Mercedes-AMG GT Black 2021 lần đầu lộ diện: mạnh hơn 700 mã lực?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tieumitinhte@gmail.com, 14/7/20.

  1. Mercedes-AMG GT Black 2021 lần đầu lộ diện: mạnh hơn 700 mã lực?

    Mercedes-AMG GT Black 2021 lần đầu lộ diện: mạnh hơn 700 mã lực?

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tieumitinhte@gmail.com
    3. Ngày đăng: 14/7/20 lúc 12:49
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam AMG GT Black hoàn toàn có thể được coi là "trùm cuối" trong dòng sản phẩm AMG GT của Mercedes và trong một diễn biến mới nhất, Mercedes-AMG cách đây mấy hôm vừa lặng lẽ đăng tải một đoạn video teaser tiết lộ về mẫu AMG GT Black 2021. Nhìn chung, chúng ta vẫn sẽ có một chiếc AMG GT với những đường nét thiết kế quen thuộc như lưới tản nhiệt theo phong cách "Panamerica" nhưng được tinh chỉnh lại để trở nên hầm hố hơn, cánh gió phía sau thì có kích thước siêu to khổng lồ.



    Có lẽ, nhiều chi tiết trên AMG GT Black đã được lấy cảm hứng từ AMG GT3 - chiếc xe vốn được phát triển dành cho đường đua. Kỳ lạ thay, AMG GT Black lại không phải là một chiếc xe black-on-black hoàn toàn mà được phủ lên thân lớp áo màu bạc, kèm với đó là những chi tiết sơn đen bóng. Tất nhiên, so với các phiên bản khác như GT R đang phân phối chính hãng tại Việt Nam, AMG GT Black sẽ mang rất nhiều những thay đổi nhỏ về ngoại hình như các hốc hút gió trên nắp capo để giúp gia tăng tính khí động học của xe.

    [​IMG]

    Về sức mạnh, không có một thông tin nào được Mercedes tiết lộ. Người ta đồn đoán xe sẽ sở hữu động cơ V8 tăng áp dung tích 4.0L, với khả năng sản sinh mức công suất cực đại lên đến hơn 700 mã lực. Nếu điều này trở thành sự thật, AMG GT Black sẽ là chiếc xe AMG mạnh nhất từng lăn bánh một cách hợp pháp trên đường phố. Sẽ có rất nhiều thứ cần làm, tinh chỉnh cấu trúc động cơ, thêm "lực: cho bộ tăng áp và thiết kế lại ống xả...

    Nhưng với một AMG vốn đã có quá nhiều kinh nghiệm trong việc biến những điều không thể thành có thể, có lẽ chúng ta rồi lại một lần nữa phải trầm trồ trước sức mạnh khủng khiếp của AMG GT Black. Nếu McLaren hay Ferrari có thể tạo ra những khối động cơ V8 tăng áp với sức mạnh hơn 700 ngựa, Mercedes-AMG cũng sẽ phải làm được.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này