Mike Hughes: Kỹ sư "điên" chứng minh trái đất hình phẳng, vừa qua đời vì phóng tên lửa tự chế

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 24/2/20.

  1. Mike Hughes: Kỹ sư "điên" chứng minh trái đất hình phẳng, vừa qua đời vì phóng tên lửa tự chế

    Mike Hughes: Kỹ sư "điên" chứng minh trái đất hình phẳng, vừa qua đời...

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 12:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Kỹ sư "điên" Mike Hughes, người từng cho rằng rằng trái đất hình phẳng, vừa mới qua đời vì gặp tai nạn khi phóng tên lửa tự chế vào ngày 22/2 vừa rồi tại Barstow - California, Mỹ. Mike đã cùng tên lửa đâm thẳng xuống đất khi bay lên độ cao hơn 1.500 mét, hưởng thọ 64 tuổi.
    Mục đích Mike Hughes phóng tên lửa tự chế nhằm làm video về khoa học cho chương trình Homemade Astronauts cũng như những thước phim tài liệu về cách thức hoạt động của tên lửa và chụp những bức ảnh từ trên không trung. Tuy nhiên kết quả lại quá thảm hại và đáng buồn khi Mike đã hy sinh theo chiếc tên lửa của mình, đây cũng là kế hoạch ông đã tâm huyết nhất để thực hiện được.

    Mike Hughes là người "đi ngược với thế giới" khi ông là một trong những người cho rằng trái đất là hình phẳng (Flat-Earth), trái đất hình tròn chỉ là trò đùa giả dối của NASA. Việc mong muốn phóng tên lửa lên cao của Mike nhằm muốn chứng minh cho con người thấy được tại sao thuyết trái đất phẳng của ông là đúng, Mike muốn chụp tận tay những bức ảnh nhìn xuống trái đất từ trên cao.

    Đây không phải lần đầu Mike Hughes phóng tên lửa, hồi năm 2014 ông đã phóng tên lửa đạt được độ cao hơn 400 mét, đến 2018 phóng thêm lần nữa đạt được độ cao 571 mét. Riêng lần này Mike đã tâm huyết và tốn hơn 18,000 USD cho chiếc tên lửa tự chế, và cũng là lần cuối của ông, hiện vẫn chưa rõ lí do vì sao tên lửa lại mất lái và đâm thẳng xuống.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này