Máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi dambao, 12/12/20.

  1. Máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV

    Máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV

    LIÊN HỆ (580 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tuyên Quang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dambao
    3. Ngày đăng: 12/12/20 lúc 15:51
    4. Số điện thoại: 0999741200
  2. dambao

    dambao Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/12/20
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Thiết kế hài hòa và hiện đại, khối lượng giặt 7 kg

    Máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV có thiết kế hiện đại, nổi bật, đường nét góc cạnh hài hòa, giúp làm sáng và tăng tính sang trọng cho không gian nội thất đặt sản phẩm. Vỏ máy làm từ chất liệu cao, trơn mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy dễ dàng và đơn giản.

    Với khối lượng giặt 7 kg, chiếc máy giặt này đảm bảo giặt sạch cho cả gia đình ít thành viên, khối lượng này cũng là một điều kiện lý tưởng cho những ai không thích giặt giũ mỗi ngày hoặc có quá ít thời gian chăm sóc việc giặt giũ của mình, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Mâm giặt Hybrid Powerful cực mạnh

    Mâm giặt Hybrid Powerful đã tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều quần áo, bên cạnh đó tăng cường độ ma sát giữa quần áo và bột giặt giúp cho quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng và sẽ không bị xoăn sau quá trình giặt.

    [​IMG]

    Lồng giặt ngôi sao pha lê

    Một tính năng nổi bật của chiếc máy giặt này là được thiết kế bởi lồng giặt ngôi sao pha lê với nhiều gờ nổi hình ngôi sao và nhiều lỗ hút nước tạo hiệu ứng chà xát quần áo nhẹ nhàng hơn như giặt bằng tay giúp bảo vệ quần áo được lâu bền, đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

    [​IMG]

    Hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ

    Hiệu ứng thác nước đôi nhằm tạo ra luồng nước mạnh mẽ được cấu thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, khiến quần áo luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hoàn và đều đặn, cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần.

    [​IMG]

    Chế độ vắt cực khô tiết kiệm thời gian

    Máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV đặc biệt có thêm chế độ vắt cực khô giúp máy hoạt động với vòng quay vắt lên đến 700 vòng/phút, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho người sử dụng vì quần áo sẽ nhanh khô trong thời gian rất ngắn.

    [​IMG]

    Nhìn chung, máy giặt cũ Toshiba 7kg AW-A800SV có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi, thích hợp cho các bạn sinh viên ở trọ, gia đình ít người. Với mức gia cực kì ưu đãi nhưng lại cho hiệu quả giặt sạch hơn mong đợi thì đây là sản phẩm rất đáng được lựa chọn. Hãy sỡ hữu ngay chiếc máy giặt nhỏ xinh này để quần áo luôn được sạch sẽ trong mùa mưa gió bạn nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này