Máy bơm màng dùng bơm hóa chất hiệu quả

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 21/3/23.

  1. Máy bơm màng dùng bơm hóa chất hiệu quả

    Máy bơm màng dùng bơm hóa chất hiệu quả

    LIÊN HỆ (99 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 21/3/23 lúc 08:56
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm màng là dòng máy bơm hiệu quả cho ứng dụng bơm hóa chất và ứng dụng bơm chất lỏng ăn mòn mài mòn. Bơm màng là thiết bị máy công nghiệp dùng để bơm vận chuyển hóa chất, bơm xử lý nước, cấp nước, bơm được bùn loãng và đất sét,…được sử dụng phổ biến nhằm phục vụ các ngành công nghiệp sản xuất và ứng dụng trong đời sống sinh hoạt thường ngày. Bơm màng rất dễ sử dụng, tuy nhiên làm sao để có thể sử dụng bơm màng đúng cách, mang lại hiệu suất hoạt động cao và bền lâu.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy khuấy chìm efm 05t. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Việc đầu tiên chúng ta cần đặc biệt chú ý đến khi sử dụng bơm màng đó là đặc tính của chất cần bơm là như thế nào, cần xác định được lưu lượng, áp suất và loại chất bơm. Đối với những chất bơm khác nhau, chúng ta cần sử dụng bơm màng với vật liệu cấu tạo riêng biệt thật sự phù hợp để có thể bơm vận chuyển chất bơm đó.

    [​IMG]

    Các vật liệu cấu tạo của bơm màng như sau:

    • Vật liệu thân bơm: thường là Gang, Nhôm, Inox và nhựa PP/PVDF đều có tính chất hóa học chịu ăn mòn, mài mòn, bên cạnh đó có thể chịu được tác động cơ học từ bên ngoài.
    • Vật liệu màng bơm: Màng bơm của bơm màng thường mỏng, được làm từ vật liệu Buna, Teflon, nhựa dẻo PE/PTFE, Viton, Neoprene, Santo, cao su hoặc Hytrel, tính chất hóa học chịu ăn mòn hóa chất nhưng dễ rách khi tiếp xúc với những chất bơm có cặn thải hoặc chứa vật sắc nhọn.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

    Đối với từng loại chất, nên chọn vật liệu màng bơm và thân bơm sao cho phù hợp. Chất lỏng đối với sự lựa chọn cho bơm màng được chia thành 2 loại chính.

    • Chất lỏng ăn mòn: dung môi, axit, bazo & muối,…
    • Chất lỏng bào mòn: các hóa chất sơn, bùn, hỗn hợp đất, men, bùn, các chất thải cặn,…
    • Đối với chất lỏng ăn mòn cao như dung môi, axit, bazo & muối, nên lựa chọn vật liệu cấu tạo của thân bơm bằng kim loại và màng bơm là màng Santo, Viton, Cao su hoặc màng Buna.
    • Đối với những chất bào mòn, hay có thể nói là độ ăn mòn thấp hơn, nên lựa chọn vật liệu thân bơm bằng nhựa, màng bơm bằng vật liệu Teflon (nên có backup đi kèm), Neoprene hoặc bằng Cao su.
    Các lưu ý tiếp theo khi lựa chọn bơm màng đó là lựa chọn thương hiệu bơm, kích thước bơm và nhà cung cấp uy tín, chính hãng. Về lựa chọn thương hiệu bơm, hiện nay có rất nhiều thương hiệu bơm màng nổi tiếng trên thị trường như các thương hiệu Aro, Sandpiper, Wilden, Husky, TDS,… được sản xuất tại Hoa Kỳ, bơm màng Yamada của Nhật, River của Trung Quốc,…v.v…

    Trên thị trường bơm Việt Nam, dòng bơm màng của các thương hiệu này cũng đang khá phổ biến, Quý khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn thương hiệu mình cảm thấy ưng ý, mỗi thương hiệu bơm đều có những ưu thế riêng, vì vậy sẽ đa dạng về việc lựa chọn thương hiệu bơm. Về kích thước bơm và lựa chọn nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam, lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm sâu về các thiết bị, máy móc mà Quý khách hàng quan tâm.

    Sản phẩm cần có chứng từ chứng nhận rõ nguồn gốc xuất xứ từ nước xuất khẩu, chất lượng sản phẩm cần được kiểm chứng, chứng nhận từ nhà máy trực tiếp sản xuất. Yêu cầu sản phẩm mới 100%, được bảo hành theo quy định. Tiếp theo đó, sau khi chọn được nhà cung cấp, Quý khách hàng có thể nhận tư vấn về nhu cầu bơm và kích thước bơm tương ứng.

    Công ty TNHH Vimex, là nhà phân phối chính hãng có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp các dòng bơm hóa chất công nghiệp với đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, giấy chứng nhận từ nhà máy sản xuất. Các sản phẩm của Vimex đều là sản phẩm mới, chất lượng cao, đã được kiểm chứng, chế độ bảo hành 12 tháng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng OBL M521PPSV

    Vimex hân hạnh được phục vụ quý khách !
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này