Lợi nhuận cao, thành lập dễ, doanh nghiệp phân bón 'mọc lên' như nấm

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi phanquynh0601, 26/2/21.

  1. Lợi nhuận cao, thành lập dễ, doanh nghiệp phân bón 'mọc lên' như nấm

    Lợi nhuận cao, thành lập dễ, doanh nghiệp phân bón 'mọc lên' như nấm

    LIÊN HỆ (184 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lạng Sơn
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanquynh0601
    3. Ngày đăng: 26/2/21 lúc 15:08
    4. Số điện thoại: 0943445069
  2. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người xưa có câu “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống”. Vì vậy, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… luôn là yếu tố ảnh hưởng đến năng suất, mùa vụ và cả thu nhập của nhà nông.

    Kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu là một ngành nghề hấp dẫn nhiều người, nhất là trong bối cảnh Việt Nam, nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chính, chiếm tỷ lệ lớn trong cơ cấu ngành của đất nước. Trong nông nghiệp hiện đại, người nông dân ứng dụng nhiều sản phẩm khoa học công nghệ kỹ thuật, nhằm tăng năng suất lao động ngăn ngừa sâu bệnh, trong đó phải kể đến các loại phân bón – thuốc trừ sâu

    Chuẩn bị vốn kinh doanh

    Để kinh doanh phân bón – thuốc trừ sâu, vốn là một điều tất yếu không thể thiếu. Với loại hình kinh doanh mặt hàng này, bạn cần chuẩn bị một khoản vốn lớn, xác định rõ ràng thời gian ngâm vốn. Bởi người dân thường có thói quen mua phân bón và các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tới cuối mùa vụ thanh toán. Do đó, bạn cần chuẩn bị số vốn để quanh vòng.

    Bạn cũng đừng quên tính toán chi tiết các chi phí từ địa điểm, chi phí đầu vào, chi phí dịch vụ cửa hàng, biển hiệu, quảng cáo online (marketing online nếu có), vốn dự trù trong thời gian đầu.

    Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh

    Với mặt hàng phân bón, bạn cần có một mặt bằng cụ thể. Hãy lựa chọn cửa hàng có mặt tiền, thuận lợi giao thông, gần khu canh tác nông nghiệp để thuận tiện buôn bán và đi lại.




    [​IMG]

    Khi xây dựng cửa hàng kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu, bạn cần thực hiện theo đúng quy định của địa phương, thực hiện đúng quy định pháp luật, đảm bảo việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, an toàn cho người mua và người bán.

    Tìm kiếm nguồn hàng, nhà phân phối uy tín

    Việc tìm kiếm nguồn hàng không còn quá khó khăn, nhất là khi hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối phân bón, các sản phẩm bảo vệ thực vật. Tuy nhiên, hãy cần nhắc, tìm kiếm những đơn vị cung cấp phân bón uy tín, đảm bảo chất lượng, ổn định với mức giá tốt nhất.




    Đặc biệt, nếu bạn mới kinh doanh, vốn còn hạn chế, hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ, chọn lựa chọn đại lý lớn cung cấp đa dạng mặt hàng, nhà phân phối có chính sách tốt để nhập hàng giá tốt, phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực.

    Một đơn vị công ty cung cấp phân bón uy tín cần có đủ 3 yếu tố sau:

    • Cơ sở kinh doanh am hiểu kiến thức về phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

    • Các sản phẩm phân bón, hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận kiểm duyệt và giấy phép lưu hành từ cơ quan có thẩm quyền.

    • Công ty phân phối phân bón, thuốc trừ sâu cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng, tư vấn, hướng dẫn kỹ càng cách sử dụng, bảo quản.
    Bên cạnh những yếu tố trên, bản thân chủ kinh doanh phân bón – thuốc trừ sâu cần chủ động tự giác bồi dưỡng nghiệp vụ bán hàng, củng cố các kiến thức cần thiết hỗ trợ việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, chiếm được lòng tin từ khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Đội ngũ PAP Technology nghiên cứu giải pháp Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cách tay phải đặc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.




    Lợi ích của việc ứng dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    [​IMG]

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng phân bón để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này