Mã độc mật phục “thợ đào bitcoin“

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp,Sim 4G' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 6/7/21.

  1. Mã độc mật phục “thợ đào bitcoin“

    Mã độc mật phục “thợ đào bitcoin“

    488,000 VNĐ (622 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 6/7/21 lúc 08:21
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]



    trọng điểm tiếp ứng nguy cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa phát đi cảnh báo đa dạng sự cố vi phạm an toàn thông tin về mã độc khai thác tiền ảo Coinhive đang ẩn mình trên các website.
    VNCERT khuyến cáo người mua rà quét hệ thống để tìm và loại bỏ các đoạn mã có trong các phần mềm mở rộng "Add-on" của trình ưng chuẩn web.

    Theo đấy, có thể cài đặt các luôn tiện ích mở mang "No Coin Chrome" hay "minerBlock" đối với Chrome; hay "NoScripts" cho Firefox. Cùng lúc kiểm tra hiệu suất sử dụng CPU của máy tính bằng các áp dụng như Windows Task Manager vàMã độc sẽ tự động chạy trên máy tính các bạn dưới dạng các luôn tiện ích mở mang, hoặc trực tiếp trong trình ưng chuẩn nhằm mục đích "đào" tiền ảo Bitcoin, Monero... Chúng dùng trái phép CPU, ổ cứng, bộ nhớ của máy tính và gửi về ví điện tử của tin tặc.

    đọc thêm : cách nạp tiền vào exness

    Resource Monitor. Ví như máy tính có dấu hiệu chậm chạp và thấy hiệu suất sử dụng CPU của các trình thông qua hoặc tiện ích mở rộng cao thì có thể đã bị nhiễm Coinhive, cần thông tin gấp cho quản trị mạng để xử lý.

    VNCERT cũng khuyến cáo các quản trị website kiểm tra, rà soát mã nguồn để phát hiện các mã được chèn. Biểu hiện nhận mặt gồm các trong khoảng khóa trong mã nguồn website "coinhive.com", "coinhive", "coin-hive", "coinhive.min.js", "authedmine.com", "authedmine.min.js". Một lúc phát hiện, cần kiểm tra lại lỗ hổng trên máy chủ và cả trên website, kiểm tra những account bị lộ có quyền đổi thay mã nguồn nhằm khắc phục lỗ hổng bị lợi dụng.

    Đối với nhà quản trị mạng, khai triển các giải pháp ngăn chặn việc chạy các đoạn mã trái phép "Coinhive" trên máy tính bằng cách giám sát và bóc gỡ, xử lý trên những máy tính trong mạng có xuất hiện các kết nối đến những địa chỉ tên miền sau: afminer.com, coin-have.com, coinerra.com, coinhive.com, coinnebula.com, crypto-loot.com, hashforcash.us, jescoin.com, ppoi.org, authedmine.com.

    đọc thêm : đa khung thời gian

    sử dụng tường lửa để chặn những kết nối ra các liên hệ sau: ifminer.com, coin-have.com, coinerra.com, coinhive.com, coinnebula.com, crypto-loot.com, hashforcash.us, jescoin.com, ppoi.org, authedmine.com. Không chỉ có thế, đều đặn quét những lỗ hổng còn đó trên hệ thống để phát hiện kịp thời các đoạn mã độc hại, ngay tức khắc cập nhật các bản vá bổ sung và loại bỏ những chương trình độc hại đã bị tin tặc chèn vào.

    các chuyên gia bảo mật thế giới cũng liên tiếp công bố các vụ việc tiến công trục lợi từ các mỏ đào bitcoin. Phổ biến hãng phương pháp phải quyết tâm khai triển hệ thống phòng vệ để kiểm soát an ninh các thiết bị chống lại các mỏ khai thác bitcoin.

    tham khảo thêm : phân tích cơ bản

    gần đây, RedLock cảnh báo những dịch vụ điện toán đám mây to nhất hiện nay như AWS, Microsoft Azure và Google Cloud đều có lỗ hổng và hacker tiện lợi tấn công.

    lực lượng bảo mật RedLock cho biết, có chí ít hai tổ chức đang sử dụng nhà cung cấp điện toán đám mây Amazon (Amazon Web Services) bị các hacker tiến công, truy tìm cập vào các tài khoản quản trị và chiếm quyền sử dụng.

    Cảnh báo ngày càng nguy hiểm lúc CoinDash, một công ty khởi nghiệp Israel, thông báo vụ tiến công đột nhập hệ thống ăn trộm lượng tiền ảo Ethereum giá trị 7 triệu đô la ngay trong sự kiện ICO huy động vốn của doanh nghiệp. Bithumb - đại lý phân phối bitcoin to thứ 4 thế giới cũng bị hacker tiến công, đánh cắp hàng tỷ won trong tài khoản quý khách.

    đọc thêm : các sàn giao dịch forex uy tín thế giới
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này