Loafer - Biểu tượng bất tử trong làng thời trang

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi JanyBTS, 9/10/20.

  1. Loafer - Biểu tượng bất tử trong làng thời trang

    Loafer - Biểu tượng bất tử trong làng thời trang

    100,000 VNĐ (518 Đọc / 0 Thích / 3 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: JanyBTS
    3. Ngày đăng: 9/10/20 lúc 10:03
    4. Số điện thoại: 0974680697
  2. JanyBTS

    JanyBTS Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/10/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh tự do
    Nơi ở:
    Hà nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Loafer là phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ yêu thời trang. Vậy, bạn có từng thắc mắc về nguồn gốc ra đời của mẫu giày Loafer chưa? Nếu bạn chưa có lời giải đáp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Lịch sử ra đời giày Loafer
    Loafer là mẫu giày lười hiện đại, trẻ trung nhưng ít ai biết rằng lịch sử của chúng bắt nguồn từ những người nông dân và thợ đánh cá ở vùng Scandinavia. Với thiết kế phần thân giày có hai miếng da gắn chặt vào nhau.

    Thiết kế này mang lại sự chắc chắn, bền bỉ nên Loafer rất thích hợp để sử dụng khi lao động. Hơn nữa, đây là kiểu giày không có khóa cài hay dây kéo, nên vô cùng tiện lợi khi xỏ chân.

    [​IMG]

    Giày Loafer được thiết kế tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian khi xỏ chân

    Vào năm 1847, Loafer được ưa chuộng rộng rãi ở nước Anh và bắt đầu được giới Hoàng gia chú ý đến. Đặc biệt, từ khi Raymond Lewis Wildsmith thiết kế riêng cho Vua George VI đôi giày Loafer có tên gọi là Wildsmith Shoes để đi trong nhà. Sau đó, có không ít các nhà sản xuất giày khác ở London cũng tăng cường quảng cáo kiểu dáng giày này.

    Vào những năm 1930, giày Loafer dần xuất hiện ở Na Uy. Sau đó, mẫu giày này bắt đầu được biết đến tại nhiều nước Châu Âu, Châu Mỹ. Đặc biệt, sau khi được tạp chí Esquire giới thiệu, Loafer đã trở thành một trong những mẫu giày được ưa chuộng và yêu thích nhất tại Mỹ.

    Đến giữa năm 1950, trải qua nhiều lần cải tiến về kiểu dáng giày Loafer trở nên nhẹ và êm chân hơn. Bên cạnh đó, mẫu giày này không chỉ được sử dụng trong đời sống hằng ngày, , mà còn được sử dụng trong môi trường văn phòng. Khi kết hợp giày Loafer với bộ vest sẽ mang lại cho bạn sự lịch lãm, chỉn chu.

    Vào năm 1966, nhà thiết kế người Ý đã tạo ra mẫu giày Loafer mới có phần đai quanh mũi giày bằng kim loại, mang hình dáng dây cương buộc ngựa. Kiểu dáng giày này được gọi là Gucci Loafer. Và chỉ sau 4 năm sau, mẫu giày này đã gần như thống trị cả phố Wall.

    Về sau, trải qua nhiều lần thay đổi thiết kế, giày Loafer có kiểu dáng thanh thoát, thanh lịch và đẳng cấp hơn. Dù có nhiều thay đổi, nhưng các nhà sản xuất vẫn giữ nguyên đặc trưng vốn có của mẫu giày này là: Lớp thân trên hình chữ U nối với thành giày; không sử dụng khóa kéo hay dây buộc với thiết kế đơn giản giúp di chuyển dễ dàng.

    Cách phối đồ với giày Loafer
    Giày Loafer là mẫu giày có thiết kế đơn giản, có thể kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Tùy nhiên, với mỗi kiểu dáng Loafer thì sẽ có cách phối đồ khác nhau:

    [​IMG]

    Mỗi dáng giày Loafer phù hợp với mẫu trang phục khác nhau

    • Penny Loafers: Là kiểu dáng giày có phần đai trên thân giày được khoét lỗ nhỏ với kích thước nhét vừa một đồng xu. Ngoài ra, thường sử dụng chất liệu da bóng cùng gam màu đen và nâu đặc trưng của giày công sở. Vì vậy, bạn có thể phối Penny Loafers với trang phục công sở như: áo sơ mi, vest, quần âu,... giúp mang lại sự sang trọng, lịch sự cho người diện.
    • Tassel Loafers: Đây mẫu giày có thiết kế với phần mu giày được khoét sâu và họa tiết chuông hoặc họa tiết tua rua. Đây là kiểu giày lười công sở nên phối cùng quần tây, quần chinos với áo vest hay áo blazer để tăng thêm sự sang trọng, chien chu.

    • Belgian Loafer: Đây là dáng giày có thiết kế mềm mại với phần mũi vuốt cong và phần thân giày thon nhỏ, ôm chân cùng với hoạt tiết nơ nhỏ trên thân giày. Dáng giày này có thể kết hợp với các loại quần như chinos, quần nhung sọc,...

    • Horsebit Loafer: Là dáng giày đa dụng, bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với những bộ trang phục đơn giản, trẻ trung và thoải mái như: quần jean, quần kaki, áo phông,...
    [​IMG]

    Nên kết hợp dáng giày Horsebit Loafer với những bộ trang phục thoải mái

    Trên đây là những kiến thức tổng hợp về lịch sử ra đời gần 200 năm của mẫu giày Loafer. Hiện nay, giày Loafer ngày càng thể hiện được chỗ đứng của mình trong làng thời trang và trong mắt người dùng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. bestkkkkk9x

    bestkkkkk9x Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/9/20
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cộng đồng mạng hiện đang tìm hiểu nhiều về vấn đề địa chỉ chữa trị viêm âm đạo uy tín giá rẻ tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích lũy những thông tin hữu ích cho bản thân. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy nhiên phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của khá nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp các thông tin bổ ích, mà An Đức còn đưa ra một dịch vụ khám theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về Chi phí chữa viêm âm đạo tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu Thì câu trả lời là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, toàn bộthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  4. linhkgyn891

    linhkgyn891 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/8/20
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dân mạng bây giờ đang tìm kiếm nhiều về vấn đề điều trị kinh nguyệt không đều ở đâu tốt nhất Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp các thông tin có ích cho bản thân. Mặc dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy thế phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp các kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho người mắc bệnh có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí điều trị kinh nguyệt không đều ở Thanh Hóa Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  5. gamesofbi1457

    gamesofbi1457 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/5/20
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dân mạng hiện giờ đang search nhiều về vấn đề địa chỉ chữa trĩ nội giá rẻ tại TP Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những kiến thức hữu ích cho bản thân mình. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy nhiên phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự uy tín của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn đưa ra một dịch vụ khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí chữa trĩ nội tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người bị bệnh có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám phù hợp với mình. Đặc biệt, mọithông tin cá nhân đều được bảo mật
     

Chia sẻ trang này