Năm nay phải đón Tết bên ngoại, tôi thấy nhạt nhẽo gò bó kinh khủng nhưng vợ cứ bắt về

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi metintin113510, 12/2/20.

  1. Năm nay phải đón Tết bên ngoại, tôi thấy nhạt nhẽo gò bó kinh khủng nhưng vợ cứ bắt về

    Năm nay phải đón Tết bên ngoại, tôi thấy nhạt nhẽo gò bó kinh khủng...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: metintin113510
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 12:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chẳng biết các ông thế nào, chứ tôi thật sự không muốn về ngoại ăn Tết chút nào. Không phải tôi không yêu vợ, không tôn trọng nhà ngoại mà thật sự về bên đó tôi không thấy thoải mái.
    Vợ chồng tôi tính tới nay cũng cưới nhau được gần 6 năm. Vợ tôi quê Thái Bình, còn tôi gốc trên này.

    Cuộc hôn nhân của chúng tôi nói chung khá ổn. Bọn tôi đã có nhà riêng, con 2 đứa 1 trai 1 gái ngoan ngoãn khỏe mạnh. Vợ tôi là người hoạt bát, chăm chồng, chăm con, đối nội đối ngoại không chê vào đâu được. Cũng vì thế mà tôi luôn tôn trọng vợ.


    Trước giờ tôi luôn tự đánh giá mình thuộc tuýp người có lối suy nghĩ thoáng nên bước vào cuộc sống hôn nhân tôi luôn đề cao sự bình đẳng của vợ. Nội ngoại hai bên tôi coi như nhau.
    6 năm kết hôn, tôi với vợ thống nhất rõ ràng, mỗi năm đón Tết 1 nơi. Năm nay đón Tết nhà nội thì sang năm đón Tết bên ngoại. Có lẽ cùng vì thế mà tình cảm gia đình chúng tôi được thêm gắn kết. Vợ và gia đình em khá hài lòng với tôi.

    Song hôm nay vào nhóm tôi cũng muốn dốc bầu tâm sự thật, vì chuẩn bị tới Tết. Theo lịch năm nay tôi sẽ phải đưa vợ về ngoại. Nghĩ mà nó chán các bác ạ.

    Nhà vợ em đông anh em nhưng toàn người lớn hơn tôi cả chục tuổi. Vợ tôi là út, cách anh cả 12 tuổi, khoảng cách với với tôi khác gì hai thế hệ. Nói thật ngồi ăn cơm, uống rượu với nhau tôi cố mấy thì vẫn cứ thấy lạc lõng kinh khủng. Cả ngày ngồi tiếp hết mâm này tới mâm kia. Ai tới cũng gật đầu: “Chào bác,…. Anh, cô,… chị”… gì đó tôi chẳng nhớ nổi tên. Thành thử câu chuyện của tôi cũng nhạt nhẽo.

    Mọi thứ trở nên khách sáo, mà phải ở những 4, 5 ngày Tết đúng là oài kinh khủng các bác ạ. Trong khi đó trên này tôi lại lắm bạn. Đêm 30 rồi từ chiều mùng 1 chúng nó đã í ới gọi đi chơi chỗ này chỗ kia. Còn về nhà vợ tôi chỉ ăn với ngủ.

    Làm cả năm vất vả áp lực, đợi mãi mới tới ngày Tết mong được nghỉ ngơi, xả stress mà về ngoại tôi thấy gò bó, bí bách hơn. Cũng có đôi lần tôi bảo với vợ hay rút ngắn thời gian ở bên ngoại lại 1 chút. Ví dụ 30 về, mùng 2 đi nhưng em nghe thế lại giận dỗi bảo tôi sống thiếu công bằng. Thành thử tôi lại phải cố chiều theo ý vợ.

    Nhưng chiều vợ về nhà ngoại ăn Tết như vậy tôi vẫn chán quá các bác ạ. Năm nay cũng thế, đón Tết ở nhà ngoại mà buồn như trấu cắn. Đúng là tôi lại chỉ ăn và ngủ như các năm trước. Có ông chồng nào chung cảm giác này giống tôi không?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này