Một nữ hành khách lĩnh án phạt 2 năm tù vì cố gắng mở cửa máy bay lúc đang bay

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi rubilee274@gmail.com, 14/2/20.

  1. Một nữ hành khách lĩnh án phạt 2 năm tù vì cố gắng mở cửa máy bay lúc đang bay

    Một nữ hành khách lĩnh án phạt 2 năm tù vì cố gắng mở cửa máy bay lúc...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: rubilee274@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 15:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một nữ hành khách người Anh có tên là Chloe Haines (26 tuổi) đã bị kết án 2 năm tù giam vì đã cố tình tìm cách để mở cửa máy bay trong khi máy bay đang bay. Theo giám đốc điều hành của Jet2 đã phát biểu về hành động này của Chloe, cho rằng đây là một trong những hành động cực kì nghiêm trọng: "Đây là một trong những trường hợp nghiêm trọng nhất về các hành vi gây rối chuyến bay của khách hàng, do đó chúng tôi đã cấm cô ta bay với hãng của chúng tôi trọn đời".
    [​IMG]

    Sự việc này xảy ra trên chuyến bay của hãng Jet2 từ sân bay Stansted London đến Dalaman ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 6 năm 2019. Công tố viên Michael Crimp cho biết trong quá trình bay, cô Haines bỗng nhiên lao và tìm cách để mở cánh cửa máy bay, lúc bấy giờ nó đang chở 206 người trên chuyến. Rất nhiều phi hành đoàn và các vị khách đã phải ra nỗ lực ngăn cản và khống chế cô. Trong lúc mở cửa, Haines liên tục thét lên những lời nói tiêu cực như "Tôi muốn chết", "Tôi sẽ giết chết mấy người".

    Hai máy bay phản lực chiến đấu của không lực hoàng gia đã được cử đi hộ tống máy bay quay trở lại sân bay Stansted để giải quyết vụ việc. Sau đó hãng Jet2 đã buộc Haines bồi thường các chi phí lên đến $110.000 vì hành vi gây rối nghiêm trọng gây thiệt hại to lớn.

    Tại sở cảnh sát, Haines đã khai rằng cô ta dùng rượu và thuốc trước chuyến bay dẫn đến việc không tự chủ được hành vi của mình. Cô sau đó đã bày tỏ sự ăn năn và nhận tội vì hành vi gây nguy hiểm cho chuyến bay, cũng như hành động tấn công phi hành đoàn Charley Coombe khi Cherley cố gắng ngăn Haines mở cửa máy bay.

    "Những hành khách bị mắc kẹt trong không gian chật hẹp của máy bay chắc hẳn đã rất lo sợ và hoang mang vì những hành động không tự chủ của một người đang trong tình trạng say xỉn, mất kiểm soát, làm những việc gây nguy hiểm cho mạng sống của họ. Đối với một số người, đây hẳn là cơn ác mộng khó quên nhất đời"- Thẩm phán Charles Gratwicke phát biểu.

    [​IMG]

    Luật sư phản biện của cô đã cho biết "Haines không chỉ say rượu, cô ấy thật sự không khoẻ và được chẩn đoán có vấn đề về tâm thần và do đó cô ấy tự cảm thấy chán ghét chính mình. Sau khi vụ việc diễn ra, Haines đã thật sự hối hận và biết lỗi, cô đã không còn say rượu và tham dự các khoá cai nghiện rượu 4 buổi một tuần."

    Giám đốc điều hành Jet2 nhận thấy rượu là tác nhân nghiêm trọng dẫn đến sự việc lần này. Ông cho biết các hãng hàng không đang cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan đến hàm lượng cồn trước mỗi chuyến bay cũng như việc tiêu thụ rượu miễn thuế trên máy bay. Chính phủ Anh cho biết sẽ xem xét lại luật hiện đang cho phép hành khách mua và uống rượu trong sân bay trước khi đến giờ bay, tránh các trường hợp như vậy lặp lại.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này