Một số kinh nghiệm kinh doanh bất động sản hay

Thảo luận trong 'Kiến Thức Kinh Doanh' bắt đầu bởi Khúc Thành Thắng, 3/5/19.

  1. Một số kinh nghiệm kinh doanh bất động sản hay

    Một số kinh nghiệm kinh doanh bất động sản hay

    LIÊN HỆ (624 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thành Thắng
    3. Ngày đăng: 3/5/19 lúc 16:22
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thành Thắng

    Khúc Thành Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên BQT Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản là điều kiện tiên quyết để có thể đầu tư, kinh doanh thành công. Không chỉ đối với các nhà kinh doanh bất động sản, những kiến thức này cũng phù hợp với những ai đang và sắp chọn nhà để mua.

    Vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý, … và những thuận lợi khác không chỉ do may mắn. Hãy biết cách lựa chọn đầu tư để biến thuận lợi không là vấn đề may rủi nữa. Nếu bạn nắm được những kinh nghiệm từ những chuyên gia bất động sản đã chia sẽ, bạn sẽ có thể biến nó thành cây hái ra tiền cho mình. Trước hết phải biết được kiến thức kinh doanh là gì, sau đó nếu nắm được, thực hiện tốt những điều sau xem như các bạn đã có trong tay 80% cơ hội làm giàu.

    [​IMG]
    Đầu tư bất động sản thành công
    1. Học về kinh doanh bất động sản (BĐS) (nếu như bạn là người mới bắt đầu)
    Đối với bất kì việc gì, nếu không có học hỏi bạn sẽ không thể có thành công. Chuyện kinh doanh đã không phải dễ dàng, kinh doanh BĐS lại càng khó. Đây là công việc đòi hỏi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cao.

    Tuy nhiên, đối với những ai chỉ mới khởi đầu, việc cần làm là nắm được những kiến thức cơ bản về kinh doanh và cách kinh doanh là như thế nào. Và các trường đại học, cao đẳng tuy không phải là nơi duy nhất dạy chúng ta, nhưng đó là nơi tốt nhất. Nếu các bạn có ước mơ đi theo ngành này thì có thể theo học tại các trường điển hình sau:

    + Trường Đại học Kinh tế tài chính là quyết định đúng đắn đối với những học viên chưa có kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh BĐS. Trường đào tạo các lĩnh vực BĐS như: Môi giới, Định giá và Quản lý điều hành sàn giao dịch.

    [​IMG]
    Chọn trường học bất động sản
    + Trường đại học kinh tế quốc dân tại Hà Nội vốn nổi tiếng với thế mạnh là đào tạo các khối ngành kinh tế. Đây cũng là lựa chọn tốt cho những ai muốn theo học chuyên ngành Kinh doanh BĐS. Theo các trang tin tức tuyển sinh đại học mới nhất, và các trang đăng nhập thông tin thí sinh để xem điểm thi, mức điểm chuẩn cho ngành này khá cao là 24.25 điểm.

    + Theo học chuyên Ngành Kinh tế và Quản lý BĐS thuộc trường Đại học Xây dựng, người học vừa được trang bị những kiến thức phổ thông cần biết theo chương trình được thừa kế từ chương trình giảng dạy ngành Thẩm định và Quản lý BĐS thuộc Trường Đại học tổng hợp Xây dựng Moscow tại Nga.

    Và bạn còn có thể học ở nhiều trường đại học, cao đẳng và trung tâm tâm đào tạo nghề uy tín trong cả nước. Tất cả thông tin về các khóa học rất dễ để tìm kiếm trên Internet. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin của nhiều trường học và ngành nghề khác, hoặc các giải pháp tuyển sinh hiệu quả (nếu bạn thuộc về các cơ sở đào tạo) trên website của công ty TNHH Kết nối giáo dục.

    2. Những điều cần lưu ý khi đầu tư kinh doanh BĐS
    + Vị trí: Dù nhà có đẹp mà xa dân cư, giao thông, hạ tầng kém, nằm trong đường vòng, hẻm nhỏ, cách xa các khu tiện ích như siêu thị, trường học… sẽ không có giá bằng nhà nhỏ, không đẹp nhưng ở mặt tiền, hạ tầng tốt. Đối với những người có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, đó chính là yếu tố quyết định về sau nhà bạn có giá hay mất giá. Vì nhà xấu còn có thể sửa chữa, nhưng đường mà xấu thì đành chịu…

    + Điều thứ hai bạn cần lưu ý về vị trí đó là, dự án BĐS này có nằm gần bệnh viện, đối diện trường học hay những nơi nổi tiếng khác… Ví dụ, nếu có căn hộ gần trung tâm ôn thi tuyển sinh lớp 6, luyện thi đại học, hay đối diện trung tâm đào tạo nghề lớn nhất thành phố. Đó sẽ là căn hộ có giá cao đối với khách hàng dự định mua nhà để mở shop hay quán ăn. Vì nếu khách hàng có kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ, họ sẽ biết đó là địa điểm thuận lợi, dễ tìm, dễ nhớ. Nếu làm ăn tại đó họ sẽ đông khách hơn so với những chỗ ở khác.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản
    + Đừng ngại mua nhà cũ! Vì hai lý do là giá thấp hơn giá nhà mới nhiều. Hơn nữa, khách cũng có thể sửa sang nhà theo ý muốn và giá vẫn thấp hơn so với việc bạn mua một căn nhà mới. Nên ưu tiên chọn đầu tư vào các ngôi nhà cần bán tháo. Cơ hội trời cho chính là khi gặp những người muốn bán nhà gấp vì giải quyết những vấn đề trước mắt như trả nợ, ốm đau… Chúng ta sẽ rất dễ dàng thương lượng giá cả đối với những trường hợp trên.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm kinh doanh bất động sản cho thấy đầu tư vào nhà cũ cũng là một cách hay
    + Tính pháp lý của khu vực đầu tư: Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro về sau như: Sổ đỏ không hợp lệ, khu vực nhà thuộc diện chanh trấp/ khu vực đang quy hoạch, hoặc nợ thuế… và nguy cơ lỗ vốn nặng là rất cao.

    + Lợi ích tài chính: Các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm kinh doanh bất động sản thường không vay từ 60% trở lên giá trị BĐS để tránh chịu áp lực lãi nặng. Tính toán kĩ khoản tiền cho những khoản thanh toán sau này để tránh bị chịu lãi nặng và hụt tiền. Dẫn đến tình trạng phải bán gấp BĐS gây thua lỗ.

    + Giá trị gia tăng: Những khách hàng có kinh nghiệm kinh doanh phòng trọ, khách sạn thường chỉ chọn những khu BĐS có thể sinh ra giá trị gia tăng. Thường là những căn có thể ở, cho thuê trọ trong thời gian nhanh nhất. Cho nên chỉ đầu tư kinh doanh những dự án thanh khoản cao (việc mua bán vừa dễ vừa nhanh).

    + Tốc độ đô thị hóa : Ưu tiên đầu tư vào những nơi có giá xây dựng thấp hơn giá đất. Đối với những người có kinh nghiệm kinh doanh nhà đất, giá đất tỷ lệ thuận với tốc độ đô thị hóa. Nếu giá đất thấp hơn giá xây dựng ngày nay thì quá trình thu hút dân cư chậm. Mặt khác, những nơi đô thị hóa nhanh thì tại đó giá xây dựng thấp hơn giá đất gấp nhiều lần.

    + Quảng bá: Cần sử dụng các dịch vụ e-marketing, quảng cáo, đăng tin rao bán bất động sản trên facebook, hoặc các trang rao vặt. Cần chọn lựa các web SEO tốt, từ đó lần lượt đăng kí tài khoản và đăng tin. Hoặc bạn cũng có thể lập một trang web cho riêng mình. Sau đó nhờ đến các chuyên gia SEO hoặc chạy quảng cáo bằng google adwords.

    3. Những điều cần tránh khi kinh doanh bất động sản
    + Một điều những người có kiến thức kinh doanh BĐS đều biết, đó là không nên đầu tư vào thời điểm giá BĐS đang lên. Vì thông thường, khi giá lên đến đỉnh điểm rồi sẽ giảm xuống. Cứ thế giá cả nhà đất cứ lên xuống như hình sin. Khi đó, nếu muốn có lời bạn buộc phải chờ đến khi giá cả tăng trở lại. Như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian và cơ hội mà lại chẳng lời lãi bao nhiêu.

    + Những người có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản thường không dùng quá nhiều đòn bẩy tài chính, tức là vay số vốn lớn để đầu tư vào các dự án. Nếu không may dự án có khả năng thanh khoản kém thì lúc này họ sẽ chịu lãi nặng. Dẫn đến việc phải bán tháo BĐS. Như đã đề cập trên, các nhà kinh doanh BĐS phải nắm được cả hai chiều vào và ra của dự án trước khi quyết định đầu tư.

    + Không nên đầu tư mà không tìm hiểu cả khu nhà và những sản phẩm rao bán xung quanh. Các nhà đầu tư là những người có kiến thức quản trị kinh doanh vững vàng. Họ sẽ biết đánh giá ưu nhược điểm gì của từng căn và giá cả chênh lệch như thế nào. Từ đó, họ có thể tìm ra căn đáng mua nhất, nhằm đảm bảo giá trị sinh lời.

    [​IMG]
    Học cách kinh doanh bất động sản
    Có quá nhiều người đã thua lỗ, nợ nần, phá sản chỉ vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh bất động sản. Nhưng cũng có người chỉ vì kém may mắn. Bất động sản là con đường không phải dễ đi. Mỗi một bất động sản đều có một thời điểm thích hợp đế mua cũng như để bán.

    Điều khôn ngoan nhất của người kinh doanh chính là nắm bắt thời cơ. Kiến thức và kinh nghiệm đôi khi cũng phải cần đến những cơ may cho bước đầu thuận lợi. Tuy nhiên cũng phải cân nhắc kỹ khả năng tài chính. Hơn nữa còn phải hỏi ý kiến các chuyên gia để chắc chắn việc đầu tư kinh doanh diễn ra thuận lợi. Hy vọng những kinh nghiệm kinh doanh bất động sản này sẽ có ích cho bạn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này