micro thu âm Shure MV7

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi khoang123, 28/10/20.

  1. micro thu âm Shure MV7

    micro thu âm Shure MV7

    LIÊN HỆ (407 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Tĩnh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: khoang123
    3. Ngày đăng: 28/10/20 lúc 15:22
    4. Số điện thoại: 0930454400
  2. khoang123

    khoang123 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/5/20
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giới thiệu micro thu âm Shure MV7
    Đối với nhiều người làm podcast, micro Shure SM7B có thể là chén thánh của dòng micro thu âm. Phiên bản đầu tiên của nó, micro Shure SM7, là một chú ngựa ô yêu thích mà Quincy Jones đã sử dụng để ghi âm bộ phim Thriller của Michael Jackson. Nếu bạn đã từng thấy các studio thu âm podcast yêu thích của mình hoạt động ra sao, rất nhiều khả năng bạn sẽ thấy micro Shure SM7B trong các phòng thu của họ.

    Tham khảo: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Nhưng SM7B rõ ràng là thứ nhắm đến các chuyên gia: với giá 399 đô la, nó quá đắt đối với hầu hết các người làm podcast nghiệp dư. Nó yêu cầu jack kết nối âm thanh XLR (đầu chuyển XLR sang USB loại xịn có giá ít nhất 100 đô la). Và nó rất tốn điện. SM7B thường cần một pre-amp bổ sung (lại tốn thêm khoảng 150 đô la, hoặc hơn nữa).
    Thiết kế của Micro Shure MV7
    Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về MV7 là nó trông rất giống mẫu Shure SM7B. Nó vẫn có khung kim loại và mút lọc gió (bộ lọc pop) đi kèm, nó chỉ nhỏ hơn đáng kể so với người anh em nổi tiếng của nó.

    Ngoài ra còn có một khung gắn kim loại có thể được gắn vào chân đế hoặc tay micro (đáng ngạc nhiên là không có giá đỡ trong hộp). Nhìn kỹ hơn một chút và bạn sẽ nhận thấy một vài nút điều khiển cảm ứng cho mức độ tăng âm và giám sát tai nghe, cũng như tùy chọn tắt tiếng.


    Thử nghiệm thu âm bằng micro Shure MV7
    Mặc dù tôi không gần gũi với một chuyên gia âm thanh, nhưng tôi đã có nhiều kinh nghiệm với micro USB với tư cách là một podcaster trong 12 năm qua. Dựa trên một vài tuần thử nghiệm, MV7 là thứ mà tôi nghĩ rằng nhiều người thu âm nghiệp dư mới đầu có thể sử dụng. Qua cả cổng USB và XLR (được kết nối với FocusRite Scarlett 2i2), nó ghi lại nhiều bản ghi âm phong phú có âm thanh tốt gần như Rode Procaster đáng tin cậy của tôi, một mic XLR điện động được đánh giá tốt. Không có nhiều nốt trầm tuyệt vời mà bạn sẽ nghe thấy từ SM7B, nhưng các bản ghi âm vẫn sắc nét và rõ ràng, với nhiều chi tiết ở dải trung.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này