]Sơn nước Forich[*]Sơn nước Sunpro[*]Sơn nước Azzo[*]Sơn nước Nanocar[*]Sơn nước Kohler
    [​IMG]
    *****_____*****
    Nếu quý khách đang muốn mở đại lý kinh dinh sơn Forich với chính sách ưu đãi tốt nhất, chất lượng sơn cam kết, nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn….thì có thể can dự trực tiếp với hãng sơn nước Forich chúng tôi để được tham vấn & hỗ trợ nhiệt thành nhất nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ford4581

    ford4581 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/19
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tại từ hình ảnh tư thế quan hệ vợ chồng đúng cách đang được nam giới tìm kiếm nhiều nhất. Vì thế, kienthucykhoa.net sẽ trả lời cho các bạn trẻ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng triệu kết quả khác nhau thì các bài viết phía trên sẽ giải đáp chi tiết hơn cho các bạn nắm bắt. Không những thế, kienthucykhoa.net còn cung cấp các thông tin bổ ích cho bạn nữ biết được Quan hệ trước 10 ngày có kinh có thai không để các bạn sẽ hiểu thêm những thông tin cần thiết cho mình
     

Chia sẻ trang này