Máy khử trùng, khử mùi khử mùi trong phòng ngủ gia đình

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi quynh23, 14/12/20.

  1. Máy khử trùng, khử mùi  khử mùi trong phòng ngủ gia đình

    Máy khử trùng, khử mùi khử mùi trong phòng ngủ gia đình

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắc Nông
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quynh23
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 09:02
    4. Số điện thoại: 0959176680
  2. quynh23

    quynh23 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    14/9/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy xay sinh tố công nghiệp

    [​IMG]



    Một thức uống từ trái cây cũng bổ dưỡng không kém là nước ép trái. Nước ép trái cây có tác dụng bù nước nhanh, bổ sung hàm lượng polyphenol - một chất chống oxy hóa cần thiết, tăng sức đề kháng và chống mệt mỏi. ngoài ra, nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể co-enzyme có thể dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh. Để có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta phải cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần mỗi ngày

    Hiện nay, trên thị trường đồ gia dụng đã xuất hiện dòng máy xay sinh tố đa năng kết hợp chức năng của máy ép trái cây chỉ kèm thêm 1 lưới lọc inox, Chiếc máy xay sinh tố đa năng hết sức tiện lợi cho việc sử dụng, dọn rửa và tiết kiệm cho ví tiền của bạn.

    Máy xay sinh tố công nghiệp SILVER-3000W

    Cấu tạo máy xay sinh tố

    Cấu tạo của một chiếc máy xay sinh tố gồm 2 phần là: thân máy và cối xay, hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng khối nối hoặc ren để giúp người tiêu dùng dễ dàng tháo lắp. Trong đó:

    Phần thân máy: hầu hết được làm từ chất liệu là nhựa. Phía bên ngoài gồm các nút điều khiển, một khe nhiệt và miếng lót cao su với mục đích chống trượt. Phía bên trong bao gồm động cơ (bộ phận quan trọng của mối máy xay sinh tố), hệ thống mạch điện, đĩa truyền động,...Phần cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp hoặc nhựa kháng vỡ, bao gồm: lưỡi dao xay được làm bằng inox hoặc thép không gỉ, cối xay, 1 nắp đậy, 1 que khuấy cùng với 1 miếng gioăng cao su để chống rỉ nước.

    sen cây tắm đứng

    [​IMG]





    2. công dụng của sen tắm cây

    Để xác định xem sen cây tắm của hãng nào tốt bạn nên biết và tìm hiểu về công dụng của nó như thế nào? Chỉ mới được ra mắt trên thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng nó đã và đang khẳng định khả năng " làm mưa làm gió " của mình bởi những công dụng vô cùng tuyệt vời.

    2.1. Tính năng massage thư giãn tuyệt vời

    Sen cây tắm sở hữu bát sen to, với hàng ngàn tia nước nhỏ li ti, được phun với lực mạnh, tác động sâu vào các cơ, các huyệt đạo, giúp tăng cường tuần hoàn máu. Chính vì vậy mà sau khi tắm, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhõm, thư giãn thoải mái hơn rất nhiều.

    Một số sản phẩm còn được tích hợp chức năng massage theo nhịp điệu, nhẹ nhàng massage toàn thân từ đầu đến chân. Bạn sẽ thực sự cảm thấy “phê” khi tắm dưới sen tắm thế hệ mới này.

    Không chỉ đả thông các huyệt đạo trên cơ thể, sen cây tắm còn có tác dụng massage da mặt cực kỳ hiệu quả. Những tia nước mạnh mẽ sẽ cuốn trôi bụi bẩn, nhẹ nhàng xoa bóp giúp da mặt bạn trở nên tươi sáng hơn, săn chắc hơn. Nếu gội đầu dưới sen cây tắm còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu, giúp giảm những cơn đau đầu do stress.



    2.2. Đẩy lùi các bệnh về mũi

    Mũi của bạn cũng được hưởng lợi đáng kể khi tắm dưới sen cây tắm thế hệ mới nhé! Hơi nước nóng sẽ làm thông xoang, thông mũi. Nhất là với những ai đang bị bệnh về xoang. Việc hít hơi nước nóng sẽ giúp cho nhu động nhung mao ở niêm mạc mũi được duy trì, giúp nhớt trong mũi lưu thông, các xoang được dẫn lưu. Bạn sẽ thấy thoải mái, dễ thở hơn rất nhiều.



    2.3. Giúp vòng 1 của phụ nữ săn chắc hơn

    Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc thường xuyên tắm dưới các tia nước mạnh từ vòi sen sẽ giúp bầu ngực được thoải mái, massage nhẹ nhàng. Đôi gò bồng đảo của các chị em sẽ được cải thiện rõ rệt, trở nên gọn gàng và săn chắc hơn.



    Tuy nhiên, bạn chỉ nên tắm với nước có nhiệt độ vừa phải, không quá nóng. Bởi nếu thường xuyên tắm với nước quá nóng sẽ dễ làm cho da bị chảy nhão, giảm độ săn chắc và rửa trôi toàn bộ thành phần giữ ẩm tự nhiên trên da.



    Hãy tắm xen kẽ giữa nước ấm và nước mát trong suốt quá trình tắm để lỗ chân lông được se khít hơn, săn chắc hơn.

    Máy Khử Mùi - Khử Trùng

    [​IMG]



    Chọn máy khử mùi phòng ngủ theo các tính năng

    Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn các loại máy khử mùi phòng ngủ có hoặc không tính năng diệt khuẩn hoặc tính năng tạo ẩm. Tuy nhiên, trước sự biến đổi của môi trường và khí hậu như hiện nay, tốt hơn hết bạn nên chọn các dòng máy tích hợp thêm cả tính năng diệt khuẩn để đảm bảo sức khỏe của gia đình.

    Đối với các phòng ngủ có sử dụng điều hòa, tính năng tạo ẩm cũng là 1 lựa chọn phù hợp.

    Chọn máy khử mùi phòng ngủ theo giá thành

    Tùy vào điều kiện tài chính hiện có, bạn có thể mua máy khử mùi phòng ngủ đắt hoặc rẻ. Thông thường các loại máy khử mùi mini thường có giá dao động khoảng từ 500 – 1.500.000 đồng, loại cỡ lớn và các dòng máy công nghiệp có giá từ 3.500.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng. Khi mua sản phẩm, bạn nên chú ý đến các chế độ và dịch vụ bảo hành đi kèm để kịp thời xử lý khi cần thiết.

    Nhờ những lợi ích kể trên, cộng với sự biến đổi khôn lường của khí hậu và tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, máy khử mùi phòng ngủ đã, đang và sẽ trở thành một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

    Hotline : 0916553361
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này