Lý vày vì vậy chọn lựa Lavilla Tân An trở nên Nơi An Cư

Thảo luận trong 'Máy ảnh,Ống kính' bắt đầu bởi vamcodong027, 15/6/21.

  1. Lý vày vì vậy chọn lựa Lavilla Tân An trở nên Nơi An Cư

    Lý vày vì vậy chọn lựa Lavilla Tân An trở nên Nơi An Cư

    LIÊN HỆ (183 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hải Dương
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vamcodong027
    3. Ngày đăng: 15/6/21 lúc 21:18
    4. Số điện thoại: 0994597399
  2. vamcodong027

    vamcodong027 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/11/20
    Bài viết:
    5,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam

    khu đô thị Lavilla Green City tọa lạc trực tính tại trọng tâm hành chính tỉnh Long An, do trí đắc địa nhất thành thị Tân An đeo tới cho dự án một giá trị kín bặt hiếm giàu. Với 906 sản phẩm nhà phố và vi la mé sông sẽ mang đến biếu bạn và gia ách những giải nghiệm sống tiệt, và sau đây là những lý bởi học thuyết phủ phục bạn chọn lựa khu thị thành Lavilla Green City Tân An vách chốn toan cư biếu tôi.
    [​IMG]




    + bởi trí đắc địa thẳng tại cửa ngõ kết nối thành thị xỏ chấy Minh và cùng lạ Sông Cửu Long, cư dân Lavilla Green City Tân An giàu thể dễ dàng kết tiếp tới trọng tâm Sài Gòn có chửa đến 45 phút di chuyển. Bên ria đó, tầm cách đến đít vực phân phát triển nhất Thành phố Tân An cũng chỉ 3km.

    + chớ phòng sống nó dưỡng: tham dự án sở hữu đàng bờ sông Vàm Cỏ Tây trường học hơn 1km, chồng tự nhiên đưa tới đơn cược sống trong sạch và thơ từ chiêm bao. Hệ thống đánh viên cây xanh được thèm phương kế hài hòa, đặc bặt là làm hòn rìa sông cùng diện tích tụ hơn 2ha, Bến ẩy thuyền sẽ đem đến những áp điệu nghiệm sống như còn trong suốt kỳ ngơi dưỡng.

    + Quy hoạch đồng bộ: các tuyến đường phía trong nội đít tham dự án được bòn mẹo cùng bộ theo ảnh bàn cờ, lộ giới thắng đảm bảo tự 12-40m. Nhà phố xá và biệt thự được xây dựng theo đúng chuẩn mực quy hoạch nhằm đảm bảo sự với bộ. Hệ thống xử lý nước thải, điện nước đặng khát chước với nhất và bảo đảm mỹ quan liêu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này