Nên có một chiếc áo da trong tủ đồ của quý ông, tại sao thế

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi giayitaly, 18/9/19.

  1. Nên có một chiếc áo da trong tủ đồ của quý ông, tại sao thế

    Nên có một chiếc áo da trong tủ đồ của quý ông, tại sao thế

    LIÊN HỆ (338 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thái Nguyên
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: giayitaly
    3. Ngày đăng: 18/9/19 lúc 10:16
    4. Số điện thoại: 0968670687
  2. giayitaly

    giayitaly Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/9/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu như nữ giới thường thích những chiếc váy body để phô diễn thân hình gợi cảm của mình thì với đàn ông, những chiếc áo da nam chính là item giúp phái mạnh bộc lộ đẳng cấp cũng như sự nam tính cùng gu thời trang sành điệu của mình. Để nói về lý do mỗi quý ông cần có cho mình ít nhất một chiếc áo da nam cao cấp thì không biết phải bắt đầu từ đâu..




    Áo da nam cao cấp giúp người đàn ông trở nên nam tính, mạnh mẽ

    Thời trang nam thường rất đơn giản, không màu mè chính như bản thân những người đàn ông vậy. Nhưng mỗi món đồ lại biểu thị phong cách cũng như cảm xúc của phái mạnh rõ ràng. Nếu như những chiếc sơ mi trắng cùng quần âu đem lại cảm giác về một người đàn ông chính trực, trang nhã; những chiếc áo phông cùng quần bò basic gợi lên hình ảnh một người đàn ông khỏe khoắn, năng động thì những chiếc áo da nam Italy lại cho ta thấy được một người đàn ông đầy nam tính và mạnh mẽ.



    [​IMG]



    Ngay từ thuở nguyên sơ, những người đàn ông mặc áo da được làm từ chính con thú bị săn dưới nòng súng của họ đã được coi là biểu tượng của sự mạnh mẽ. hiện tại chiếc áo da được biến tấu theo thiên hướng thời đại, da mềm và bóng hơn giúp người đàn ông trở nên lịch sự hơn nhưng vẫn tạo ấn tượng về sự nam tính đầy phong thái. Chính bởi vậy đây là thứ item nên có chí ít 1 chiếc trong tủ đồ.




    Có quá nhiều lý do để người đàn ông cần phải có ít nhất một chiếc áo da nam cao cấp trong tủ đồ. Còn các quý ông của Diogini đã có chiếc áo da nam cho riêng mình chưa? Xem thêm tại: https://diogini.vn/ao-da-nam-cao-cap-italy
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này