Mách nhỏ cách lựa chọn bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 11/7/21.

  1. Mách nhỏ cách lựa chọn bơm thủy lực

    Mách nhỏ cách lựa chọn bơm thủy lực

    LIÊN HỆ (435 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 11/7/21 lúc 22:03
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm thủy lực là gì?

    Bơm thủy lực là mẫu phương tiện quan trọng nhất trong hệ thống thủy lực Vì thế Cách chọn lựa bơm thủy lực phải được kiếm tìm chu đáo . Nguyên lý hoạt động của bơm thủy lực là biến đổi cơ năng thành năng lượng chất lượng tốt. Trong thực tế thì có rất nhiều loại bơm thủy lực tùy thuộc vào nguyên lý hoạt động. thông thường thì có 3 loại bơm hay đc dùng đặc biệt là bơm bánh răng, bơm cánh gạt và bơm piston.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về catalogue bơm chìm nước thải pentax. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Trong các thiết bị thủy lực đó, chúng ta không thể không nhắc đến bơm – một thiết bị trung tâm của hệ thống. Hệ thống bao gồm: nguồn cấp dầu, bơm, động cơ, các loại van, xi lanh thủy lực và cuối cùng là phụ kiện.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm bán chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

    Hướng dẫn chọn lựa bơm thủy lực

    Việc chọn lựa bơm thủy lực hết sức quan trọng , nó quyết định lớn tới vai trò tạo lực hay momen cho cơ cấu chấp hành. Việc chọn lựa thiếu chính xác có khả năng dẫn tới việc tiêu tốn hay ko đủ công suất cho tất cả hệ thống. Bí quyết chọn bơm thủy lực là bước tối trọng yếu và cần thực hiện 1 Mẹo chính xác .

    • Việc thứ nhất mọi người cần quyết đinh loại bơm mà mình sẽ mua:
    + Áp suất cao, lưu lượng nhỏ thì bạn nên lựa chọn bơm piston

    + Lưu lượng cao, áp suất nhỏ thì chọn bơm cánh gạt, trung bình thì chọn lựa bơm bánh răng.

    • Tiếp sau ấy chúng ta cần tính toán chuẩn xác công suất mà chúng ta cần mua. Lưu lượng là thông số thứ 1 mà mọi người cần chọn , lưu lượng là lượng dầu mà bơm cung cấp cho hệ thống trong một đơn vị thời gian .
    thông thường thì thì bơm thủy lực sẽ chỉ ghi lưu lượng riêng , là lưu lượng riêng của bơm bánh răng, lưu lượng riêng của cánh gạt mà không lưu rõ lưu lượng. Lưu lượng tư nhân là lưu lượng mà bơm thủy lực làm ra được cho một vòng quay. doanh nghiệp thường là cc/ vòng, để tính lưu lượng của bơm thì bạn nhân với số vòng quay của động cơ trong một phút, trong một giờ sẽ ra lưu lượng bơm thủy lực bao nhiêu lít hay bao nhiêu mét khối trên phút, trên giờ.

    Áp suất của bơm thủy lực là thông số thứ hai mọi người chú ý vì áp suất đại diện cho tính năng tạo momen và lực đẩy cho động cơ thủy lực cũng như xi lanh thủy lực. Như vậy từ hai thông tin trên thì mọi người có khả năng chọn được bơm cho mình rồi. nếu như cần thì bạn có thể tính được công thức bơm thủy lực.

    Việc chọn lưu lượng, áp suất bơm thủy lực , lưu lượng sau khi tính, cần xác định hợp lý để bơm ko phải hoạt động liên tiếp vì sinh nhiệt sẽ tạo nên tổn hại cho bơm và hệ thống, áp suất bơm thì các bạn cần chọn lớn hơn áp suất tính được 10% đối với bơm áp suất cao và vào 20%- 30% đối với bơm áp suất thấp để hạn chế việc tụt áp sau lâu dài dùng .

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Phụ tùng bơm màng

    nếu quý khách hàng có mong muốn sử dụng máy bơm thủy lực hay còn gì tahwcs mắc thêm về bơm thủy lực xin vinh dự liên hệ với chúng tôi cty TNHH Vimex 0989 775 196 để đc tham mưu free .
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này