Máy bơm dầu truyền nhiệt RY

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 17/7/21.

  1. Máy bơm dầu truyền nhiệt RY

    Máy bơm dầu truyền nhiệt RY

    LIÊN HỆ (125 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 17/7/21 lúc 09:15
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam đơn vị TNHH VIMEX chuyên cung ứng các loại máy bơm có tiếng tăm như máy bơm màng, bơm bánh răng, bơm dầu, bơm hóa chất, bơm định lượng …. Và hôm nay Vimex xin miêu tả tới quý khách hàng dòng sản phẩm máy bơm dầu truyền nhiệt RY – China .

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm chìm evergush. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Dầu truyền nhiệt là loại dầu được sử dụng cho hệ thống truyền nhiệt trong các ngành công nghiệp như giấy, may mặc, thuộc da, xây dựng… Khả năng truyền nhiệt, độ bền nhiệt và các chỉ số an toàn là những mối quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dầu truyền nhiệt.

    [​IMG]

    Máy bơm dầu truyền nhiệt RY

    Bơm dầu truyền nhiệt RY là một dòng máy bơm chuyên dụng sử dụng để bơm 1 số dòng dầu nóng, máy đc thiết kế để xử lý dầu nhiệt lên đến mức nhiệt độ 350 ° C. Máy bơm dầu nóng RY thuộc dòng bơm ly tâm trục ngang một tầng cánh. Máy bơm đc cung cấp bởi một nhãn hàng nổi tiếng Hebi Hengseng – Trung Quốc .

    Vì máy chịu đc nhiệt độ cao nên đc ứng dụng rộng dãi trong một vài ngành rộng rãi sau: máy dùng trong lò hơi và dùng trong công nghiệp in ấn và dệt may, công nghiệp giấy hay công nghiệp hóa chất, công nghiệp nhựa và cao su.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất trục đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

    Nguyên lý hoạt động của bơm dầu truyền nhiệt RY như thế nào? Máy khác với vài bơm ly tâm bơm nước bình thường ở điểm nào?

    Máy bơm ly tâm dầu nóng RY có bánh công tác tự cân bằng và bánh công tác phía sau. Thiết kế vỏ ổ trục bơm dầu truyền nhiệt RY đc thiết kế đặc biệt mục đích để tản mức nhiệt độ từ vỏ máy bơm vào động cơ mà ko không thể thiếu mạch làm mát. Trục bơm được đỡ bởi hai ổ bi lăn, phần ổ trục phía khớp nối được bôi trơn bằng mỡ còn ổ trục phía máy bơm đc bôi trơn bằng dầu bôi trơn.

    Với kiểu thiết kế khớp nối đệm linh hoạt chúng ta không cần tháo tung đầu bơm và động cơ mà chỉ cần tháo khớp nối mềm. điều đó là hết sức tiện lợi với người bằng máy .

    Máy bơm hoạt động bằng động cơ điện, máy dùng cho ứng dụng công nghiệp nên động cơ điện dùng là 3pha/ tốc độ vòng quay 2900 vòng/phút, động cơ đc nối với máy bơm bằng một khớp nối đàn hồi với phần khớp nối bằng sợi dây giữ nhiệt . Thân máy bơm được làm bằng gang, còn riêng cánh bơm và trục bằng thép cacbon. Phớt trục của máy bơm được làm bằng nguyên liệu chịu nhiệt cao và phớt dầu nguyên liệu cao su PTFE.

    Ứng dụng : Máy bơm dầu truyền nhiệt RY được dùng để tuần hoàn dầu nóng hoặc là dầu truyền nhiệt, v.v.

    một vài mã bơm dầu nóng RY mà chúng tôi cung ứng :

    RY 20-20-125; RY25-25-160 ;RY32-32-160 ; RY40-25-160 ; RY50-32-160 ; RY65-40-200 RY80-50-200A ;RY80-50-200A ; RY100-65-200 .

    Với lưu lượng từ 1.1 m3/h đến 100m3/h.

    Cả bộ bơm gồm: Đầu bơm + bệ bơm + khớp nối + motor lắp trực tiếp trên bệ kim dòng thông qua khớp nối mềm.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất tự mồi

    rất mong nhận được sự liên doanh của Quý Khách Hàng.

    mọi yêu cầu bảng báo giá xin gửi về:

    Điện thoại tư vấn và bảng báo giá sản phẩm: 0989775196

    doanh nghiệp VIMEX cam kết:

    * Hàng mới 100%.

    * Chế độ bảo hành: hàng hiệu 12 tháng.

    Trân trọng kính chào!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này