nên chọn chuyển nhà thành hưng

Thảo luận trong 'Đồ Chơi Mô Hình - Flycam' bắt đầu bởi chuyennha42, 7/11/19.

  1. nên chọn chuyển nhà thành hưng

    nên chọn chuyển nhà thành hưng

    LIÊN HỆ (322 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 7/11/19 lúc 11:29
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam 1. Phí dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất
    Ngay khi liên hệ với Hotline 02437733733, khách hàng sẽ được báo giá nhanh nhất. Đồng thời nhân viên ( chuyển nhà thành hưng ) cũng trực tiếp đến khảo sát để tư vấn báo giá chính xác nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm đảm nhận nhiều hợp đồng chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho khách hàng. Nên có thể tư vấn báo giá chính xác, phù hợp với giá cả trên thị trường và điều kiện, khả năng tài chính của từng khách hàng. Chuyển nhà THÀNH HƯNG sẽ đưa ra phương án chuyển nhà tối ưu. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong thời buổi bão giá hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1, bạn không lo phát sinh thêm các chi phí ẩn. Vì dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ trọn gói và chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Những chi phí ẩn như phí đổi xe không phù hợp, phí bốc dỡ phát sinh, neo xe… bạn không bao giờ gặp phải khi lựa chọn chuyển nhà Thành Hưng.
    [​IMG]
    2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp nhất
    Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng khi đến làm việc tại chuyển nhà thành hưng, khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao phó công việc chuyển nhà cho chúng tôi.
    + Thợ điện tử, điện lạnh; nhân viên tháo dỡ, đóng gói đồ đạc được đào tạo tay nghề bài bản nhằm đảm bảo công việc tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp đồ đạc cho khách hàng được thực hiện chính xác, an toàn.
    + Nhân viên khuân vác, xếp dỡ đồ đạc có kinh nghiệm, thành thạo nghề và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, giúp đồ đạc của khách hàng được sắp xếp gọn gàng trên xe tải và tại nơi ở mới.
    + Đội ngũ anh em tài xế nhiệt tình – thân thiện – thông thạo đường xá giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, an toàn.

    3. Đồ đạc của khách hàng an toàn nhất
    Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng không những bạn có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Mà còn an tâm vì đồ đạc của gia đình bạn luôn được đảm bảo an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển đồ đạc an toàn, nhanh chóng đến nhà mới. Bạn không phải lo lắng tình trạng đồ đạc bị trầy xước, hỏng hóc, đổ vỡ như khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà không chuyên của một số đơn vị, cá nhân khác.
    Bên cạnh đó, chuyển nhà Thành Hưng có chính sách cam kết đền bù tổn thất cho khách hàng trong trường hợp xảy ra tình trạng đổ vỡ, hỏng hóc, xảy xước, mất mát đồ đạc, tài sản của khách hàng do lỗi nhân viên. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm sẽ khiến bạn luôn hài lòng và tin tưởng khi giao công việc chuyển nhà khó khăn cho chúng tôi.


    TÌM HIỂU QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN CỦA THÀNH HƯNG
    1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
    2. Khảo sát, đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất.
    3. Ký kết hợp đồng dịch vụ.
    4. Thực hiện hợp đồng.
    5. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.


    Cam kết: Với phương châm “Giá cả cạnh tranh – An toàn hàng đầu – Chất lượng số một”. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản, vật dụng trong trường hợp rủi ro do sai sót chủ quan trong quá trình thực hiện hợp đồng. Trong trường hợp khách quan, chí phí bồi thường sẽ được 2 bên thỏa thuận và thống nhất cụ thể.
    Lưu ý: Chi phí đề bù sẽ được tính theo giá sản phẩm tại thời điểm hiện tại.

    CÁC BƯỚC VẬN CHUYỂN TẠI ThÀNH HƯNG
    [​IMG]
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Nhân viên ( chuyển nhà thành hưng ) sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số: 02437733733 Sau đó Chúng tôi sẽ gọi lại để tiết kiệm chi phí điện thoại cho khách hàng.
    Tiếp đó sẽ xử lý thông tin và báo giá trực tiếp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hoặc hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

    Bước 2: Khảo sát, đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất. Nhân viên chuyển nhà Thành Hưng sẽ đến tại địa điểm khách hàng đã hẹn trước. Tại nơi cần chuyển đồ đạc và tiến hành khảo sát, đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

    Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ. Sau khi bước 2 được hoàn toàn. Nhân viên chuyển nhà thành hưng, Quý khách hàng cùng thống nhất theo các thỏa thuận như: Chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển và phương án vận chuyển. Bước 3 chính là ký hợp đồng theo các thỏa thuận trước đó.

    Bước 4: Thực hiện hợp đồng. Mọi vật dụng của quý khách sẽ được nhân viên chuyển nhà, chuyển văn phòng Thành Hưng. Phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu). Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu. Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi.

    Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi nhân viên của chuyển nhà Thành Hưng. Sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa. Khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Quý khách sẽ thanh toán đầy đủ chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản ngân hàng.

    TRÁNH MẤT ĐỒ ĐẠC KHI CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

    Khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ một công việc nào. Từ công đoạn đóng gói đồ đạc, di chuyển đồ đạc và sắp xếp đồ đạc đến nơi mới chuyển đến. Mọi công việc đều được thực hiện từ A đến Z, từ những nhân công của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà. Bạn chỉ cần liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, thỏa thuận và ký hợp đồng xác nhận giữa hai bên là bạn đã có thể hưởng trọn gói dịch vụ chuyển nhà.

    Tuy nhiên, khi đã mất tiền để thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, đôi khi có một số gia đình vẫn xảy ra tình trạng mất đồ hoặc hỏng đồ đạc.

    Nguyên nhân mất đồ, hỏng đồ có thể do đơn vị chuyển nhà không có kinh nghiệm trong việc đóng gói sắp xếp đồ đạc. Dẫn đến hỏng hóc, thất lạc đồ trong quá trình di chuyển. Ngoài ra việc mất đồ đạc xảy ra có thể do đơn vị làm việc thiếu uy tín và trách nhiệm, dẫn đến đồ đạc của bạn biến mất mà không rõ lý do.

    Bởi vậy, hãy lựa chọn Chuyển nhà Thành Hưng với dịch vụ uy tín và chất lượng. Vì chỉ chuyển nhà thành hưng mới có nhân công vận chuyển chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ lái xe tải lâu năm. Điều ấy khiến cho chất lượng vận chuyển được đảm bảo, không xảy ra tình trạng mất đồ, hỏng đồ khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này