Mẫu dong phuc spa kiểu dáng thời trang, thiết kế tôn dáng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoadongphuc, 14/5/20.

  1. Mẫu dong phuc spa kiểu dáng thời trang, thiết kế tôn dáng

    Mẫu dong phuc spa kiểu dáng thời trang, thiết kế tôn dáng

    LIÊN HỆ (214 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Ninh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoadongphuc
    3. Ngày đăng: 14/5/20 lúc 15:13
    4. Số điện thoại: 0981747599
  2. hoadongphuc

    hoadongphuc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/9/19
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kiểu dáng:
    - Cuộc sống hiện đại ngày càng làm con người bị căng thẳng hơn, họ nhận thức tốt về sức khỏe, sự cân đối, lựa chọn cách điều trị, ăn uống và thể dục do đó nhu cầu đến spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe với cuộc sống ngày càng tăng cao. Ngày nay, spa không chỉ dành cho những người giàu có. Spa đã trở thành một phần của cuộc sống. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp cũng chính là một lợi thế.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và trang nhã, nữ tính, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Form dáng suông trẻ trung, thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày, cho cơ thể thêm thanh thoát. Hơn nữa, phần đai phối màu xinh xắn còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, không những không quá kén người sử dụng mà còn giúp tôn dáng cao, thon cho nữ nhân viên. Để người mặc thoải mái mà không bị gò bó, quần được may cạp chun co dãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Với sự chắc chắn, bền đẹp, các nữ nhân viên có thể thoải mái, yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo quần áo bị rách hoặc bung, sờn chỉ.
    [​IMG]
    - Đồng phục SPA của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi giúp nhân viên của bạn thoải mái mặc và sử dụng lâu dài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này