Mua tinh dầu Sát khuẩn không khí hạn chế virus Corona ở đâu ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phanphoisile, 6/2/20.

  1. Mua tinh dầu Sát khuẩn không khí hạn chế virus Corona ở đâu ?

    Mua tinh dầu Sát khuẩn không khí hạn chế virus Corona ở đâu ?

    LIÊN HỆ (162 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanphoisile
    3. Ngày đăng: 6/2/20 lúc 18:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. phanphoisile

    phanphoisile Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Lạm dụng thuốc kháng sinh không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm tăng nguy cơ kháng kháng sinh. Bởi vậy, bạn chỉ nên dùng thuốc kháng sinh theo lời khuyên của bác sỹ. Để tiêu diệt vi khuẩn trong phòng, thậm chí vi khuẩn trong cơ thể, bạn có thể dùng một số loại tinh dầu #Leviter có đặc tính kháng khuẩn.
    Những loại tinh dầu có tính khử trùng diệt khuẩn hiệu quả
    1. Tinh dầu quế (Cinnamon Essential oil )


    [​IMG]
    Với mùi hương dịu nhẹ, người ta thường sử dụng tinh dầu quế để khử mùi và thanh lọc không khí nhà cửa. Nhưng ít ai có thể ngờ được rằng: Bản thân quế tự nhiên cũng có tác dụng mạnh mẽ trong việc khử khuẩn và ức chế hoạt động của những loài virus nguy hiểm.
    Nghiên cứu năm 2018 được đăng trên tạp chí y khoa danh tiếng Microbial Pathogenesis cho thấy: Trong tinh dầu quế có những thành phần làm phá hủy màng tế bào của vi khuẩn, virus, giúp hạn chế những tác động gây hại tới sức khỏe của con người.

    2. Tinh dầu bạc hà ( Peppermint or Speamint Essential oil )
    Bạc hà có thể được coi là "thần dược" trong tự nhiên. Nó không chỉ đem lại cảm giác khoan khoái, tươi mát cho người sử dụng, mà còn có tác dụng thanh lọc, khử trùng vô cùng hữu hiệu. Hiện tinh dầu bạc hà (dưới tên gọi menthol) đang là hoạt chất chiếm tới 60% trong thành phần các loại dầu gió, dầu xoa bóp trên thị trường.
    [​IMG]

    Không chỉ được sử dụng để chữa trị vết thương, tinh dầu bạc hà còn được sử dụng để vệ sinh nhà cửa, đặc biệt ở những vị trí tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm như nhà tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, nhà bếp,... Tinh dầu bạc hà có thể dùng dưới dạng bình xịt, sử dụng trong máy khuếch tán tinh dầu hoặc hòa cùng với nước để vệ sinh nhà cửa.

    [​IMG]


    3. Tinh dầu chanh ( Lemon Essential oil )

    [​IMG]

    Chanh vốn nổi tiếng là một loại thực vật có khả năng diệt khuẩn khử trùng hiệu quả trong tự nhiên. Trong tinh dầu chanh có các thành phần như Limonene và Beta-Pinene vừa giúp loại bỏ những mầm bệnh có hại cho sức khỏe (như E. coli, khuẩn Salmonella), vừa đem lại không khí tươi mát cho căn phòng của gia đình bạn.
    Ngoài ra, chanh còn có thể sử dụng để làm sạch quần áo, bảo quản thực phẩm và lau chùi nhà cửa.

    4. Tinh dầu khuynh diệp ( Eucalyptus Essential oil )
    [​IMG]
    Với chỉ một vài giọt tinh dầu khuynh diệp, bạn có thể đánh bay nhiều các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm. Nhiều bác sỹ đã khẳng định: Các gia đình nên sử dụng tinh dầu khuynh diệp để phòng ngừa trong mùa cúm vốn thường rơi vào thời điểm đông xuân tại Việt Nam.

    Một đặc tính nổi bật khác của tinh dầu khuynh diệp đó chính là khả năng hạn chế sự tấn công của loài chuột đối với căn nhà của bạn. Bạn chỉ cần pha loãng 20 giọt tinh dầu khuynh diệp cô đặc với nước rồi phun trực tiếp dung dịch trên xung quanh nhà, nỗi lo về loài gặm nhấm này sẽ dần tan biến.

    5. Tinh dầu đinh hương (Clove Essential oil )
    [​IMG]
    Với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên của mình, tinh dầu đinh hương giúp bạn có thể loại bỏ phần lớn các loại vi khuẩn, virus trong nhà vào mùa lạnh và mùa cúm (trong đó có những loại nguy hiểm như E. coli, trực khuẩn mủ xanh,...). Đinh hương còn giúp các thành viên trong gia đình bạn nâng cao hệ thống miễn dịch và phòng ngừa dịch bệnh một cách hiệu quả.

    6.Tinh dầu hoa oải hương (Lavender Essential oil)
    [​IMG]
    Tinh dầu hoa oải hương có tính sát khuẩn, khử trùng, khử mùi, giúp không gian trong ngôi nhà của bạn luôn tươi mát, trong lành và an toàn. Bạn có thể sử dụng các chế phẩm từ hoa oải hương để đặt treo trong tủ quần áo, trên xe ô tô; hòa lẫn với nước để làm dung dịch vệ sinh hoặc sử dụng kèm với máy xông tinh dầu để khuếch tán vào không khí.

    7. Tinh dầu Bạch Đàn Chanh ( Eucalyptus citriodora Essential oil )

    [​IMG]

    Tinh dầu bạch đàn chanh được chiết xuất từ lá cây bạch đàn chanh theo phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước. Lá của cây bạch đàn chanh 0,5-2% tinh dầu, trong đó chứa khoảng 60-65% citronelal, 15-20% citronelol, alcol bậc I qui ra geraniol 11,14%, các thành phần khác 2%. Cây bạch đàn chanh lá thon dài hơi cong có màu xanh hơi có phấn trắng hoặc xanh đậm. Tinh dầu chiết xuất từ lá bạch đàn chanh có mùi thơm dễ chịu, tính kháng khuẩn cao nên được sử dụng nhiều cho công nghệ hóa mỹ phẩm, sản xuất xà phòng, chất tẩy rửa, thuốc sát trùng, thuốc diệt côn trùng…Tinh dầu bạch đàn chanh có hàm lượng citronela cao nên là nguồn nguyên liệu tự nhiên có giá trị trong công nghệ chuyển hóa và sản xuất các sản phẩm hydroxycitronelal, citrolellylnitrile và mentho

    8. Tinh dầu Sả Chanh, Sả hoa hồng, Sả Java Leviter
    - Khử mùi, diệt khuẩn: Hàm lượng Citral cao trong loại tinh dầu này có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cực kỳ mạnh. Bởi vậy, sử dụng tinh dầu Sả Chanh, Sả hoa hồng, Sả Java sẽ giúp làm sạch không khí, khử mùi hiệu quả, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu vi rút.
    Hương thơm thoang thoảng nhẹ dịu còn át đi những mùi hôi khó chịu như thuốc lá, ẩm mốc, mùi của vật nuôi, mùi xe…
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    9. Tinh dầu Ngọc Am Leviter
    Gỗ ngọc am là loại gỗ thuộc cây họ Hoàng đàn, trong tiếng la tinh nó có tên gọi là Cupressus funebris. Người dân ở khu vực vùng cao nước ta thường quen gọi tên là gỗ ngọc am hoặc cây hoàng đàng rủ.
    Nguồn gốc: Chiết xuất từ gỗ Ngọc Am bằng phương pháp chiết xuất hơi nước.
    Thành phần: Trong tinh dầu Ngọc Am, α-cedrene chiếm khoảng (16.9%), cedrol khoảng (7.6%), và β-cedrene khoảng (5.7%) ...
    Công dụng:
    Giúp an thần, chống mất ngủ, lo lắng, trầm cảm và stress, cải thiện sự tập trung trí tuệ
    Tinh dầu Ngọc Am có tính Sát khuẩn, diệt trùng, diệt nấm mạnh mẽ. Khả năng làm lành vết thương hở.
    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này