Ly giấy đựng cafe có nắp giao hàng nhanh

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 14/7/21.

  1. Ly giấy đựng cafe có nắp giao hàng nhanh

    Ly giấy đựng cafe có nắp giao hàng nhanh

    700 VNĐ (401 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 14/7/21 lúc 10:37
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với cuộc sống hiện đại hối hả, ly giấy không còn quá xa lạ. Bởi sự tiện dụng, thân thiện với môi trường nó đã có mặt khắp mọi nơi trên cả nước đặc biệt với những tính năng hấp dẫn, ly giấy đã thân thiện với giới trẻ.
    Ly giấy được sử dụng phổ biến trong các quán trà sữa, café, nước giải khát … Sự có mặt của ly giấy được đánh giá là tiện lợi, an toàn cho sức khoẻ và giúp bảo vệ môi trường. Vậy ly giấy được tạo ra như thế nào? Nguyên liệu làm ra ly giấy là gì?
    Giấy là chất liệu an toàn với sức khỏe, môi trường hơn nhựa. Sử dụng ly giấy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm cho sức khỏe khách hàng của bạn. Đồng thời, bạn cũng đang góp phần bảo vệ môi trường sống của mình. Sử dụng thức uống đựng trong ly giấy, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy đồ uống sạch hơn, “xanh” hơn.
    Bên cạnh đó in ly giấy tạo cho hình dáng ly bắt mắt hơn đẹp hơn. Trên giấy, bạn có thể in bất kì thiết kế nào. Chính vì vậy, những chiếc ly giấy của các cửa hàng trông đẹp hơn và sáng tạo hơn. Bạn chỉ cần 1 ý tưởng, bạn có thể đưa chúng lên chiếc ly giấy mà không gặp bất kì trở ngại nào về kĩ thuật in ấn. Màu sắc chiếc ly cũng đẹp hơn. Màu sắc trên giấy đẹp hơn khi in trên nhựa, do đó chiếc ly trà sữa của bạn trông sẽ sắc nét và tươi sáng hơn nếu sử dụng ly giấy.
    ly-giay-rvc3.jpg
    Vậy khi in ly giấy tại RVC sẽ như thế nào?
    – In ấn với giá cực ưu đãi: Gía cả in ấn hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá cạnh tranh so với thị trường.
    - Miễn phí thiết kế, hổ trợ chỉnh sữa hình ảnh logo theo yêu cầu của khách hàng.
    – Giao hàng tận nơi, đúng hẹn: Ly giấy RVC có dịch vụ giao hàng tận nơi, khách có thể kiểm và thanh toán tiền sau khi kiểm tra kĩ càng sản phẩm.
    – Luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao: Công ty ứng dụng các loại máy công nghệ Châu Âu nên sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo chỉ tiêu ATTP HCM.
    – Chăm sóc khách hàng tận tình: Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách tháo gỡ các thắc mắc, rắc rối liên quan đến sản phẩm.
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này