Lộ hình ảnh Surface Duo ngoài đời thật, iPhone 9 "chắc chắn" xuất hiện

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vn_ninja@yahoo.com, 9/2/20.

  1. Lộ hình ảnh Surface Duo ngoài đời thật, iPhone 9 "chắc chắn" xuất hiện

    Lộ hình ảnh Surface Duo ngoài đời thật, iPhone 9 "chắc chắn" xuất hiện

    LIÊN HỆ (163 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vn_ninja@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 14:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Surface Duo xuất hiện ngoài đời thực
    Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã ra mắt chiếc Surface Duo và cũng xác nhận rằng thiết bị này sẽ chỉ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2020. Tuy nhiên mới đây thiết bị này đã bị bắt gặp ngoài đời thực.

    [​IMG]

    Theo hình ảnh từ Window Central, Surface Duo được nhìn thấy trong một chuyến tàu điện ở Vancouver. Thứ ta cần lưu ý đầu tiên chính là thiết bị này có đèn flash trước, nguyên mẫu ở sự kiện ra mắt hoàn toàn không có. Bên cạnh đèn flash là một camera đơn. Dường như Microsoft đã "gọt mỏng" thiết bị đi so với nguyên mẫu tại sự kiện. Ảnh chỉ thấy mặt trước nên không xác thực được có camera sau hay không? Tuy nhiên chưa chắc chắn đây có phải thiết kế chính thức hay không hoặc có thể Microsoft sẽ thay đổi ở sản phẩm thương mại.
    iPhone 9 rò rỉ tại Hàn Quốc

    Thiết bị kế nhiệm của iPhone SE, iPhone 9 đã được đồn đại rất nhiều thời gian gần đây. Các nguồn tin cho biết thiết bị sẽ ra mắt vào tháng 3, với mức giá 399 USD cho phiên bản cơ bản. Đây đều là những thông tin rò rỉ không chính thức chưa thể xác nhận được, nhưng với hình ảnh mới nhất được chụp tại Hàn Quốc, có vẻ thiết bị này chắc chắn có thực và có tên đúng như rò rỉ, iPhone 9.

    [​IMG]

    Bức ảnh được chụp tại một cửa hàng của nhà mạng KT telecom, một trong những nhà mạng lớn nhất ở Hàn quốc, hé lộ chiến lược ra mắt của iPhone 9, đó là tặng kèm một chiếc AirPods cho ai mua máy. Ngay bên dưới là thông tin khuyến mãi khi mua Galaxy S20, đó là tặng kèm một chiếc Galaxy Buds+.
    Nếu như việc tặng quà cho khách mua Galaxy S20 hoàn toàn là "tác phong quen thuộc" của Samsung thì có vẻ việc tặng kèm AirPods khi mua iPhone 9 là một điều khá khó tin đối với Apple. Nhưng vì đây là hình ảnh tại một nhà mạng lớn, nên hoàn toàn có thể tin tưởng được.

    Nếu như Surface Duo “thể hiện tầm nhìn” của Microsoft về Android trên thiết bị màn hình kép thì iPhone 9 là “sự dấn thân” của Apple vào phân khúc tầm trung. Một năm sôi động sắp đến, anh em hóng cái nào?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này