Logitech Zone Wireless tai nghe văn phòng chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 15/11/19.

  1. Logitech Zone Wireless tai nghe văn phòng chất lượng

    Logitech Zone Wireless tai nghe văn phòng chất lượng

    6,350,000 VNĐ (239 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 14:37
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mẫu tai nghe Zone Wireless mặc dù mới ra mắt gần đây nhưng lại tạo nên một cơn sốt cho dân văn phòng hiện nay . Với thiết kế cũng như chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Với ngoại hình ôm sát đầu cho sự chắc chắn. Ốp tai lớn ôm trọn vành tai mang lại khả năng cách âm cực tốt . Nên nó được lựa chọn bởi các chuyên gia. Được yêu thích bởi phần đông các dân văn phòng hiện nay.

    [​IMG]

    Logitech Zone Wireless là tai nghe đầu tiên trên thiết bị di động đủ thoải mái để đeo cả ngày. Bạn có thể quản lý các cuộc gọi hội nghị. Tùy chỉnh bộ cân bằng âm thanh. Và tắt và tắt tính năng khử tiếng ồn chủ động thông qua ứng dụng Logi Tune. Hoặc sử dụng các nút đơn giản trên tai nghe. Để xử lý các tác vụ nhanh như âm lượng hoặc tắt tiếng. Vào cuối ngày, chỉ cần gập và đặt tai nghe của bạn lên bộ sạc không dây Qi để dễ dàng sạc.

    Thiết kế :
    Tai nghe nặng 6,4 ounce và có phần đầu bằng kim loại có đệm silicon. Mang lại sự vừa vặn mà không gây cảm giác gò bó. Đệm giả da mềm mại giữ cho điện thoại trên tai thoải mái. Và đủ thoáng khí để đeo thoải mái trong nhiều giờ. Micrô, có thể được đeo ở bên trái hoặc bên phải. Tự động tắt tiếng khi bạn xoay nó lên và tắt tiếng khi bạn đặt nó xuống.

    [​IMG]



    Các nút tai nghe Power và nút ANC (Khử tiếng ồn chủ động) nằm trên cùng một ống tai với micrô; Chúng sẽ được định vị ở mặt sau hoặc mặt trước của cốc tùy thuộc vào việc bạn đeo nó ở tai trái hay phải. Phát / tạm dừng và điều khiển âm lượng ở bên ngoài vào cốc micrô và có một nút tắt tiếng trên tay mic. Tất cả đều dễ dàng điều khiển bằng ngón tay cái hoặc ngón trỏ trong khi bạn đeo tai nghe.

    Hiệu suất
    Logitech Zone Wireless là đặc biệt là tai nghe on-ear và có vẻ như rất tuyệt khi thực hiện cuộc gọi, với tính năng sidetone cho phép bạn nghe giọng nói của mình bên trong tai nghe để bạn không nói quá to khi nói chuyện.

    [​IMG]

    Tai nghe chống ồn chủ động trên tai với micrô boom tích hợp. Điều làm cho nó độc đáo là bạn có thể đặt nó trên một miếng sạc không dây Qi để làm cạn kiệt pin, được đánh giá cho thời gian đàm thoại hoặc nghe nhạc lên đến 15 giờ. Tai nghe cũng sạc qua USB-C.

    Logitech Zone Wireless tai nghe văn phòng mở chất lượng
    Logitech Zone Wireless là tai nghe cho bất kỳ ai làm việc trong văn phòng mở hoặc không gian làm việc bận rộn khác. Nó làm cho việc chuyển đổi giữa danh sách phát và điện thoại của bạn trở nên dễ dàng và cung cấp sự yên tĩnh và yên tĩnh cần thiết khi bạn phải bắt tay vào công việc.

    ===========================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này