Lộ chiếc giường 'đêm xuân' và tin đám hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức chối đây đẩy

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 24/2/20.

  1. Lộ chiếc giường 'đêm xuân' và tin đám hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức chối đây đẩy

    Lộ chiếc giường 'đêm xuân' và tin đám hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan...

    LIÊN HỆ (168 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 07:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vậy là chưa có gì rồi, chắc khi nào cưới thật thì công khai luôn 1 lượt.
    Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lâu nay vẫn nhận rất nhiều bàn tán từ công chúng và gần đây lại rộ lên tin họ đã bí mật làm đám hỏi.


    Vừa qua, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh chiếc giường có hình trái tim lớn được xếp bằng cách hoa hồng. Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu cũng là tên thật của ca sĩ Chi Dân. Hình ảnh này khiến khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho Lan Ngọc vào dịp Valentine.
    Chưa dừng ở đó, mới đây, người hâm mộ phát hiện người làm tóc của Ninh Dương Lan Ngọc đăng một video kèm theo dòng trạng thái: “Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu (PV: Tên thật của Chi Dân), nhộn nhịp vui tươi”.

    Clip vui tươi cho rằng đám hỏi của Lan Ngọc

    Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng cho biết cô đã có bạn trai và mối quan hệ này khá rõ ràng càng khiến nghi vấn hẹn hò với Chi Dân được khán giả tiếp tục xôn xao. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi dính phải nghi vấn hẹn hò, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cung, check in cùng một địa điểm, hay mặc đồ giống nhau. Giữa quá nhiều chứng cứ như thật nên dân tình được dịp xôn xao tin rằng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã đám hỏi.
    Đối mặt với tin đồn cưới xin, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Thông báo một lần cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra á". Còn phía Chi Dân chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan đến tin đồn này.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, zing, we25.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này