Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện gọn gàng, tiện lợi và cực và tôn dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi hoadongphuc, 15/11/19.

  1. Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện gọn gàng, tiện lợi và cực và tôn dáng

    Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện gọn gàng, tiện lợi và cực và tôn dáng

    10 VNĐ (415 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoadongphuc
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 14:56
    4. Số điện thoại: 0981747599
  2. hoadongphuc

    hoadongphuc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/9/19
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kiểu dáng:
    - Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao cũng là lúc nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện được ra đời. Vì vậy, ngoài yếu tố chất lượng giá thành thì vấn đề phục vụ, phong cách nhân viên thể hiện qua những bộ đồng phục spa đẹp, chuyên nghiệp chính là một lợi thế khác biệt để trung tâm spa đó thú hút nhiều khách đến với mình hơn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với những đường cắt may chuẩn xác, tinh tế, độc đáo giúp mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết cổ tàu cách điệu với hàng khuy lệch được đính tinh tế. Các đường chiết ly nhẹ nhàng cùng đường may chuẩn xác tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hình thể của các quý cô hiện đại. Tay áo được may gọn gàng, tạo nên chỉnh thể hoàn hảo cho thiết kế này.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng có độ rộng vừa phải giúp nàng có đôi chân dài miên man và thật thon gọn. Chính vì thế, không cần dáng phải quá chuẩn như người mẫu, nhưng vẫn khiến cho các Quý cô vô cùng nổi bật.
    [​IMG]
    - Với cách thiết kế tỉ đến từng chi tiết từ cắt may đến tạo kiểu dáng mang đến cho thiết kế này vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    - Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Spa, Trung tâm Thẩm mỹ, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra tới 3 phiên bản với các gam màu: tím, xanh tím than, và màu nâu. Đây đều là những gam màu cực trẻ trung và tôn da, phù hợp với mọi cá tính và vóc dáng.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, mẫu đồng phục spa này giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt sản phẩm nhiều sẽ không bị xù lông, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng đồng phục sẽ bị chuyển màu, bởi nó đã qua rất nhiều cuộc kiểm chứng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn không bị phai màu áo dù bạn giặt tay hay bằng máy.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này