Máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 2/5/24.

  1. Máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở

    Máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở

    LIÊN HỆ (27 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 2/5/24 lúc 15:42
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở vừa có khả năng tự mồi vừa có cánh bơm hở có thể bơm các chất lỏng lẫn cặn, lẫn rác và các chất lỏng đặc, nhớt. Bơm ly tâm tự mồi cánh hở là loại bơm ly tâm trục ngang, có thể tự mồi tới 6m và dùng để bơm các loại dung dịch nước thải, bùn thải và các chất có hạt rắn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Cách sử dụng bơm bánh răng. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở là gì

    Máy Bơm ly tâm tự mồi cánh hở được phân biệt với máy bơm ly tâm không có khả năng tự mồi và máy bơm ly tâm cánh kín.

    Máy bơm ly tâm là dòng bơm có nhiều ứng và có nhiều loại máy bơm khác nhau phục vụ nhu cầu của các lĩnh vực khác nhau trong đó có máy bơm ly tâm tự mồi cánh hở là dòng bơm được sử dụng khá phổ biến với nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm khi sử dụng.Vậy bơm ly tâm tự mồi cánh hở có những ứng dụng và ưu điểm như thế nào khi sử dụng? Bơm ly tâm trục đứng thường là bơm cánh kín với các ứng dụng bơm chất lỏng độc hại hay các chất bơm có mùi ảnh hưởng đến môi trường.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm chữa cháy ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

    Còn máy bơm ly tâm trục ngang là máy bơm cánh hơn và vì là loại cánh hở nên việc bơm các chất có hạt rắn và tỷ trọng cao không có gì là khó khăn, ví dụ như bơm ly tâm tự mồi cánh hở của Varisco – Italy dòng series J, hay bơm ly tâm tự mồi cánh hở Euroflo dòng EJ series là một trong những hãng bơm nổi tiếng về loại bơm này.

    Dù bơm ly tâm trục đứng hay bơm ly tâm trục ngang cánh hở cũng có vật liệu chế tạo của bơm cũng rất đa dạng, Gang, Inox 304 hay SS314 cũng có cả những vật liệu đặc biệt dùng để bơm các chất có tính ăn mòn cao, vật liệu bơm của máy bơm tự mồi cánh hở được sử dụng nhiều nhất là vật liệu inox với khả năng bơm mồi cao và khả năng sử dụng với nhiều chất bơm khác nhau.

    Máy bơm ly tâm cánh hở dễ lắp đặt và có hai dòng bơm cơ bản là bơm đặt chìm và máy bơm đặt cạn.

    Máy bơm ly tâm cánh hở cũng có nhiều nhà sản xuất, có nhiều nhà cung cấp khác nhau và có nhiều lĩnh vực khác nhau khi sử dụng.

    Máy bơm ly tâm cánh hở có nhiều ứng dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng, dòng bơm này có thể sử dụng với hầu hết các chất bơm khác nhau với các ngành công nghiệp khác nhau. Lợi ích của loại bơm này là lắp đặt đơn giản, chi phí bảo dưỡng, vận hành máy bơm hoàn toàn đơn giản, an toàn cho người sử dụng, phạm vi hoạt động rộng lưu lượng và áp suất cao.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bán máy khuấy

    Nếu cần tư vấn miễn phí về dòng bơm này vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này