Mẹ nằm liệt giường, con gái 7t sớm hiểu chuyện xin được bán cho nhà giàu lấy tiền trị bệnh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi emlahoadambut9x, 9/2/20.

  1. Mẹ nằm liệt giường, con gái 7t sớm hiểu chuyện xin được bán cho nhà giàu lấy tiền trị bệnh

    Mẹ nằm liệt giường, con gái 7t sớm hiểu chuyện xin được bán cho nhà...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: emlahoadambut9x
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 19:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chứng kiến sức khỏe của người mẹ ngày một nguy kịch, cô con gái 7 tuổi nức nở xin được bán cho nhà giàu để có tiền trị bệnh. Câu chuyện quá đỗi nghẹn lòng nhưng cũng thật đẹp vì tình mẫu tử thiêng liêng.
    Số phận mỗi người đều khác nhau như các cụ vẫn bảo “mỗi nhà mỗi cảnh”. Ngẫm ở đời, có những trường hợp giàu không biết để đâu cho hết nhưng cũng lắm cảnh éo le, đầy khổ cực như câu chuyện đứa con gái 7 tuổi nức nở xin được bán cho nhà giàu để có tiền trị bệnh. Nghe xong là nghẹn ngào, sao ở đời có nhiều cảnh đời bi đát quá!
    Sau khi từ bệnh viện trở về, sức khỏe của chị Diệp bị suy giảm trầm trọng. Bao năm qua vì chần chừ không thăm khám, đến giờ bệnh tình trở nặng khiến hông, eo và chân của chị đã mất hết cảm giác và phải nằm một chỗ. Người phụ nữ 44 tuổi này vốn là mẹ đơn thân của bé gái 7 tuổi từ nhiều tháng nay.

    Sau khi ly hôn, chị Diệp may mắn giành được quyền nuôi dưỡng con gái và sống cùng mẹ già 70 tuổi để tiện phụng dưỡng. Những tưởng thoát khỏi hôn nhân tồi tệ, 3 người phụ nữ có chút khó khăn nhưng rau cháo nuôi nhau dựa vào đồng lương hơn 10 triệu/tháng của chị Diệp. Làm việc tại một viện dưỡng lão, chị Diệp gồng mình nuôi cả nhà.


    (Ảnh: new.qq)
    Cảnh nhà có thiếu thốn nhưng họ sống hạnh phúc, cho đến khi chị Diệp thường xuyên cảm thấy đau nhức khắp người. Tuy nhiên vì muốn tiết kiệm tiền nên chị không tới bệnh viện để thăm khám và đi châm cứu để giảm bớt cơn đau mỗi ngày. Khi đau không thể chịu nổi, người mẹ đơn thân này mới tới bệnh viện để kiểm tra và phát hiện cơ thể đang mang rất nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm, sa tử cung, hẹp ống sống, chèn ép rễ thần kinh, tăng sản đốt sống thắt lưng. Được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật để kịp thời cứu chữa nhưng người mẹ đơn thân đáng thương chẳng biết tìm đâu ra số tiền hơn 200 triệu.
    Những ngày về lại nhà, chị Diệp chỉ có thể nằm một chỗ và mọi sinh hoạt dựa vào cô con gái 7 tuổi. Trong tình cảnh éo le, cô con gái đã quỳ bên mẹ, nức nở cầu xin: “Mẹ ơi mẹ hãy bán con đi".

    Hóa ra, cô con gái tuy còn nhỏ nhưng đã sớm hiểu chuyện và đau lòng khi thấy mẹ bị cơn đau hành hạ đến nỗi nằm tại giường. Trong cảnh nhà khó khăn, cô bé rất hiếu thảo và yêu thương mẹ hết lòng. Trước đây, mỗi khi đạt thành tích cao trong học tập và được mẹ đề nghị thưởng nhưng cô bé đã khước từ: "Mẹ ơi, con không muốn ăn gì đâu ạ. Đợi lúc mẹ khỏe đi làm lại có tiền rồi cả nhà mình sẽ cùng đi ăn nhé".



    Cô con gái hiểu chuyện bên giường bệnh của mẹ. (Ảnh; new.qq)
    Phải nói, khi nghe lời đề nghị của cô bé mong được bán đi để mẹ có tiền trị bệnh mà thương đứt ruột! Dĩ nhiên, thời buổi này không còn như xưa cũng như tình mẫu tử ai nỡ lòng bán con để chữa bệnh cho bản thân. Tuy nhiên khi nghe những lời van nài của con gái 7 tuổi, chị Diệp vừa nghẹn đắng nhưng lại an ủi phần nào trước tấm lòng hiếu thảo, dù còn nhỏ mà đã biết yêu mẹ đến mức không màng bản thân.
    Như đã nói, ở đời có nhiều cảnh đời éo le “mỗi nhà mỗi cảnh” nhưng người sống hiền lành, hiếu thảo chắc chắn sẽ gặp quý nhân. Chị Diệp đã được vài mạnh thường quân giúp đỡ chi phí phẫu thuật, tuy số tiền chưa đủ nhưng đã có chút hy vọng. Cô con gái 7 tuổi luôn bên cạnh mẹ, khéo léo vun vén, lo lắng và hiểu chuyện gia đình đang gặp rối rắm.


    Người mẹ được vài mạnh thường quân giúp đỡ. (Ảnh: new.qq)
    Nghĩ mà vừa thương vừa nể, thật sự có được bao nhiêu người như cô bé 7 tuổi này khi thấu hiểu nỗi lòng của mẹ cha. Còn nhớ câu chuyện ở Indonesia từng gây phẫn nộ vì cô con gái nằng nặc đòi người bố bán trà đá vỉa hè phải mua bằng được chiếc điện thoại 14 triệu, nếu không sẽ nghỉ học. Chua chát cảnh người bố nghèo, quần áo lem luốc cầm hàng xấp tiền lẻ vào cửa hàng để chiều lòng con gái. Đó là bề nổi được đưa lên báo chí, còn thực tế có biết bao người con vô tâm, chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không hiểu chuyện.
    Câu chuyện cô con gái 7 tuổi nằng nặc xin mẹ bán đi để có tiền chữa bệnh như một lời nhắc nhở mọi người, rằng còn cha còn mẹ là may mắn, diễm phúc nhất trần đời nên hãy ra sức quan tâm, yêu thương. Đến một đứa trẻ chỉ 7 tuổi nhưng đã hiểu chuyện, thương mẹ bằng cả tấm lòng dù còn non nớt nhưng rất cảm động, tại sao chúng ta vẫn còn mãi vô tâm?

    Nguồn bài viết tham khảo: new.qq
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này