Mua backlink Chuyên nghiệp giá rẻ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dung22, 11/7/20.

  1. Mua backlink   Chuyên nghiệp giá rẻ

    Mua backlink Chuyên nghiệp giá rẻ

    LIÊN HỆ (184 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dung22
    3. Ngày đăng: 11/7/20 lúc 08:36
    4. Số điện thoại: 0937207032
  2. dung22

    dung22 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/7/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bán backlink trong các bước Seo website thì backlink rất được coi trọng. Nhưng không ít đơn vị gặp phải vấn đề khi bị spam, backlink không chuyên nghiệp, nguồn link kém chất lượng. Lúc này bạn cần cải thiện nó bằng cách sử dụng dịch vụ bán backlink chất lượng, cam kết tỉ lệ thành công cao.
    Backlink chính một trong 4 yếu tố quan trọng nhất trong SEO chỉ xếp sau nội dung (Conten is King, Link is Queen). Có thể nói đơn giản backlink là những liên kết từ website khác tới website của bạn, nó là một phần không thể thiếu và đóng vị trí quan trọng trong việc gia tăng thứ hạng của website của bạn trước anh bạn khó tính Google. Vậy backlink là gì? Tại sao backlink lại quan trọng trong SEO?
    Backlink là liên kết trả về, backlink được hiểu là mối liên kết được trả về từ website khác tới website của mình. Cụ thể hơn là việc bạn đặt hoặc người dùng đặt backlink liên kết trên một website trỏ về dựa trên các ký tự như anchor text hoặc đường full link và khi người dùng click vào đường liên kết đó thì sẽ đẫn tới website của bạn.
    Trong quá trình làm SEO thì được chia làm 2 phần đó chính là Seo Onpage và Seo Offpage và Backlink là yếu tố quan trọng nhất trong Offpage, nó quyết định tới yếu tố đưa từ khóa lên top và vị trí của bạn cao hay thấp dựa nhiều vào Page Rank của website của bạn mà Page Rank phụ thuộc khá nhiều vào Backlink. Bán backlink



    [​IMG]

    Backlink ban đầu có vai trò quan trọng (trước khi sự xuất hiện của công cụ tìm kiếm) như là biện pháp chính để điều hướng website, giờ đây thì nó rất có ý nghĩa trong SEO. Số lượng backlink thì một trong những yếu tố phổ biến và quan trọng đối với một website hoặc trang web.
    Backlink là việc bạn gắn địa chỉ web của bạn lên một trang web khác thông qua các cách như sử dụng anchor text, link ảnh hoặc link trần để gắn link. Để thực hiện được điều này, bạn có thể thực hiện theo nhiều cách như: Mua vị trí gắn link tại trang web bạn muốn gắn, thực hiện trao đổi link giữa hai bên. Backlink sẽ thực sự tốt cho web của bạn nếu trang bạn đặt link có uy tín và lượng truy cập lớn (pagerank tốt hoặc hiện tại là các chỉ số DA, PA và index của website...), khi đó các truy cập vào trang web mà bạn đặt backlink sẽ liên kết trỏ về web của bạn, do đó giúp phần tăng thứ hạng cho website của bạn. Mua backlink

    Sẽ có vài câu hỏi chúng ta cần trả lời rõ ràng với nhau trước khi bắt đầu bài viết này.
    § Tại sao tôi cần SPY? Khi nào thì cần SPY
    § Mục đích của SPY là gì?
    § Tôi sẽ SPY ai?
    Ok vào việc thôi! SPY chính là để tìm hiểu một số thông tin cơ bản về đối thủ như nội dung, dịch vụ, giá cả, hình thức chạy, lợi thế cạnh tranh của họ và mình,… với mục đích tối thượng để đưa ra ý tưởng phù hợp và hiệu quả hơn.
    Khi bạn chuẩn bị bắt đầu một chiến dịch nào đó hoặc đơn giản là bí ý tưởng thì có thể SPY để tìm ý tưởng mới.
    Khác với nghiên cứu đối thủ thì sẽ khó hơn và cần nhiều nguồn lực hơn bao gồm nghiên cứu chiến lược kinh doanh, sản phẩm, ngân sách, doanh thu, marketing,… để đưa ra một chiến lược phù hợp cho công ty.
    Vậy thì tôi sẽ SPY ai đây? Theo mình sẽ có hai đối tượng để các bạn SPY.
    § Thứ nhất là đối thủ trực tiếp của các bạn trong ngành hàng.
    § Thứ hai là những công ty có sản phẩm dịch vụ cùng với phân khúc khách hàng của bạn.
    Mọi chiến lược kinh doanh, ý tưởng truyền thông, sản phẩm, dịch vụ, nội dung,… đều xuất phát từ KHÁCH HÀNG. Vì vậy những sản phẩm dịch vụ cùng phân khúc khách hàng với bạn họ cũng sẽ nghiên cứu và sử dụng những ý tưởng, nội dung, kịch bản, dịch vụ mà khách hàng của họ thích trong khi đó thì đấy cũng chính là khách hàng của bạn.

    Trong quá trình làm việc với khách hàng, để không bị chờ lâu, chúng tôi thường xuyên tương tác, báo cáo kết quả với quý doanh nghiệp. Như vậy, khách hàng sẽ nắm được thời gian cũng như kết quả, hiệu quả mà dịch vụ bán backlink của chúng tôi mang đến.

    Hiện nay, Viking Software cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn gói dịch vụ nào là phù hợp với website của mình. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì website của bạn sẽ nhanh chóng đưa lên Top đầu tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

    Bạn hãy là người kinh doanh thông minh, nắm bắt xu hướng Seo hiện đại. Đừng bao giờ bỏ qua kênh quảng cáo miễn phí, chất lượng này để có được lượng khách hàng đông đảo và ổn định. Dù bạn có website hay chưa thì mọi việc hãy để các Seoer của Viking lo.Spy Ads
    Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò
    Địa chỉ: P.4 Lầu A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0944 587 111
    E-mail: admin@chothu.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này