Muốn bùng nổ doanh số không thể thiếu bán hàng đa kênh

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ditran2112, 17/6/21.

  1. Muốn bùng nổ doanh số không thể thiếu bán hàng đa kênh

    Muốn bùng nổ doanh số không thể thiếu bán hàng đa kênh

    LIÊN HỆ (312 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ditran2112
    3. Ngày đăng: 17/6/21 lúc 17:30
    4. Số điện thoại: 0995897972
  2. ditran2112

    ditran2112 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/12/20
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Bên cạnh cửa hàng truyền thống, nhiều kênh bán hàng hơn xuất hiện nhờ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, từ các mạng xã hội lớn đến sàn thương mại điện tử (TMĐT) với hàng triệu người dùng, hàng chục triệu phiên giao dịch mỗi tháng. Cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn, dễ dàng hơn với chi phí rẻ hơn trên cách kênh online khiến nhiều chủ cửa hàng và doanh nghiệp chuyển hướng bán hàng từ một kênh truyền thống sang bán hàng trên nhiều kênh cùng lúc để gia tăng hiệu quả doanh số.




    Một số lợi ích bán hàng đa kênh mang lại:

    Bán hàng đa kênh giúp thương hiệu phủ sóng, lan rộng trên các kênh tương tác. Trước đây Marketing thương hiệu chỉ qua hệ thống báo chí, TVC,… Bây giờ có các kênh bán hàng thì bạn sẽ dễ mang thương hiệu của mình đến khách hàng hơn. Đó là thông qua các kênh như: Website, MXH,… Với nó thương hiệu của bạn sẽ được lặp đi lặp lại trong trí nhớ khách hàng.




    Đa kênh là đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận khách ở sắp mọi nơi. Mỗi kênh là 1 phân khúc khách hàng. Từ đó bạn có thể đưa ra chiến dịch phù hợp để tăng thêm lượng khách hàng mới.
    [​IMG]
    Bán hàng trên nhiều kênh trở nên phổ biến hơn nhờ hiệu quả kinh doanh mà nó đem lại, thế nhưng các shop bán lẻ đang gặp phải không ít rào cản và khó khăn trong quá trình bán hàng trên nhiều kênh:




    - Rào cản cạnh tranh ngày càng lớn, bán được hàng ngày càng khó.

    - Tình trạng mất khách do bị lộ thông tin khách hàng.

    - Quản lý không đồng bộ dẫn đến việc bỏ sót đơn hàng, tạo đơn hàng cho khách khi hàng trong kho đã hết, tốn nhiều chi phí quản lý trên từng kênh, không nắm được tình hình kinh doanh thực tế trên từng kênh.

    - Không quản lý được tình trạng giao hàng.

    - Khó khăn trong việc giữ chân khách hàng, để khách hàng nhớ đến thương hiệu…



    Những gì các cửa hàng đang gặp phải khiến cho họ rơi vào cảnh “tiền vẫn kiếm, nhưng lãi chẳng thấy đâu”. Tuy doanh số có tăng, nhưng chi phí bỏ ra đầu tư vào nó lại quá nhiều khiến việc quản lý không hiệu quả, kiếm được nhiều nhưng tỷ suất lợi nhuận lại không tỷ lệ thuận với doanh số.




    Trước những khó khăn đến từ nội tại và các thách thức từ môi trường cạnh tranh, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh (Omnichannel) đã ra đời giúp cho các nhà bán lẻ dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng và gia tăng hiệu quả quản lý cửa hàng cũng như doanh số một cách hữu hiệu.




    Hiểu được những khó khăn của người bán khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail ra đời cho phép bạn thực hiện tính năng quản lý bán hàng đa kênh, giúp bạn kiểm soát được tất cả các kênh bán hàng trên cùng một trang quản trị.




    Bán hàng đa kênh mang đến nhiều lợi ích cho nhà bán lẻ




    - Các nhà bán lẻ có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng dễ dàng bằng việc bán hàng trên các mạng xã hội và sàn TMĐT lớn nhất như Facebook, Zalo, Lazada, Shopee… và tại cửa hàng. Với mỗi kênh, việc quản lý hàng hóa, cách vận hành quy trình bán, xử lý đơn hàng và vận chuyển đều có những điểm riêng biệt. Nay Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tập trung mọi thông tin trên một hệ thống để đồng bộ hóa quy trình xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
    [​IMG]
    - Giảm tối đa nguồn lực và chi phí bán hàng: Bản chất khi bán hàng trên facebook, zalo hay shopee… đều là bán hàng online, cách tạo lập đơn hàng trên từng kênh là khác nhau và đòi hỏi người xử lý phải quen với các thao tác trên từng kênh. Khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cửa hàng có thể giảm bớt số nhân lực trên từng kênh, đồng thời giảm được chi phí quảng cáo nhờ gia tăng được điểm tiếp xúc thương hiệu với khách hàng một cách tự nhiên nhất.




    - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác.




    - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail lưu lại thông tin khách hàng. Điều này giúp người bán dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại, chăm sóc khách hàng cũ, tối ưu trải nghiệm mua hàng. Nếu doanh nghiệp có những chính sách tốt thì đây sẽ trở thành khách hàng trung thành, đem đến một nguồn doanh thu ổn định cho cơ sở kinh doanh. Ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, những phần mềm này còn được thiết kế thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng….




    - Báo cáo doanh thu cụ thể, chính xác, rõ ràng trên từng kênh bán hàng: Mọi doanh thu từ các đơn hàng trên các kênh đều được báo cáo tổng hợp một cách chính xác và tự động. Việc so sánh hiệu quả bán hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Phần mềm kết nối chặt chẽ từ nhà cung cấp- cửa hàng- nhà vận chuyển- khách hàng. Quy trình xử lý đơn hàng, tồn kho, vận chuyển, giao hàng, đổi trả sản phẩm đều được thực hiện một cách nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí bán hàng nhất.




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail trở thành phần mềm đáp ứng đầy đủ những tính năng cần có để bán hàng đa kênh hiệu quả và không thể thiếu để quản lý bán hàng nhanh hơn, tiết kiệm và chuyên nghiệp hơn. Cùng BÙNG NỔ DOANH SỐ TRÊN MỌI TRẬN với trợ thủ bán hàng đa kênh Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay tại s2retail.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ford4585

    ford4585 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/1/20
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây từ đang được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì vậy, bacsitructuyen.net sẽ giải đáp cho các bạn trẻ hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng triệu kết quả khác thì các bài viết bên trên sẽ giải đáp chi tiết hơn cho các bạn nắm bắt. Không chỉ thế, bacsitructuyen.net còn cung cấp những thông tin có ích cho giới nữ biết được để các bạn sẽ nắm thêm những thông tin cần thiết cho mình

    Xem thêm: 3 tháng cuối thai kỳ có nên quan hệ vợ chồng [/center][/center][/center]
     

Chia sẻ trang này