Mặc kệ Đức An bên vợ trẻ, siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc nơi trời Tây: Chồng mới thương con...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 11/2/20.

  1. Mặc kệ Đức An bên vợ trẻ, siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc nơi trời Tây: Chồng mới thương con...

    Mặc kệ Đức An bên vợ trẻ, siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc nơi trời Tây:...

    LIÊN HỆ (249 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 22:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trải qua mối tình ồn ào bên Đức An, Ngọc Thúy có cuộc sống mới hạnh phúc cùng chồng và các con trên đất Mỹ.
    (Ảnh: 2sao)
    Từng vướng vào lùm xùm cùng chồng cũ và Phan Như Thảo với cuộc khẩu chiến không hồi kết giữa những chân dài showbiz, siêu mẫu Ngọc Thúy chọn cho mình lối đi ít ồn ào hơn. Hiện tại Ngọc Thúy không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí mà sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Nếu như Đức An luôn xuất hiện đâu đó trong báo giới với câu chuyện người đàn ông từng trải qua 4 đời vợ nhưng vẫn hết lòng thương yêu cô vợ trẻ - Phan Như Thảo thì Ngọc Thúy lại bình yên cùng ông xã và các con.

    Gia đình hạnh phúc của Ngọc Thúy (Ảnh: 2sao)
    Người chồng thứ hai của Ngọc Thúy hiện tại là một luật sư giỏi giang, giàu có. Kết hôn được 4 năm, Ngọc Thúy luôn hài lòng với những gì mình đang có bởi ông xã là người đàn ông vị tha và luôn yêu chiều cô hết lòng.

    Ngọc Thúy và chồng (Ảnh: 2sao)
    Con gái riêng của Ngọc Thuý tên Vân An luôn thân thiết và xem bố dượng như cha ruột. Những ngày rảnh rỗi ông xã của Ngọc Thúy dành nhiều thời gian cho các con đi chơi, cùng trải nghiệm và chia sẻ với những thiên thần nhỏ của mình.
    Ba con của Ngọc Thuý là Tâm An, Vân An và Minh Trường đều ngoan ngoãn và biết yêu thương bố mẹ.


    Cô con gái riêng được bố dượng yêu thương (Ảnh: 2sao)
    Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Ngọc Thúy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại cô có một công ty ở Việt Nam được vận hành và điều phối từ xa. Ngoài công việc kinh doanh phát triển Ngọc Thúy cũng làm những công việc như bao bà nội trợ khác.

    Ngọc Thúy có lối sống đơn giản hơn trước (Ảnh: 2sao)
    Ngọc Thúy dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái, đưa đón con đi học, trong lịch trình mỗi ngày của cô đều có thời gian để luyện tập thể dục, giữ gìn vóc dáng.

    Các con của cô đều rất ngoan ngoãn (Ảnh: 2sao)
    Lần hiếm hoi Ngọc Thúy trở lại sàn diễn là vào năm 2019, cô sải bước trong show của một người bạn thân tại Mỹ. 13 năm vắng bóng Ngọc Thúy vẫn giữ được thần thái hấp dẫn và những bước đi chuyên nghiệp như ngày nào. Theo đó nữ mẫu luôn được ông xã ủng hộ trong mọi công việc và lựa chọn.
    Gác lại những ồn ào, tranh chấp về tài sản với chồng cũ - đại gia Đức An, Ngọc Thúy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình: "Sau những sóng gió cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con", Ngọc Thuý nói.


    Khoảnh khắc hiếm hoi cô quay lại sàn diễn (Ảnh: 2sao)
    Từng có tất cả, từ hào quang sân khấu, danh tiếng lẫy lừng trong làng giải trí, cho đến cả những scandal, hiện tại Ngọc Thúy chọn cuộc sống bình yên hơn, ít ồn ào hơn.Hạnh phúc sau cùng của người đàn bà đổ vỡ chính là luôn được người đàn ông của mình bảo bọc, chở che.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này