Mít sấy khô và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoangkelvin001, 25/2/20.

  1. Mít sấy khô và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

    Mít sấy khô và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

    LIÊN HỆ (285 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Long An
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoangkelvin001
    3. Ngày đăng: 25/2/20 lúc 11:34
    4. Số điện thoại: 0967250352
  2. hoangkelvin001

    hoangkelvin001 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/12/19
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mít là một trong những loại trái cây nhiệt đới được rất nhiều quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á yêu thích nhờ hương vị thơm ngon quyến rũ và cực kỳ giàu các chất dinh dưỡng quan yếu như: vitamin A, vitamin C, canxi, kali, sắt, niacin, thiamin, riboflavin, magneisum… Tại Việt Nam, mít được rất nhiều gia đình yêu thích và thưởng thức theo nhiều cách thức khác nhau như: mít tươi, chè mít, sinh tố mít, mít sấy… Trong số đó, có lẽ mít sấy khô đà lạt là món ăn đang được người dùng Việt chuộng nhất bây chừ bởi chúng rất tiện lợi có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch, dễ bảo quản, dồi dào dinh dưỡng…
    [​IMG]
    quan trọng hơn, mít sấy mang đến rất nhiều ích lợi tuyệt trần đối với sức khỏe như:

    + Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón, loại bỏ các màng nhầy bám ở thành ruột, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột già nhờ lượng chất xơ dồi dào.

    + Tăng cường hệ miễn nhiễm cho thân thể giúp thân thể chống lại hiện tượng nhiễm virus và nhiễm khuẩn.

    + Chống ung thư hiệu quả nhờ hàm lượng chất ignans, isoflavones và saponins.

    + Bổ sung năng lượng ngay thức thì cho thân, giảm stress, tụ hợp tinh thần.

    + Giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

    [​IMG]

    Ăn mít sấy như thế nào tốt nhất?

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tốt nhất mỗi ngày chúng ta nên ăn khoảng 50g mít sấy khô để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó chỉ ăn mít sấy có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng, không chứa hóa chất bảo quản, không bị nhiễm chì, nhiễm độc tố… ngoại giả chúng ta cũng nên kết hợp thêm với một số loại trái cây, rau củ quả tự nhiên để coi ngó và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe mỗi ngày.
    dù rằng mít mang lại rất nhiều giá trị tiệt cho sức khỏe, nhưng nếu bạn đang mắc phải một trong các bệnh sau đây thì tuyệt đối không được ăn mít sấy, đó là: bệnh gan nhiễm mỡ, bệnh tiểu đường, bệnh suy thận, bệnh suy nhược thân thể, bệnh mãn tính… Đặc biệt nếu quá yêu thích muốn và muốn ăn để kích thích vị giác chỉ nên ăn mít sấy khô với số lượng ít để đảm bảo không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Mít sấy FARM STORE chọn lựa an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

    hiện mít sấy được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên thị trường nhằm mang đến nhiều sự chọn lựa quyến rũ dành cho quý khách hàng khi cần chọn mua mít sấy, tuy nhiên không phải đều có chất lượng bảo đảm. Do đó nếu quý khách muốn thưởng thức mít sấy tươi ngon thuần chất, giàu dinh dưỡng, không chứa hóa chất bảo quản và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe thì mít sấy FARM STORE chính là sự tuyển lựa tốt nhất hiện thời. Bởi lẽ, ;chúng tôi luôn cam kết tuyển chọn và sử dụng nông phẩm Việt Nam 100%, sơ chế, sấy khô, sát trùng, đóng gói theo quy trình công nghệ đương đại bảo đảm chất lượng đồng đều cho từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng.

    Mít sấy khô là 1 đặc sản của đà lạt được rất nhiều người ưa chuộng ăn như làm quà.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này