Móc áo mây Các mẫu đẹp nhất

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi thuthuong, 11/11/20.

  1. Móc áo mây   Các mẫu đẹp nhất

    Móc áo mây Các mẫu đẹp nhất

    LIÊN HỆ (199 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Giang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuthuong
    3. Ngày đăng: 11/11/20 lúc 07:50
    4. Số điện thoại: 0956382488
  2. thuthuong

    thuthuong Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/10/20
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Những màu men gốm được ưa chuộng là men ngọc, men da lươn, men vàng nhẹ, men chảy. Hoạ tiết trên sản phẩm được gắn liền với những nét quen thuộc trong đời sống như chú bé thổi sáo ngồi trên mình trâu, cây đa cổng làng, mái chùa hồ sen, thiếu nữ gảy đàn… Hàng gốm Việt Nam đã có mặt trên nhiều thị trường quốc tế.

    Đó là câu chuyện mang hơi thở từ ngàn đời xưa khi mà tre mây như một phần biểu tượng, linh hồn nơi đất Việt. Nơi giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, nét truyền thống và những giá trị tương lai.

    Từ loại nguyên liệu đơn giản, mộc mạc thô sơ là vậy. Qua đôi bàn tay khéo léo cùng quy trình chế tác khắt khe để khoác lên mình những “diện mạo” đẹp mắt, lung linh. Phục vụ nhu cầu đời sống con người, trang trí nội thất hiện đại

    Xưởng mây tre lá không đơn giản chỉ là một loại hình thủ công mỹ nghệ. Đó còn là sản phẩm nghệ thuật, mỹ thuật,… Thậm chí có thể trở thành di sản văn hóa, tinh hoa của sự sáng tạo. Mang giá trị truyền thống dân tộc cần được bảo tồn và phát huy đến muôn đời sau. Móc áo mây

    [​IMG]





    · Móc áo được làm từ chất liệu song mây có độ bền cao và màu sắc đẹp mắt .



    · Sản phẩm phù hợp dùng trong các shop thời trang , decor khách sạn ,resort ,....



    · Phù hợp với xu hướng sử dụng hàng thủ công mỹ nghệ trong những năm gần đây .



    · Thiết kế thông minh phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt nam



    · Chịu lực tốt ,bền,đẹp, hoàn toàn óc thể dùng ứng dụng không hẳn là để trang trí nhé.



    · Bảo đảm an toàn khi sử dụng



    · An toàn thân thiện với môi trường



    · Nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm vui lòng liên lạc với chúng tôi trước để chúng ta cùng nói chuyện và giải quyết vấn đề



    · Hai bên sẽ đi đến giải pháp tốt nhất nếu có vấn đề xảy ra



    · Đối với chúng tôi những đánh giá tích cực (5*) rất quan trọng vì thế nếu quý khách hài lòng với sản phẩm vui lòng đánh giá 5*.



    · Một lần nữa xin cảm ơn quý anh chị.



    · Trong trường hợp quý khách không hài lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi trước chúng ta sẽ có cách giải quyết vấn đề. Làm ơn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có phản hồi tiêu cực về sản phẩm của chúng tôi. Túi mây vintage



    Túi mây vintage siêu xinh Hội An - Không túi nilon.



    Mây là loại vật liệu bền bỉ với thời gian và luôn tạo được vẻ đẹp thuần khiết và thân thiện với nhiều thiết kế khác nhau.



    Mây được phân bố tại Việt Nam, Indonesia, ... và không tìm được tại Trung Quốc nên các sản phẩm từ mây là thế mạnh của Việt Nam.



    Với đặc tính nhẹ, dẻo dai nên sử dụng mây là lựa chọn được nhiều kiến trúc sư và các nhà trang trí nội thất tin dùng để tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho công trình của mình.



    Những chiếc giỏ mây được đan tay tỉ mỉ bởi các nghệ nhân tại các ngôi làng ven Hội An đan rất chắc và tỉ mỉ bằng các loại mây rừng được khai thác tại các khu rừng gần đỉnh núi Bà Nà, nơi mây phủ bốn mùa.



    Gio mây không sử dụng bất cứ các hóa chất hay sơn phủ nào mà được để ở điều kiện tự nhiên nhưng không có mối mọt điều kiện ẩm mốc của Việt Nam. Giỏ Mây Trang Trí

    Địa chỉ: 596 Trường Sa , (Giao giữa đường Trường Sa và đường Tân Trà), Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    Shopee : https://shopee.vn/tuicoidibiendanang

    Hotline: 0905107228

    Chú ý: Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này