Một vài tính năng thú vị của Galaxy S20 có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vn_ninja@yahoo.com, 14/2/20.

  1. Một vài tính năng thú vị của Galaxy S20 có thể bạn chưa biết

    Một vài tính năng thú vị của Galaxy S20 có thể bạn chưa biết

    LIÊN HỆ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vn_ninja@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 08:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vậy là Series Galaxy S20 đã chính thức ra mắt, tất nhiên là với những nâng cấp phần cứng và phần mềm vượt trội ở đẳng cấp flagship. Thông số và thông tin của S20 chắc anh em cũng đã đọc hết trong mấy ngày nay rồi, bài viết này mình sẽ chia sẻ một số tính năng thú vị của S20 mà có thể nhiều anh em chưa biết hoặc chưa được nhắc đến nhé.
    Galaxy S20 có thể làm “cầu bluetooth”

    Theo nguồn tin từ Sammobile tiết lộ, Galaxy S20 có một tính năng bluetooth khá thú vị đó là cho phép nhiều kết nối bluetooth tới nó cùng một lúc.

    Cụ thể hơn thì S20 có thể trở thành một Hub bluetooth cho các thiết bị khác kết nối đến. Ví dụ, S20 đang kết nối đến một chiếc loa bluetooth, theo thông thường một chiếc smartphone A khác nếu muốn kết nối đến chiếc loa này thì S20 phải ngắt kết nối tới loa trước, sau đó chiếc A mới kết nối tới loa được. Thì với S20 lúc này không cần, đó là chiếc smartphone A có thể kết nối bluetooth tới S20 và truyền âm thanh đến loa thông qua S20. S20 lúc này đóng vai trò như một cái "cầu bluetooth" để truyền tín hiệu đến các thiết bị bluetooth khác đã kết nối, rất hay.

    S20 có tích hợp sẵn Google Duo trong trình gọi điện, và Duo xịn hơn người ta

    Duo là app gọi video đơn giản của Google, cài sẵn trên mọi máy Android Google cấp phép, nói nôm na gọi nó là "Facetime phiên bản Android" cũng được.

    [​IMG]

    Đối với các smartphone Android khác thì Duo là một app riêng biệt, để gọi video thì phải mở app này lên, và chất lượng video tối đa là 720p. Thì đối với S20 Samsung đã tích hợp luôn Duo vào trình gọi điện, và người dùng S20 có thể dễ dàng gọi Duo bất kỳ lúc nào, mà không phải tìm app Duo rồi mở lên như bình thường. Đặc biệt Duo trên S20 còn được ưu tiên hơn người khác là có thể gọi video FHD 1080p, nhờ vào 5G.

    S20 có thể có một dịch vụ game streaming dựa trên Xbox Cloud trong tương lai

    Chuyện Microsoft và Samsung rất khăng khít trong thời gian gần đây thì chúng ta chắc cũng đã biết. Và theo thông tin từ The Verge thì Samsung và Microsoft đang hợp tác phát triển một dịch vụ stream game dựa trên đám mây cho các thiết bị Galaxy, và nói một cách khác có thể là mang xCloud của Microsoft lên các thiết bị Samsung trong tương lai, tất nhiên có thể sẽ có S20 nữa.

    [​IMG]

    Việc cấu hình phần cứng của các flagship Samsung đều rất mạnh, kết hợp với kết nối 5G tốc độ cao, kinh nghiệm phát triển game nhiều năm của Microsoft, rõ ràng dịch vụ stream game này rất đáng để chờ đợi.

    Anh em hóng cái nào nào?

    Tham khảo: 1,2,3
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này