Máy bơm bán chìm có những loại nào? Máy bơm Vimex

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 5/6/23.

  1. Máy bơm bán chìm có những loại nào? Máy bơm Vimex

    Máy bơm bán chìm có những loại nào? Máy bơm Vimex

    LIÊN HỆ (62 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 5/6/23 lúc 08:54
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm bán chìm có những loại nào? Máy bơm Vimex

    Nhằm giúp các bạn nắm chắc thêm thông tin về dòng bơm bán chìm , hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến các bạn một số thông tin về các loại máy bơm bán chìm. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

    Máy bơm bán chìm là tên gọi khác của bơm ly tâm trục đứng và máy bơm ly tâm trục ngang chính vì vậy máy bơm bán chìm có hai loại chính cho người sử dụng có thể lựa chọn là bơm bán chìm trục đứng và bơm bán chìm trục ngang.

    Máy bơm bán chìm là dòng máy bơm khá phổ biến và có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực của đời sống, máy bơm bán chìm cũng được sử dụng với nhiều mục đích bơm các chất lỏng khác nhau vì vậy bơm bán chìm được sử dụng khá rộng rãi.

    Tuy nhiên, muốn lựa chọn bơm bán chìm đúng cách cho hiệu quả sử dụng cao nhất, người sử dụng cần biết có những loại máy bơm bán chìm nào trên thị trường và ứng dụng, ưu nhược điểm của chúng ra sao để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    Vậy có những loại máy bơm bán chìm nào? Cách lựa chọn máy bơm bán chìm ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


    Tham khảo:may thoi khi longtech

    Máy bơm bán chìm có những loại nào?

    Bơm bán chìm trục đứng có khả năng bơm kín, áp lực bơm cao, có khả năng bơm mồi, khi bơm không cần sử dụng giọ bơm và bơm bán chìm trục đứng được sử dụng với các nhu cầu bơm kín, chất lỏng cần bảo quản tốt. Về cơ bản tất các các máy bơm trục đứng đều có động cơ nằm trên đỉnh của máy thay vì động cơ nằm ở phần đuôi của máy như các loại bơm trục ngang khác. Điều này giúp động cơ luôn khô ráo, tránh các trường hợp bị ẩm hay rò rỉ nước từ nguồn nước bơm, mặc khác động cơ có thể tản nhiệt tốt hơn do vị trí nằm trên cao, thoáng gió. Cánh bơm được đặt dưới đáy của bơm, được vận hành bởi động cơ thông qua một trục nằm giữa. Tùy vào mỗi dòng bơm, có thể có một cánh hoặc nhiều cánh bơm. Các cánh bơm được làm bằng inox, nhựa hoặc đồng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

    Bơm bán chìm trục ngang là loại máy bơm bán chìm không có khả năng bơm mồi, khi bơm cần sử dụng giọ bơm và máy bơm không kín, không nên sử dụng cho các chất bơm có tính độc hại hoặc yêu cầu vệ sinh. Dòng sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang thực sự là giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế hệ thống máy bơm nước sạch, hệ thống nhà máy, nồi hơi, hệ thống điều hòa không khí, trong ngành cấp và xử lý nước, trạm máy bơm tăng áp, hệ thống cứu hỏa.

    Khi so sánh bơm bán chìm trục đứng và bơm bán chìm trục ngang cấu tạo của máy bơm trục đứng với máy bơm trục ngang đều có cấu tạo tương đối giống nhau về cấu tạo, chỉ khác về hình dáng và khả năng làm việc. Ngay cả những dòng máy bơm ly tâm pentax cao cấp cũng không ngoại lệ. Cấu tạo của bơm trục đứng và bơm trục ngang đều được thiết kế với động cơ, hộp điều khiển, trục bơm, cánh bơm, họng hút và họng xả.

    Hotline tự vấn: 0989.775.196



    Xem thêm: mua bán máy khuấy chìm



    upload_2023-6-5_8-53-56.png

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm bánh răng trong
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này