Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại Hà Nội.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dieuquygianhat123, 26/11/22.

  1. Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại Hà Nội.

    Le Grand Jardin mang đến cơ hội sở hữu 5 đặc quyền tại Hà Nội.

    LIÊN HỆ (88 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cao Bằng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dieuquygianhat123
    3. Ngày đăng: 26/11/22 lúc 12:37
    4. Số điện thoại: 0997330662
  2. dieuquygianhat123

    dieuquygianhat123 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/3/21
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sở hữu căn hộ gần khu trung tâm thủ đô - niềm khao khát của bất kỳ ai nhờ vị trí đất vàng ngay mặt đường Huỳnh Văn Nghệ, trái tim của quận Long Biên. Từ đây, cư dân di chuyển vô cùng dễ dàng tới Phố Cổ cũng như các khu vực trung tâm thành phố bất cứ lúc nào.
    Bộ sưu tập 50 tiện ích mang lại cuộc sống thời thượng mỗi ngày: Tận hưởng không gian thư giãn hoàn hảo với 4 bể bơi, nâng cao sức khỏe với 6 khu vui chơi thể thao, hòa mình vào không gian xanh với 8 khu vườn nghệ thuật xanh mát rực rỡ sắc màu cùng nhiều tiện ích sống đẳng cấp khác. Không gian dự án Le Grand Jardin sẽ giúp cho những chủ nhân tương lai tìm lại sự cân bằng cuộc sống sau ngày dài làm việc.
    Nâng tầm giá trị cuộc sống với thiết kế căn hộ hiện đại kết hợp với cổ điển. Trong khi các thiết kế cổ điển hướng tới vẻ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ thì thiết kế hiện đại được thể hiện chủ yếu tập trung vào công năng với trang thiết bị nội thất tới từ các thương hiệu nổi tiếng, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho mái ấm của chủ nhân.
    Thừa hưởng những đặc quyền riêng biệt trong tổ hợp dự án cao cấp như không gian sống xanh an lành, căn hộ hiện đại, tiện ích "all in one"... mang đến chất lượng cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho các gia chủ.
    Sở hữu một bất động sản có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ ở hiện tại và tương lai nhờ sự phát triển đồng bộ, nhanh chóng về cơ sở hạ tầng phía Đông thủ đô, đặc biệt về kết nối giao thông khi cầu Vĩnh Tuy 2 và nhiều cây cầu khác đang chuẩn bị khởi công xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi cho xu hướng sống tại các quận kế cận khu vực trung tâm. Với Le Grand Jardin BRG hứa hẹn là những bất động sản có biên độ tăng vượt trội được săn đón nhất tại phía đông thủ đô.
    Đây chính là những đặc quyền sở hữu khi trở thành chủ nhân tương lai tại Le Grand Jardin. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.
    LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
    Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN: BRGLand
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này