Lựa chọn bơm bánh răng dựa trên nhu cầu sử dụng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 14/4/24.

  1. Lựa chọn bơm bánh răng dựa trên nhu cầu sử dụng

    Lựa chọn bơm bánh răng dựa trên nhu cầu sử dụng

    LIÊN HỆ (25 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 14/4/24 lúc 20:14
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    772
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Lựa chọn bơm bánh răng dựa trên nhu cầu sử dụng


    Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm công nghiệp hoạt động ổn định, áp lực máy bơm cao, máy bơm có nhiều ứng dụng khi sử dụng.

    Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm bánh răng có nhiều model mẫu mã vì vậy người sử dụng có thể tự chọn cho mình các loại máy bơm bánh răng phù hợp với nhu cầu sử dụng tuy nhiên cũng khá khó khăn để chọn được model bơm bánh răng ưng ý.

    Dưới đây là hướng dẫn chọn máy bơm bánh răng đơn giản nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm:bơm hóa chất trục đứng

    Lựa chọn bơm bánh răng dựa trên nhu cầu sử dụng

    Máy bơm bánh răng có cấu tạo đơn giản và nguyên lý hoạt động tương đối dễ hiểu.

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm bánh răng là nguyên lý hút đẩy dẫn nén chất lỏng thay đổi thể tích bơm dựa trên áp lực bơm thay đổi.

    Khi áp lực bơm tăng lên chất bơm bị đẩy ra ngoài, khi áp lực bơm giảm đi chất bơm được hút vào buồng bơm. Nếu như trên đường dầu bị đẩy ra ta đặt một vật cản (ví dụ như van), dầu bị chặn sẽ tạo nên một áp suất nhất định phụ thuộc vào độ lớn của sức cản và kết cấu của bơm.

    Cấu tạo máy bơm bánh răng khá đơn giản với các bộ phận quan trọng như bánh răng chủ động, bánh răng bị động, thân bơm trục bơm, đường hút đường xả và cả các bộ phận khác như phớt bơm và van bơm an toàn.

    Bơm bánh răng là loại bơm dùng phổ biến nhất vì nó có kết cấu đơn giản, dễ chế tạo. Ứng dụng chủ yếu của máy bơm bánh răng là ở những hệ thống có áp suất nhỏ như: trên máy khoan, doa, bào, phay, các kết cấu nâng hạ nhỏ (bàn nâng, xe nâng..)… Phạm vi áp suất sử dụng của bơm bánh răng hiện nay có thể từ 10 ÷ 350 Bar.

    Có hai loại bơm bánh răng cơ bản là bơm bánh răng ăn khớp trong và máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài. Loại bánh răng ăn khớp ngoài (Áp suất đến 270 Bar); Loại bánh răng ăn khớp trong (áp suất đến 350 Bar). Loại bánh răng ăn khớp ngoài được dùng rộng rãi hơn vì chế tạo dễ hơn nên giá thành rẻ hơn, tuy nhiên bơm bánh răng ăn khớp trong thì có kích thước gọn nhẹ hơn.

    Người ta còn có thể phân loại bơm bánh răng theo công suất bơm và mỗi loại bơm có những ứng dụng khác nhau vì vậy việc chọn bơm càng khó khăn.

    Với máy bơm bánh răng áp lực cao sử dụng vật liệu inox, bơm bánh răng áp lực trung bình sử dụng vật liệu gang đúc, bơm bánh răng áp lực thấp sử dụng vật liệu thép không gỉ.


    Quý khách có nhu cầu mua bơm bánh răng và tư vấn lựa chọn bơm bánh răng hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ nhé!



    [​IMG]

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục vít
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này