Mẹo Dọn Nhà Cực Đỉnh Của Người Nhật. ( phần 1)

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi chuyenhet5, 25/8/19.

  1. Mẹo Dọn Nhà Cực Đỉnh Của Người Nhật. ( phần 1)

    Mẹo Dọn Nhà Cực Đỉnh Của Người Nhật. ( phần 1)

    LIÊN HỆ (443 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Kạn
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyenhet5
    3. Ngày đăng: 25/8/19 lúc 12:49
    4. Số điện thoại: 0975570888
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    1,363
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Hãy cùng chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 học những phuong pháp đó nhé.
    [​IMG]
    Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 (024)37. 733.733​
    Dọn dẹp nhà cửa là nhưng công việc “không tên” đểgiúp cho tổ ấm luôn sạch đẹp, gọn gàng. Ai cũng từng làm công việc này, nhưng không phải người nào cũng biết cách để tiết kiệm thời gian làm việc nhất và nhanh gọn nhất.
    Những phương pháp dọn dẹp nhà cửa nhanh, gọn kiểu nhật từng nhận được nhiều sự quan tâm của chị em nội trợ khắp nơi trên thế giới và được nhiều người áp dụng thành công.
    Những cách dọn dẹp nhà cửa của người nhật này được áp dụng nhiều, ở việt nam cũng thế. Hãy cùngchuyển nhà thành hưng hà nội số 1 học những phương pháp đó nhé.
    Cách dọn dẹp nhà thông minh nhất theo người nhật.
    • Gom và phân loại đồ đạc.
    Trong nhà có nhiều thành viên cùng sống chung với nhau, dĩ nhiên sẽ có rất nhiều loại đồ dùng khác nhau. Để việc dọn dẹp bắt đầu được thuận lợi, chúng ta cần phải gom chúng lại và tiến hành phân loại, sắp xếp theo từng nhóm, danh mục phù hợp.
    Nư vậy sau khi tổng hợp và phân loại xong, bạn chỉ việc đi đến từng mục một để dọn dẹp chúng chứ không phải chạy lung tung cỗ này một cái, chỡ kia một cái. Lời khuyên tốt nhất đố là hãy bắt đầu với nhóm đồ mặc bao gồm: quần áo, giầy dép, túi sách,mũ nón, . . .
    • Loại bỏ “không thương tiếc” những đồ dùng không cần thiết.
    Trong nhà chắc chắn sẽ có nhiều món đồ đã lâu không dùng đến nhưng gia chủ lại có suy nghĩ “bỏ thì thương vương thì tội”, chính những món đồ này sẽ chiếm kha khá diện tích trong nhà bạn mà chẳng mang lại lợi ích gìvà căn nhà của bạn sẽ chẳng bao giờ gọn gàng được vì nó có quá nhiều những món đồ như thế. Nếu có quá nhiều bạn có thể thanh lý, hoặc mang đến để quyên góp từ thiện cho người
    nghèo, đôi khi cũ người mới ta.
    • Cố định vị trí của đồ vật.
    [​IMG]Theo người nhật quan niệm, việc cố định vị trí đồ vật sẽ giúp cho việc don dẹp nhà cửa diễn ra nhanh hơn. Khi nhìn vào món đồ đó, bạn đã biết nó cần được đặt ở đâumà không cần cất công suy nghĩ nơi đặt và khổ sở khi tìm kiếm một món đồ nào đó nhất là những đồ nhỏ. Ví dụ chìa khóa xe luôn treo ở móc gần cửa ra vào, điều khiển tivi luôn đặt cạnh tivi.
    • 4. Chỉ dọn đồ chứ không dọn phòng.
    Nghĩa là thông thường, chúng ta thường dọn nhà từ hết phòng khách cho đến phòng ngủ , phòng bếp, nhưng theo người nhật, đó chưa phải là cách dọn nhà thông minh, bởi sau ít phút là mọi thứ sẽ bị bày bừa ra từ phòng này sang phòng khác.
    Vì thế, nguyên tắc dọn dẹp chính là dọn theo loại đồ như quần áo, giày dép, sách vở, tranh ảnh . . . nếu làm theo trình tự này, hiều quả công việc sẽ được nâng cao lên hơn rất nhiều.
    • Đặt trình tự dọn dẹp ngay từ đầu.
    Thứ tự dọn dẹp ưu tiên đó là bắt đầu từ đồ mặc (quần áo, giày dép, mũ), tiếp đến là giá sách, các loại giấy tờ, sau đó là các thứ đồ nhơ khác theo sự lựa chọn của từng người và cuối cùng là sự sắp xếp đồ lưu niệm.
    Việc đặt trình tự dọn dẹp cũng chính là lên kế hoạch dọn dẹp, bạn sẽ biết mình cần làm gì trước và việc gì cần làm sau. Như vậy, bạn sẽ không còn cảm giác hoang mang khi đứng trước một đống đồ đủ thứ lung tung nữa.
    • Sắp xếp theo chiều dọc.
    Với những món đồ cùng loại, nên xếp theo nguyên tắc chiều dọc. Việc làm này giúp bạn luôn quản lý được những thứ mình đang có, tăng tuổi thọ đồ dùng và dễ dàng vệ sinh hơn.
    Đối với quần áo, nếu xếp vào trong ngăn tủ theo chiều dọc, sẽ tiết kiệm diện tích hơn, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm, dế dàng lấy món đồ mình muốn hơn so với việc xếp quần áo nằm ngang hay xếp chồng lên nhau.
    Chuyển nhà thành hưng số 1 ( Mời bạn đón đọc phần cuối .)

    Mọi chi tiết bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này