LIVERPOOL SAU MÀN “TIÊU DIỆT” LEICESTER: HLV KLOPP "HÀI VÀ BI" LẪN LỘN

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi charlesluong, 23/11/20.

  1. LIVERPOOL SAU MÀN “TIÊU DIỆT” LEICESTER: HLV KLOPP "HÀI VÀ BI" LẪN LỘN

    LIVERPOOL SAU MÀN “TIÊU DIỆT” LEICESTER: HLV KLOPP "HÀI VÀ BI" LẪN LỘN

    6 VNĐ (263 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nghệ An
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: charlesluong
    3. Ngày đăng: 23/11/20 lúc 17:14
    4. Số điện thoại: 0334265625
  2. charlesluong

    charlesluong Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    29/10/20
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam HLV Klopp đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Liverpool sau chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 9 Ngoại Hạng Anh.

    Liverpool vừa giành thắng lợi ấn tượng 3-0 trước Leicester, mặc kệ trong bối cảnh đội hình bị "tàn phá" nặng nại bởi vì chấn thương. Tuy nhiên, niềm vui đã thực sự không trọn vẹn dành cho những CĐV của "The Kop" khi tiền vệ Naby Keita đã tái phát chấn thương gân khoeo và phải tấp tểnh rời sân ở phút 53.Tình huống của Keita đã là ca chấn thương thứ 8 của Liverpool tính cho tới thời điểm hiện tại mùa giải năm nay. Trước đó, danh sách các cầu thủ bị chấn thương của "The Kop" vốn dĩ đã rất nhiều với các cầu thủ như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Jordan Henderson, Oxlade-Chamberlain and Xherdan Shaqiri.

    [​IMG]
    Nabi Keita gia nhập vào danh sách "bệnh binh" của Liverpool

    Nhà chiến lược gia người Đức chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Keita cảm thấy gân khoeo của cậu ấy bị đau và chẳng thể tiếp tục thi đấu, nếu không thì cậu ấy đã ở lại sân”. Cầu thủ Guinea sẽ phải thực hiện kiểm tra y tế trong những ngày đến để xác định mức độ chấn thương.

    Thêm vào đó, Liverpool sẽ chào mừng sự trở lại của Mohamed Salah sau khi cầu thủ này có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. HLV Klopp cho hay, ngôi sao người Ai Cập sẽ có mặt trong buổi tập trước trận gặp mặt Atalanta ở Champions League vào giữa tuần này.

    “Tôi biết tin Salah đã âm tính với Covid-19. Tương lai, cậu ấy sẽ tập luyện cùng toàn đội. Có hai lần kiểm tra xét nghiệm đã được lên lịch trong hai ngày sắp tới & Salah sẽ được phải kiểm tra như mọi người”, HLV Klopp cho biết thêm.

    Việc Salah trở lại luyện tập là sự bổ sung đáng kể dành cho Liverpool trong bối cảnh đội bóng này bị “cơn bão” chấn thương tác động nặng nề. Tiền đạo người Ai Cập đang là chân sút hàng đầu của Liverpool tại Ngoại Hạng Anh với 8 pha lập công.

    Bài viết chi tiết xem tại đây
    Xem thêm các bài viết khác tại đây
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này