Logitech Brio webcam hội nghị chất lượng 4K

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 8/11/19.

  1. Logitech Brio webcam hội nghị chất lượng 4K

    Logitech Brio webcam hội nghị chất lượng 4K

    100,000 VNĐ (392 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 8/11/19 lúc 10:50
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn đang tìm kiếm một chiếc webcam hội nghị cho cuộc họp trực tuyến. Chất lượng với hình ảnh rõ nét và âm thanh rõ ràng . Và khả năng lọc tiếng ồn tốt. Thì hãy để ý đến chiếc webcam Logitech Brio 4K Ultra HD của hãng Logitech. Mới tung ra thị trường và đang là sản phẩm làm mưa làm gió hiện nay.

    [​IMG]

    Logitech BRIO đi kèm với các tính năng tạo ra video hấp dẫn trong bất kỳ môi trường nào. Camera có độ phân giải siêu cao 4K của chúng tôi có khả năng thu phóng kỹ thuật số 5 lần, tốc độ khung hình cao.

    Vài tính năng nổi vật của Logitech BRIO
    Video rõ ràng chất lượng HD 4K

    Phát video rõ ràng với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết siêu việt. Logitech BRIO mang đến chất lượng Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây cho độ rõ ràng, mượt mà và chi tiết vượt trội. Nhìn cận cảnh hơn với tính năng thu phóng 5 lần.

    [​IMG]

    Tích hợp công nghệ RightLight™ 3
    Thiết bị ghi hình webcam Logitech Brio-4K Ultra HD được trang bị công nghệ RightLight™ 3 và công nghệ dải tương phản động mở rộng (HDR) giúp điều chỉnh ánh sáng tuyệt vời, cho ra đời các đoạn video, truyền phát trực tiếp tuyệt vời nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

    An toàn và thuận tiện
    [​IMG]

    Sử dụng cả cảm biến quang học và hồng ngoại, BRIO đem lại tính năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và an toàn cho Windows Hello. Không cần phải nhập mật khẩu cho Windows 10: chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính BRIO để đăng nhập.

    Tự động lấy nét
    Máy ảnh hỗ trợ lấy tiêu cự tự động thay vì lấy nét cố định, giúp cải thiện độ sắc nét của video. Ứng dụng máy ảnh Windows phát hiện khả năng AF của máy ảnh và cho phép lấy nét thủ công để kiểm soát thêm.

    Được chứng nhận cho doanh nghiệp
    BRIO được chứng nhận tương thích với Skype for Business và sẵn sàng cho Teams, hoạt động với Microsoft Cortana® và Windows Hello. Các chứng nhận và khả năng tương thích với các ứng dụng phổ biến khác bao gồm BlueJeans, Broadsoft, Fuze, Lifesize Cloud, Vidyo vf Zoom.

    Mua webcam hội nghị Logitech BRIO chính hãng ở đâu
    Gần đây có sự xuất hiện những dòng sản phẩm ngách. do đó, để bảo đảm trong quá trình sử dụng được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất, chính sách bảo hành rõ ràng bạn nên lựa chọn cẩn thận nhà phân phối uy tín để ua webcam brio.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này