Một dự án chung cư mới ở Hà Nội !

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mnghiep525, 16/1/20.

  1. Một dự án chung cư mới ở Hà Nội !

    Một dự án chung cư mới ở Hà Nội !

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mnghiep525
    3. Ngày đăng: 16/1/20 lúc 20:07
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mnghiep525

    mnghiep525 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà hay ít nhiều quan tâm đến lĩnh vực bất động sản chung cư thì mình tin rằng nó phù hợp với bạn. Mình xin đặc biệt dành tới những bạn đang tìm chung cư quận Hoàng Mai và những quận huyện lân cận. Với những người không sống ở khu vực này, thì đây có thể là một cơ hội để bạn có thêm sự lựa chọn về một mái ấm tương lai cho gia đình. Với nhà đầu tư, có thể đây sẽ là một cơ hội sinh lời vì dự án chưa chính thức mở bản, bạn sẽ có cơ hội đầu tư với mức giá ưu đãi nhất. Hy vọng bạn sẽ không đọc nửa chừng vì mình tin nó sẽ hữu ích với bạn. Biết đâu đó trong tương lai, đây chính là ngôi nhà của gia đình bạn thì sao ?

    Dự án mình muốn giới thiệu đến các bạn là dự án PCC1 Vĩnh Hưng số 321 đường Vĩnh Hưng. Dự án tiếp nối thành công của PCC1 Thanh Xuân do chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản là Công Ty Cổ Phần Xây Lắp điện 1 triển khai. Đến với PCC1 Vĩnh Hưng, ngoài việc kết nối thuận tiện vào trung tâm, được hưởng những tiện ích nội khu như gym, spa, cafe hay nhà hàng vv.. Bạn chắc chắn sẽ an tâm về chất lượng công trình của 1 chủ đầu tư đã gây dựng được tiếng tăm. Điểm cuối cùng giá cả cũng là 1 điều đáng quan tâm. Có thể bạn chưa biết, mức giá đưa ra khi mở bán đợt 1 của chung cư luôn là mức giá tiết kiệm và ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Đây sẽ là một cơ hội cho bạn.
    Với những yếu tố về liên kết vùng thuận tiện, tiện ích nội khu cao cấp, chủ đầu tư uy tín và hơn hết là mức giá tiết kiệm của đợt mở bán đầu tiên mình hy vọng bạn sẽ quan tâm đến nó. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dự án tại đây:

    https://www.datxanhgroup.net/chung-c...hung-c140.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này