Liên hệ CAMIBE Cosmetic

Thảo luận trong 'Cây Cảnh - Thủy Sinh' bắt đầu bởi trackpromoters, 18/1/22.

  1. Liên hệ CAMIBE Cosmetic

    Liên hệ CAMIBE Cosmetic

    LIÊN HỆ (136 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bình Phước
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trackpromoters
    3. Ngày đăng: 18/1/22 lúc 02:09
    4. Số điện thoại: 0983999562
  2. trackpromoters

    trackpromoters Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/12/20
    Bài viết:
    3,567
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam CAMIBE Cosmetic do công ty DV TM Cao Minh Group phân phối độc quyền là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi tiền phong trong việc làm đẹp cho làn da phụ nữ châu Á, đặc biệt là đàn bà Việt.
    [​IMG]
    Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chất lượng, có cỗi nguồn, xuất xứ rõ ràng, nhập cảng chính hãng, hiệp với làn da người Việt. Đó là những tiêu chí hàng đầu mà phụ nữ Việt đang tìm kiếm. Thương hiệu mỹ phẩm Camibe Cosmetic hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này.
    [​IMG]
    Thương hiệu Việt, 100% nhập cảng từ nước ngoài
    [​IMG]
    Nguồn nguyên liệu chính trong các sản phẩm Camibe Cosmetic được chiết xuất từ tự nhiên như: nhân sâm Hàn Quốc, tổ yến tươi, trà xanh, hạnh nhân, vỏ cây bạch dương, huê hồng, keo ong, nguồn thảo dược phương Đông, … kết hợp cùng công nghệ đương đại trong sinh sản. Người tiêu dùng Việt hoàn toàn yên tâm về Camibe Cosmetic, khi tuốt luốt các sản phẩm đều được kiểm định chém đẹp tại các nước sở tại và được cấp phép lưu hành của các cơ quan thẩm quyền tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Camibe Cosmetic mang tinh hoa mỹ phẩm từ các nước tiền tiến trên thế giới với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho nữ giới Việt phương pháp làm đẹp đáng tin cẩn với mức giá thành hợp lý.
    [​IMG]
    Camibe Cosmetic chiếm trọn lòng tin của đông đảo đàn bà Việt
    Đi lên từ chất lượng, Camibe Cosmetic chóng vánh được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Với hệ thống 10 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc cùng hình thức bán hàng trên các kênh online đem đến cho khách hàng nhiều sự tuyển lựa mua sắm dễ dàng và phù hợp.
    [​IMG]
    Với các dòng sản phẩm làm sạch, bảo vệ da, dưỡng da chuyên sâu, bảo vệ sức khỏe, … Camibe Cosmetic mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da trắng sáng, góp phần giảm mờ sạm, nám, hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện từ bên trong.

    Có thể nhận thấy, hình ảnh khách hàng mua sắm nườm nượp tại các showroom, hàng ngàn đơn hàng được chuyển vận đi khắp nơi, hàng hóa từ các nước được nhập về mỗi ngày và rất nhiều cảm nhận người thật – việc thật từ các khách hàng đã dùng đủ để chứng minh Camibe Cosmetic – thương hiệu làm đẹp tin cậy của nữ giới Việt.

    Trong tương lai gần, Camibe Cosmetic sẽ nối nghiên cứu, ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng, mang đến cho khách hàng đa dạng sự chọn lọc

    Camibe Cosmetic

    Hotline: 0564666886

    Website: http://camibe.com

    Fanpage : www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này