Mạc Văn Khoa cạo đầu 9 lần vì đóng phim 23 tỷ với Trường Giang

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 22/11/19.

  1. Mạc Văn Khoa cạo đầu 9 lần vì đóng phim 23 tỷ với Trường Giang

    Mạc Văn Khoa cạo đầu 9 lần vì đóng phim 23 tỷ với Trường Giang

    LIÊN HỆ (231 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 22/11/19 lúc 14:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 14:14 PM (GMT+7)


    Nam diễn viên vào vai thầy tu trong "30 chưa phải là Tết".


    [​IMG]

    Chiều 21.11, ê-kíp phim "30 chưa phải là Tết" có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Phim của đạo diễn Quang Huy dự kiến ra mắt vào mùng 1 Tết 2020. Trường Giang và Mạc Văn Khoa đảm nhận vai chính, bên cạnh các diễn viên gạo cội khác như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh...


    Trong phim, Mạc Văn Khoa vào vai thầy tu, Trường Giang đảm nhận vai người con hư đốn. Nếu như Trường Giang là một diễn viên được đào tạo bài bản với bằng đại học đạo diễn, thì Mạc Văn Khoa lại có nét duyên bản năng rất tự nhiên với giọng nói và khẩu hình “auto gây cười”. Khi Trường Giang chia sẻ diễn với Mạc Văn Khoa khiến anh như tìm thấy bản thân mình ngày còn tươi mới, chưa kinh nghiệm, thì Mạc Văn Khoa cũng đáp ngay rằng, làm việc với Trường Giang giúp anh học được rất nhiều về kĩ thuật và kinh nghiệm.



    Mạc Văn Khoa cho biết anh khá đắn đo khi cạo trọc đầu để hóa thân vào vai diễn, nhưng vì nghệ thuật, anh đành hi sinh. "Tôi phải cạo đầu 9 lần, anh hớt tóc quen mặt tôi luôn. Chị Phương Thanh còn bảo tôi có căn tu. Ban đầu tôi sợ mình vào vai thầy tu không hợp, mặt sẽ ác. Song may mắn nhìn tôi vẫn thánh thiện", anh hài hước chia sẻ trong sự kiện.


    Đạo diễn Quang Huy tiết lộ, chi phí sản xuất "30 chưa phải là Tết" lên đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Bộ phim thuộc dạng hài giả tưởng, với sứ mệnh tạo ra tiếng cười ngày Tết và để lại một thông điệp nhẹ nhàng về nhân quả, phụ tử và bằng hữu.


    Sau khi lập hàng loạt kỷ lục phòng vé và gần nhất là cột mốc 101 tỷ với "Siêu Sao Siêu Ngố", trái ngược với sự phủ sóng trên các kênh truyền hình lớn nhỏ cả nước, Trường Giang hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh rộng. Anh cho biết bản thân muốn tạo một khoảng lặng, anh muốn tìm một dự án hay và phù hợp.


    Ca sĩ Phương Thanh, Tấn Beo, ca sĩ Huỳnh James cũng tham gia dự án "30 chưa phải là Tết". Danh hài Tấn Beo hứng thú kể chuyện hậu trường, rằng đạo diễn phải chi trăm triệu để thuê một con bò đóng phim. Ê-kíp cũng khá vất vả để điều khiển chú bò này.


    3 diễn viên trẻ Lãnh Thanh, Oanh Kiều và Quỳnh Như.


    Nguồn: http://danviet.vn/sao/mac-van-khoa-cao-dau-9-lan-vi-dong-phim-23-ty-voi-truong-giang-1034424.htm...Nguồn: http://danviet.vn/sao/mac-van-khoa-cao-dau-9-lan-vi-dong-phim-23-ty-voi-truong-giang-1034424.html

    [​IMG]

    “Ngốc ơi tuổi 17“ - bộ phim điện ảnh đầu tay của Trúc Anh và Minh Khải mang đến cảm xúc lãng mạn, hài hước nhưng man...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này