Một nhà đầu tư đặt cược 400 triệu USD vào Bitcoin

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 24/6/21.

  1. Một nhà đầu tư đặt cược 400 triệu USD vào Bitcoin

    Một nhà đầu tư đặt cược 400 triệu USD vào Bitcoin

    2,588,000 VNĐ (270 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 24/6/21 lúc 08:11
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam "Được ăn cả, ngã về không" là phương châm của nhà đầu tư vừa đặt cược hàng trăm triệu USD vào đồng tiền công nghệ số to nhất thế giới.

    Một nhà đầu cơ ẩn danh sở hữu với liên hệ ví 3Cbq7aT1tY8kMxWLbitaG7yT6bPbKChq64 đã tậu thêm rất nhiều Bitcoin trong khoảng thời gian trong khoảng 9 đến 12/2. Số lượng Bitcoin trong ví điện tử này đã cải thiện từ 55.000 lên hơn 96.000 BTC.

    [​IMG]

    liên hệ ví Bitcoin này đã tậu thêm một lượng lớn sau đợt khủng hoảng tiền ảo đầu năm 2018. Ảnh: blockchain.info

    đàm phán này được đề cập tới trên phổ biến mạng xã hội cũng như các diễn đàn về tiền số và cho ra tâm lý khuyến khích với phổ quát nhà đầu tư – những người luôn nghĩ rằng tầm giá 6.000 đô la đã chạm đáy.

    "Thời điểm đó, thương lượng 400 triệu USD này như tiếp thêm nhiên liệu cho các kênh Telegram, nơi những nhà đầu tư đặt ra các thuyết âm mưu", Jeff Koyen, chủ toạ của 360 Blockchain USA cho biết. &Amp;Amp;Amp;Amp;Amp;Amp;Quot;Tuy nhiên, tôi có niềm tin rằng lúc nhận ra Bitcoin về loanh quanh mức 6.000 đô la, xã Wall sẽ 'đổ máu' và người dùng lao vào điên loạn".

    tham khảo thêm : take profit

    Việc tậu bán được tiến hành sau đợt giảm giá kỷ lục của tiền số vào đầu năm 2018. Tất cả những đồng tiền kỹ thuật số lớn của thế giới đều mất tới 50% giá trị ngay đầu năm do lo ngại về các quy định kiểm soát đang gia cải thiện và nỗi lo sợ về tính an toàn của những loại tiền số. Tuy thế, cơn sóng tiền ảo đã quay trở lại.

    Giá của Bitcoin đã tăng cường hơn 60% từ khi đáy dưới 6.000 USD được xác lập ngày 6/2, trở lại trên mốc 10.000 USD. Đà tăng được hỗ trợ bởi những dấu hiệu càng ngày càng rõ hơn về việc công nhận tiền số từ những nhà chức trách ở Washington.

    "Không thể khẳng định vững chắc ai là các bạn phổ thông nhất, nhưng có đa dạng nhà đầu tư đã mua và tiếp tục mua thêm sau khi thị trường phục hồi", Alex Sunnarborg, người sáng lập Partner of Tetras Capital cho biết.

    Việc Bitcoin quay trở lại mốc 10.000 đô la, nhà đầu tư bí ẩn đã tìm vào một lượng lớn đồng bạc ảo này số đông chiếm chắc một chân trong câu lạc bộ tỷ phú Bitcoin thế giới.

    Bitcoin trở lại mốc 10.000 đô la Mỹ
    Giá những đồng tiền công nghệ số đã cải thiện liên tiếp trong tuần vừa mới đây, bất chấp giai đoạn nghỉ Tết Nguyên đán của thị phần châu Á.

    Ngày Đầu tiên của năm mới 2018 theo lịch mặt trăng, đồng tiền công nghệ số có vốn hóa lớn nhất thế giới - Bitcoin đã trở lại mốc 10.000 đô la. Trên Coinbase, giá Bitcoin đã vượt qua 10.700 đô la và ghi nhận mức tăng cường gần 30% trong một tuần.

    xem thêm : stop loss là gì

    Đà cải thiện của đồng bạc kỹ thuật số này cũng kéo theo sắc xanh chung cho toàn thị trường tiền ảo. Đồng Ethereum (ETH) đang tiến sát mốc 1.000 đô la, Ripple (XRP) vượt 1,15 USD, Litecoin lên 230 USD, và phổ biến đồng tiền khác đều đạt mức tăng hai Báo cáo trong thời gian ngắn.

    Châu Á, thị phần lớn của tiền kỹ thuật số, đang trong công đoạn nghỉ Tết Nguyên đán năm 2018. Tuy nhiên, sự trở lại của Bitcoin và các đồng bạc công nghệ số đang khiến nhiều nhà đầu cơ quyết định thu hẹp kỳ nghỉ lễ để trở lại với thị phần.

    [​IMG]

    Bitcoin đã trở lại mốc 10.000 USD ngay trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Ảnh: Coindesk

    Trước kỳ nghỉ lễ, thị phần tiền ảo đã ghi nhận các tuần thương lượng tối tệ nhất trong đa dạng năm vừa mới đây. Trong tháng 1/2018, vốn hóa của đồng Bitcoin đã "bốc hơi" hơn 45 tỷ đô la Mỹ, sau khi giá của đồng tiền này giảm về dưới mốc 10.000 USD. Thị phần tiền ảo khái quát đã ghi nhận mức giảm hàng trăm tỷ đô la vốn hóa cùng với đợt điều chỉnh này.

    những vụ trộm cắp tiền ảo tại những sàn phân phối đã lấy đi niềm tin của rộng rãi nhà đầu tư. Việc sàn Coincheck (Nhật Bản) bị trộm 500 triệu đô la Mỹ ngày 26/1 cũng khiến giới chức nước này muốn gia tăng cường kiểm soát với hoạt động tiền ảo. Tại Hàn Quốc, hàng loạt quy định nhằm cải thiện tính sáng tỏ và an ninh trong thương lượng đã được tiến hành. Họ còn luận bàn phổ biến đề xuất hơn, trong đó cấm các sàn giao dịch.

    Innes dự đoán giá Bitcoin có thể giảm xuống vòng quanh 5.000-6.000 đô la Mỹ một đồng, trước khi phục hồi lên 10.000-15.000 đô la Mỹ. Tuy vậy, giai đoạn này sẽ tương đối gập ghềnh, trong bối cảnh giới chức cải thiện giám sát ngành nghề này.

    tư vấn phỏng vấn Bloomberg đầu tháng hai, Giám đốc Nghiên cứu đầu tư của Goldman Sachs quan niệm rằng đợt biến động đã khiến vốn hóa tiền ảo thế giới bốc tương đối gần 500 tỷ USD trong tháng qua có thể còn tồi tệ hơn.

    Steve Strongin khẳng định phần lớn tiền kỹ thuật số không thể tồn tại dưới dạng hiện tại, và nhà đầu tư nên chuẩn bị cho khả năng các đồng này mất số đông giá trị lúc chúng bị thay thế bởi các đối thủ trong tương lai. Dù thế, Strongin không kể rõ khi nào việc này sẽ xảy ra. Ông chỉ cho biết những biến động giá vừa qua cho thấy nó là một bong bóng. Hơn thế nữa, xu hướng các tiền ảo không giống nhau cộng diễn biến như nhau là ko hợp lý trong thị trường "chỉ vài người thắng kiểm soát phần lớn".

    tuy thế, vẫn còn những quan điểm trái chiều quan niệm rằng đợt sụt giảm cách đây không lâu của Bitcoin, cũng như các đồng tiền công nghệ số khác chỉ là đợt điều chỉnh trong ngắn hạn. Thậm chí đồng tiền ảo này được Tìm hiểu đã trở thành một loại tài sản "trú ẩn" lúc thị trường vốn đầu tư lao dốc gần đây.

    Theo số liệu của Bloomberg, Bitcoin trở nên một trong các loại hàng hóa có mức tăng tốt nhất khi thị trường chứng khoán lao dốc. Đồng bạc này đã tăng một mạch từ mức đáy thấp nhất 4 tháng lên hơn 9.000 đô la Mỹ, khi mà chỉ số S&P 500 và Dow Jones đều ghi nhận những phiên giảm mạnh tới gần 5%.

    xem thêm tại : các cách kiếm tiền online uy tín

    các người ủng hộ tiền công nghệ số đã chóng vánh tỏ quan điểm về đặc tính quan trọng của loại tài sản này, đó là miễn nhiễm với những biến động của thị trường nguồn vốn rộng lớn, ko chịu sự quản chế của bất kỳ doanh nghiệp, đất nước hay ngân hàng trung ương nào và Do vậy có thể trở nên thiên đàng khi thị trường vốn đầu tư sụp đổ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này