Mua bạt phủ xe máy

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi sieutocviet4, 21/12/22.

  1. Mua bạt phủ xe máy

    Mua bạt phủ xe máy

    1,000,000 VNĐ (91 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: sieutocviet4
    3. Ngày đăng: 21/12/22 lúc 10:56
    4. Số điện thoại: 0902085758
  2. sieutocviet4

    sieutocviet4 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/4/22
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạt phủ ô tô dòng nào tốt? Trên thị phần hiện sở hữu số đông chiếc bạt phủ, bên cạnh đó chẳng phải chiếc bạt phủ nào cũng che nắng, chống nóng hiệu quả.
    Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe hơi 360 độ dòng 3 lớp dòng dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp. Bạt phủ áo trùm xe hơi 360 độ do chúng tôi sản xuất là hàng mẫu 1 siêu dày, khác hẳn cái rẻ, hàng giả trên thị trường.
    Bạt phủ ô tô
    tìm được một chỗ đậu ô tô an toàn, đảm bảo là một điều chẳng hề thuận lợi. đôi khi thậm chí là thường xuyên chúng ta phải đậu xe ngoài trời ở ven trục đường hay các bãi xe công cộng ko mang mái che…
    Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đời gió mùa ẩm sở hữu đặc biệt phổ quát nắng cũng nhiều mưa. do đó, việc đậu xe ô tô ngoài trời chỉ cần khoảng dài sẽ gây không ít hậu quả nghiêm trọng tới xe lẫn sức khoẻ của các bạn.
    Bạt phủ xe ô tô

    [​IMG]

    Đây chính là lý tại sao khi bước vào ô tô đã đậu lâu dưới trời nắng sẽ thường cảm thấy rất nóng nực, hầm bí, khó chịu, thậm chí còn tưởng nghe đâu mình đang bước vào một “lò lửa nóng hừng hực”.
    không thuần tuý chỉ thế, mà lúc nhiệt độ cabin ô tô đạt đến ngưỡng 50 độ C, những chi tiết được làm cho trong khoảng cao su hay nhựa vinyl trong cabin như tapo, bảng điều khiển, ghế ngồi… sẽ dễ sản sinh những khí độc hại như Hyperthermia, Benzen, Heatstroke…
    Ở ngưỡng nhiệt độ này, những cái dung môi và xăng dầu cũng sẽ hoá hơi.
    Bạt che nắng ô tô

    với thể thấy đậu xe ô tô dưới trời nắng nóng ko chỉ hại xe mà còn hại đến sức khoẻ chính bản thân, gia đình.
    có đặc trưng nắng nóng cao như ở Việt Nam, những tác hại từ nắng hot còn với thể khôn lường hơn giả dụ bàng quan, chủ quan về sức khoẻ của “xế yêu” cũng như sức khoẻ của chính mình và người thân.

    ngày nay sở hữu đông đảo biện pháp chống hot cho ô tô. Trong ấy, sử dụng bạt phủ xe ô tô được xem là giải pháp tiện dụng, hiệu quả.
    Bạt phủ ô tô sẽ giúp che đậy, ngăn ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến nội ngoại thất ô tô. trong khoảng đó giúp bảo vệ lớp sơn ngoại thất cũng như các chi tiết nội thất.
    Bạt trùm xe ô tô

    Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe hơi 360 độ dòng 3 lớp loại dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp.
    Bạt phủ trùm 360 độ do chúng tôi phân phối là hàng dòng một siêu dày, khác hẳn cái phải chăng, hàng giả trên thị phần. DV Bình Tiến của chúng tôi còn sx áo trùm xe máy

    [​IMG]

    Bạt che xe ô tô

    hiện nay với đa số giải pháp chống nóng cho ô tô. Trong đấy, dùng bạt che xe ô tô được xem là giải pháp dễ dàng, hiệu quả. B
    ạt phủ ô tô sẽ giúp che lấp, ngăn ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp tới nội ngoại thất ô tô.
    trong khoảng đấy giúp bảo kê lớp sơn ngoại thất cũng như những chi tiết nội thất.

    đồng thời, bạt phủ xe hơi còn ngăn hiện trạng nhiệt độ cabin nâng cao cao lúc đậu xe dưới trời nắng hot. hạn chế hiện tượng sản nhựa sống độc trong cabin. Hướng tới kiểm soát an ninh sức khoẻ quý khách.
    Bạt phủ xe mang ưu thế gì?

    1 trang bị an toàn khác của bạt chống nóng ô tô đó là những dải phản quang được tích hợp ở 2 gương chiếu hậu, phần đầu xe và phân đuôi xe.
    Dải phản quang đãng này sẽ phát huy công dụng cảnh báo các phương tiện khác lúc đậu xe ở những khu vực thiếu sáng, trời tối.
    Bạt chống hot cho xe ô tô hiện sở hữu tương đối phổ thông kích thước khác nhau, phù hợp với từng dòng xe 4 chỗ như sedan, hatchback… hay xe 5 chỗ gầm cao, xe 7 chỗ crossover, SUV,MPV…
    Bạt xe ô tô

    [​IMG]

    Bạt chống hot phủ nửa thân xe được mẫu mã phủ kín nửa thân trên của xe.
    khuôn khổ phủ kín của bạt bao gồm nóc xe, các kính lái, kính sau và kính cửa xe.
    Vì chỉ phủ nửa trên của thân xe nên kiểu bạt này mang ưu thế là kích thước nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện. sở hữu bạt này, bạn mang thể dễ mở ra phủ lên xe và cũng dễ thu gọn gấp lại.
    tổng thể, thời gian phủ bạt và gấp bạt tương đối nhanh. thành ra, bạt xe ô tô thân xe rất hợp để dùng khi cần đậu xe chỉ mất khoảng ngắn, chống hot tức khắc.
    Bat day xe o to

    bên cạnh che nắng – chống hot, bạt phủ toàn thân xe còn với điểm hay bảo kê xe hạn chế khỏi những va chạm, trầy xước nhỏ.
    nếu thường xuyên đậu xe ở những bãi đỗ công cộng, sẽ ít ra sở hữu đôi lần xe bạn bị những xe khác, hoặc ảnh hưởng trong khoảng bên ngoài va chạm, làm xe bị trầy xước.
    lúc dùng bạt phủ toàn thân xe, bạn sẽ tránh được trạng thái này. tuy nhiên, bạt phủ toàn thân xe còn với tác dụng chống bám bụi cho xe.
    không chỉ thế, bạt còn giúp bảo kê xe tránh khỏi tác hại trong khoảng nước mưa khi đậu xe dưới trời mưa. ngoài ra chúng tôi còn phân phối bạt phủ xe máy

    doanh nghiệp TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN

    Trụ sở: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    CS: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 A.QUỐC
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này