Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 31/12/19.

  1. Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh

    Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh

    1,000,000 VNĐ (324 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 31/12/19 lúc 15:55
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Các doanh nghiệp ngày nay đã sử dụng các thiết bị hội nghị truyền hình. Các webcam hội nghị vào nhu cầu hội họp của mình rất nhiều . Nó giúp tiết kiệm được chi phí đi lại. Cũng như tiết kiệm được chi phí tổ chức cuộc họp cho doanh nghiệp. Từ đó cho thấy tầm quan trọng của việc sử dụng webcam hội nghị ngày nay. Nhưng một điều cũng khá là quan trọng ở đây là cách chọn một chiếc webcam hội nghị phù hợp. Với nhu cầu cho phòng họp hội nghi của mình là một điều khó khăn.

    [​IMG]

    Sau đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc webcam hội nghị Logitech Brio 4K Ultra HD một chiếc webcam từ tính Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh cho không gian phòng họp của doanh nghiệp bạn hứa hẹn sẽ cho bạn một sự trải nghiệm thú vị.

    webcam từ tính Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh
    Thiết kế dành riêng cho màn hình Apple Pro XDR
    Logitech giới thiệu webcam đầu tiên được thiết kế dành riêng cho XDR Apple Pro Display mới. Có sẵn ngày hôm nay. Với thiết kế hiện đại và trải nghiệm gắn liền mạch. Webcam từ tính Logitech 4K Pro cung cấp video chất lượng cao để giao tiếp. Cộng tác và ghi lại ngay từ bàn của bạn với XDR Pro Display mới.

    [​IMG]

    Cung cấp video 4K Ultra HD rõ nét
    Cung cấp video 4K Ultra HD rõ nét với độ phân giải, màu sắc và chi tiết rõ nét, webcam từ tính Logitech 4K Pro hoàn hảo cho người dùng Mac sử dụng Pro Display XDR. Giá đỡ từ tính an toàn của webcam giúp thiết lập dễ dàng và giữ webcam của bạn chắc chắn, ngay cả khi nó nghiêng lên và xuống

    Tích hợp công nghệ RightLight ™ 3
    Nổi bật với RightLight ™ 3 với công nghệ HDR, ánh sáng trên webcam sẽ tự động điều chỉnh để bạn trông tuyệt vời bất kể bạn là người có ánh sáng yếu hay ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ứng dụng Logitech Camera Settings cũng cho phép bạn tùy chỉnh và điều chỉnh độ sáng, cường độ màu, độ tương phản và hơn thế nữa, để bạn luôn trông đẹp nhất trên máy ảnh.

    [​IMG]

    Khả năng tương thích với các UC hàng đầu hiện nay
    Tương thích với các ứng dụng hội nghị truyền hình hàng đầu, webcam từ tính Logitech 4K Pro giúp cho việc cộng tác trở nên dễ dàng trên FaceTime, Zoom và Skype. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn sẽ tổ chức các cuộc họp với trải nghiệm 4K Ultra HD tốt nhất hiện có.

    Nơi mua webcam hội nghị Logitech uy tín chất lượng
    Thế nào mới được coi là một địa chỉ uy tín để bạn mua thiết bị hội nghị logitech . Nếu chỉ dựa vào giá sản phẩm rẻ là bạn lựa chọn mua đầu tiên thì đây có lẽ là vướng mắc mà hầu hết nhiều người thường gặp.
    Giống như việc bạn lựa chọn webcam logitech 4K Pro để bảo đảm sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng thì không thể bỏ qua vnlogi.com. Bởi tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sản phẩm có thực sự phù hợp với yêu cầu của bạn hay không? Hoặc có thể lựa chọn sản phẩm thay thế khác.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnlogi.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này