Mổ bụng Moto Razr trước ngày mở bán chính thức

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 7/2/20.

  1. Mổ bụng Moto Razr trước ngày mở bán chính thức

    Mổ bụng Moto Razr trước ngày mở bán chính thức

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 11:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Kênh YouTube PBKReviews vừa rồi đã tung ra video clip mổ bụng chiếc máy Moto Razr màn gập, một ngày trước khi chiếc máy này được bán chính thức tại Mỹ:




    Giống như nhiều chiếc smartphoneAndroid khác, Motorola Razr cũng dùng keo dán để ép tấm kính mặt trước và tấm ốp mặt lưng vào thân máy. Kế đến mới là những linh kiện bên trong, phải cẩn thận và chậm rãi tháo từng cụm bo mạch và phần cứng ra để đến được với màn hình OLED dẻo. PBKReviews chỉ ra, có ít nhất 25 con ốc dùng để giữ linh kiện chiếc máy lại với nhau, ấy là chưa kể phần bản lề, khi đoạn video này không tháo tung phần bản lề của chiếc máy ra.
    Razr sở hữu hai cục pin ở hai phần thân máy. Bo mạch, SoC và hầu hết phần cứng xử lý của chiếc điện thoại nằm ở nửa dưới, hàn tất cả vào một mặt bo mạch. Mặt còn lại gần như không có chi tiết nào, để dán một trong hai cục pin lên đó, cấp năng lượng cho máy hoạt động. Phần gồ ra ở đuôi máy, hay gọi là “cái cằm” là nơi cảm biến vân tay, cổng USB-C và tất cả ăng ten của máy được lắp đặt. Trong khi đó nửa trên của máy, không có bo mạch và chip xử lý, được trang bị màn hình phụ, hai camera trước và sau, và một cục pin thứ hai.
    Nếu như chiếc Galaxy Fold của Samsung có bản lề được gia cố để bụi bẩn không lọt vào bên trong khe hở giữa bản lề và màn hình khi sử dụng, thì bản lề của Moto Razr lại không xuất hiện miếng nhựa chữ T để gia cố. Khi chiếc máy đóng lại, thân máy sẽ tự chống lại bụi bẩn lọt vào bên trong, và anh em sẽ chỉ cần lo đến việc để ý đến chiếc máy khi mở ra sử dụng mà thôi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này