Làm việc tại nhà 2 năm, tôi học được 1 điều đắt giá: Hóa ra làm việc chăm chỉ hay khôn ngoan chưa đủ

Thảo luận trong 'Kĩ Năng - Sống' bắt đầu bởi Khúc Thành Thắng, 2/5/20.

  1. Làm việc tại nhà 2 năm, tôi học được 1 điều đắt giá: Hóa ra làm việc chăm chỉ hay khôn ngoan chưa đủ

    Làm việc tại nhà 2 năm, tôi học được 1 điều đắt giá: Hóa ra làm việc...

    LIÊN HỆ (858 Đọc / 0 Thích / 6 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thành Thắng
    3. Ngày đăng: 2/5/20 lúc 10:58
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thành Thắng

    Khúc Thành Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên BQT Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Theo Grant Cardone: "Hầu hết mọi người không biết họ đang làm gì với thời gian của mình, nhưng vẫn phàn nàn rằng họ không có đủ thời gian". Vì thế, hãy ngừng lãng phí thời gian cho những hoạt động vô nghĩa.
    [​IMG]




    Có những thời điểm cụ thể trong ngày và môi trường làm việc mà ở đó bạn hoạt động tốt nhất. Làm việc trong bối cảnh phù hợp, bạn sẽ bước vào trạng thái dòng chảy và hoàn thành khối lượng công việc gấp 10 lần một người bình thường. Tác giả Anthony Moore với quan điểm: Thành công là kết quả của kiến thức và sự tự kỷ luật đã chia sẻ cách đều làm việc nhanh, hiệu quả hơn sau 2 năm làm việc tại nhà. Bí quyết của Anthony Moore sẽ rất hữu ích cho tất cả chúng ta:

    Sau một 2 năm làm việc tại nhà, tôi nhận ra là tôi có thể hoàn thành tất cả công việc trong hai giờ đồng hồ. Thời gian còn lại, tôi có thể thư giãn và làm những việc yêu thích. Trước đây, tôi làm việc từ 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều ở văn phòng. Thực ra tôi đã có thể hoàn thành mọi công việc từ 10:30 - 11:00 giờ sáng. Giả vờ làm việc 6 giờ một ngày thực sự rất mệt mỏi.

    Tôi muốn kiếm nhiều tiền và làm công việc tôi yêu thích. Thế nhưng dù tôi có làm việc chăm chỉ hơn hay thông minh hơn thì tôi cũng không được trả nhiều tiền hơn. Tôi vẫn làm việc trong bối cảnh "sai lầm". Các công việc trả lương theo giờ dựa trên thời gian bạn làm việc trong bao lâu chứ không dựa trên việc hoàn thành dự án.

    Ai sẽ có lợi nếu bạn giả vờ làm việc hàng giờ mỗi ngày? Không một ai. Bây giờ tôi làm việc tại nhà, tôi nhận ra rằng thật mệt mỏi và lãng phí thời gian khi làm việc trong bối cảnh sai. Tôi cũng đã nhận ra rằng, tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn, và sẽ có bao nhiêu niềm vui khi làm việc trong bối cảnh phù hợp.

    Làm thế nào để tìm bối cảnh phù hợp?

    Nếu bạn muốn tìm bối cảnh tốt nhất để làm việc, trước tiên bạn cần hiểu cách thức và thời điểm bạn bước vào trạng thái dòng chảy. Theo tác giả Mihaly Csikszentmihalyi trong cuốn sách "Flow", dòng chảy là trạng thái ý thức tối ưu nơi ta cảm thấy chúng ta tốt nhất và thực hiện khả năng tốt nhất của bản thân. Khi bước vào trạng thái dòng chảy, thời gian dường như đứng yên và khả năng tập trung của bạn đạt đỉnh.

    Thật không may, hầu hết mọi người mộng du trong suốt cuộc đời mà không bao giờ bước vào những trạng thái dòng chảy này. Nhưng một khi bạn tạo thói quen vào trạng thái dòng chảy, bạn có thể thực hiện công việc hiệu quả gấp 10 lần một người bình thường. Bạn có thể bước vào trạng thái dòng chảy bằng cách làm việc vào đúng thời điểm trong ngày và duy trì các thói quen để tạo ra các gai năng lượng sinh lý. Có những thời điểm cụ thể trong ngày và môi trường làm việc mà ở đó bạn hoạt động tốt nhất.

    [​IMG]

    Tiến sĩ Michael Breus gọi đây là sức mạnh của thời điểm. Ông khẳng định có những thời điểm cụ thể khi bạn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ và mỗi người có những khung giờ làm việc khác nhau. Hãy tìm hiểu xem khi nào thì bạn có năng lượng để hoàn thành công việc tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy làm việc năng suất vào lúc 5 giờ sáng, 1 giờ chiều hoặc nửa đêm thì hãy làm việc trong khoảng thời gian đó. Khi bạn liên tục làm việc vào đúng thời điểm, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn gấp 10 hoặc 100 lần theo thời gian.

    Điều quan trọng là bạn phải xác định thời điểm cơ thể làm việc năng suất nhất, sau đó xây dựng thói quen để luôn hành động trong thời gian đó. Liên tục làm việc trong khoảng thời gian này, tâm trí của bạn sẽ càng tập trung hơn. Sự lặp lại công việc vào thời điểm cụ thể sẽ khiến não bộ ghi nhớ sự tập trung và tái tạo năng lượng làm việc hàng ngày vào khung thời gian đó.

    Và nếu bạn đang bị mắc kẹt trong một bối cảnh như làm việc từ 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều mà khi đó bạn không thể nhập vào trạng thái dòng chảy thì có lẽ đã đến lúc tìm một bối cảnh mới để làm việc. Khi bạn chuyển từ công việc tính lương theo giờ sang công việc tính hiệu quả theo dự án, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn gấp 100 lần và tất nhiên bạn cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Thời gian là vàng bạc, số ít những người thành công đó là do họ biết cách tận dụng thời gian để kiếm tiền.

    Đừng lãng phí phần lớn thời gian của mình cho các hoạt động vô nghĩa

    [​IMG]

    "Giả sử thời gian của bạn trị giá 1.000 USD/ giờ. Liệu bạn sẽ dành năm giờ để làm thêm một số công việc miễn phí? Và bạn có lãng phí một giờ để tức giận không?" - Niklas Goke

    Thay vì giả vờ dành 6 tiếng để làm một công việc lẽ ra chỉ mất 2 tiếng để hoàn thành, hãy tìm khoảng thời gian lý tưởng của bạn và hoạt động hết công suất. Thời gian còn lại, hãy dành để kiếm thêm thu nhập, học thêm một kĩ năng mới hoặc nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Những người kiếm được nhiều tiền là người sử dụng thời gian hiệu quả. Trong khi đó, những người cho đi thời gian của họ theo cách không hiệu quả thường cảm thấy nhàm chán và mắc kẹt trong công việc và cuộc sống.

    "Hầu hết mọi người không biết họ đang làm gì với thời gian của mình, nhưng vẫn phàn nàn rằng họ không có đủ thời gian", theo Grant Cardone, tác giả sách bán chạy của New York Times.

    Hãy tưởng tượng rằng một giờ của bạn trị giá 1.000 USD thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Bạn sẽ dành thời gian là những việc có ích. Bạn sẽ ngừng lãng phí thời gian. Khi thu nhập của bạn chuyển từ việc tính giờ làm việc sang kết quả công việc, bạn sẽ làm việc năng suất và hiệu quả theo cấp số nhân. Chiến lược về cách chuyển bối cảnh làm việc này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn bao giờ hết.

    Tóm lại rằng, vấn đề không nằm ở cách làm việc thông minh hơn hay chăm chỉ hơn mà là nếu bạn ở trong bối cảnh sai, bạn sẽ không thể đạt được hiệu quả công việc ở mức đỉnh. Một khi bạn làm việc trong bối cảnh phù hợp, bạn sẽ ở trạng thái dòng chảy và làm việc nhanh hơn và tốt hơn theo cấp số nhân. Thay vì cố gắng để phù hợp với một bối cảnh sai, hãy tìm bối cảnh phù hợp với bản thân và làm việc năng suất nhất để đạt được thành công.

    *Theo entrepreneurshandbook
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. banmatpho62

    banmatpho62 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/5/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ đề rất thực tế
     
  4. TenTaiKhoanDangBaissss

    TenTaiKhoanDangBaissss Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/4/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    KCN Long Hậu Đất Nền Cần Giuộc lãi năm 2019 giảm 24% do giá vốn 'phình to'

    I. Ra mắt Khu công nghiệp Long Hậu 3

    Ra mắt Khu công nghiệp Long Hậu 3 - Đất Nền Cần Giuộc Công Thương. Long Hậu: Giá vốn tăng mạnh làm bay hơi lợi nhuận quý IV/2019 - Đất Nền Cần Giuộc Đầu Tư. replace("/dam-chet-ban-cung-phong-nam-cong-nhan-thanh-khan-nhan-toi/c/34404659. replace("https://kinhtenongthon.

    Thực tiễn ở Mỹ từ trước đến nay cho thấy chưa có ứng cử viên nào ở cả hai phe chính trị bị bỏ xa đến mức độ ấy mà rồi xoay chuyển được tình thế. vn/kinh-te/kinh-doanh-phap-luat/truy-trach-nhiem-cac-ca-nhan-lien-quan-den-nhung-sai-pham-tai-cong-ty-tan-thuan-67642. vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-nao-huong-loi-nhieu-nhat-tu-song-bat-dong-san-cong-nghiep-3329580/");. vn/phat-huy-vai-tro-hat-nhan-lanh-dao-a118035. replace("/ha-long-quang-ninh-lap-di-tich-khao-co-quoc-gia-lam-nha-hang/c/29136179. Khan hiếm quýt hồng đặc sản mùa tết - Đất Nền Cần Giuộc Sài Gòn Giải Phóng.

    II. ĐHCĐ Long Hậu (LHG) nóng vấn đề phải trả cho IPC gần 329 tỷ đồng

    vn/doanh-nghiep/hbc-khoi-cong-trung-tam-thuong-mai-cobi-cif-gia-tri-thau-hon-460-ty-dong-308671. replace("/cap-bach-phong-chong-dich-ta-heo-chau-phi-dap-dich-ngay-tu-cap-xa-huyen/c/30854330. replace("/70-rau-qua-cua-viet-nam-xuat-sang-trung-quoc/c/33490671. vn/ha-noi-fc-gia-han-hop-dong-voi-minh-long-tuong-lai-cua-tien-dung-dan-he-lo-356070. vn/gia-heo-lon-hoi-hom-nay-30-1-mien-bac-chung-gia-mien-trung-tang-dip-can-tet-60274-6. Nhiều tỉnh phía Nam ban bố tình trạng khẩn do sạt lở bờ sông, bờ biển - Đất Nền Cần Giuộc Hà Nội Mới.

    HĐND tỉnh Long An hợp nhất thông qua 25 nghị quyết gồm: Quyết định việc chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng rừng sinh sản, cập nhật danh mục quy hoạch sử dụng đất; quyết định chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các công trình; thông qua chủ trương đầu tư Dự án mở rộng tuyến dân cư biên giới; phân bổ kế hoạch vốn đầu tư công năm 2020 từ nguồn canh tân lương bổng; ưng chuẩn điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đường Tân Tập - Long Hậu - Quốc lộ 50 - Cảng Long An…. KCN Long Hậu Đất Nền Cần Giuộc lãi năm 2019 giảm 24% do giá vốn 'phình to' - Vietnamdaily. vn/chi-vi-cai-liec-mat-o-nha-xe-nhom-nu-sinh-bi-2-chi-dai-danh-toi-ta-post320154. Thương chiến Mỹ - Trung: Doanh nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh lểu đểu - Đất Nền Cần Giuộc Đấu Thầu.Sau đó, họ đã ban bố top 10 những nghệ sĩ nổi danh, hiện đang hoạt động ở khu vực Đại Lục Trung Quốc, Hong Kong, Macao – Đài Loan, các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu – Hoa Kỳ và xếp hạng ngôi sao mới trên mạng xã hội Weibo vào cuối tháng Tư. replace("/30-tre-nhap-vien-nghi-ngo-doc-thuc-pham/c/28352013.

    III. Long Hậu vay hơn 500 tỷ từ BIDV cho Dự án Long Hậu 3

    Ra mắt Khu công nghiệp Long Hậu 3 - Đất Nền Cần Giuộc công thương nghiệp. Ông Nguyễn Văn Dân, chủ toạ Ủy ban MTTQ xã Long Hậu, nhận xét: "Bà Tám rất khéo léo trong công tác vận động quần chúng. #; có uy tín để tuyên truyền, vận động, thuyết phục người dân dự các hoạt động chính trị, xã hội ở địa phương, nhất là trong công tác xây dựng nông thôn mới. vn/chung-khoan/bat-on-co-bao-mon-suc-khoe-doanh-nghiep-280475. Đến nay, tôi xây dựng được căn nhà bê-tông kiên cố và được xác nhận thoát nghèo. Giá heo (lợn) hơi bữa nay 30/1: Miền Bắc chững giá, miền Trung tăng dịp cận Tết - Đất Nền Cần Giuộc Gia Đình Việt Nam - Chuyên Trang Đời Sống Plus. vn/nhan-dinh/co-phieu-can-quan-tam-ngay-2310-246549.

    vn/su-that-ve-mau-thuan-giua-luu-bi-va-gia-cat-luong-trong-tam-quoc-dien-nghia-d294026. vn/kinh-te/don-them-song-von-ngoai-vao-viet-nam-20190225200844279. Ra mắt Khu công nghiệp Long Hậu 3 - Đất Nền Cần Giuộc công thương nghiệp. Long Hậu: Giá vốn tăng mạnh làm bay hơi lợi nhuận quý IV/2019 - Đất Nền Cần Giuộc Đầu Tư. replace("/ly-do-kho-tin-viec-4-nu-sinh-lop-6-bi-dan-chi-danh-ta-toi/c/32887431. replace("/tp-hcm-chuyen-co-quan-dieu-tra-lam-ro-sai-pham-cua-cong-ty-ipc/c/28283602.

    Đất Nền Cần Giuộc
    Dự Án Cầu Rạch DừaDự Án KCN Long Hậu 3Dự Án Long HậuĐất Nền Long HậuLong Hậu Cần Giuộc
     
  5. huong882

    huong882 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/12/19
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam

    Dưới đây là những cập nhật link đăng nhập vào sòng bạc trực tuyến JP88 mới nhất 2020 mà không lo bị chặn để giúp những người đang tham gia tại sòng bạc trực tuyến JP88 gặp phải chuyện này có hướng khắc phục kịp thời.

    Hệ thống Casino trực tuyến tại nhà cái JP88

    Nhà cái JP88 là một nhà cái hoạt động về ngành cá cược Casino trực tuyến dưới sự điều hành của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Mục tiêu của nhà cái này là muốn mang đến cho người chơi một sân chơi vui vẻ và nhiều khoảnh khắc vui vẻ trong ngành giải trí cá cược và sòng bạc trực tuyến.


    [​IMG]


    Nhà cái này chuyên mang đến những dịch vụ, sản phẩm cá cược tiêu khiển của Casino trực tuyến như: Baccarat, Poker, Blackjack, Dragon Tiger,... có người chia bài thật đến từ hệ thống Live streams, các kèo Slot games hay game 3D trực tuyến sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

    Sòng bạc trực tuyến JP88 tự tin không thua kém bất cứ nhà cái nào về ngành cung cấp những hình thức đa dạng cá cược Online như Roulette, Poker, Xì – dách, Tài xỉu,... và phong phú hình thức cá cược thỏa mãn lợi ích của người chơi.



    Xem thêm: hướng dẫn cách nạp tiền vào JP88 nhanh chóng chính xác


    Link đăng nhập vào sòng bạc trực tuyến JP88 mới nhất 2020

    JP88 là một nhà cái nổi bật tại Châu Á có đầy sự uy tín bởi những sản phẩm, trò chơi thú vị và những chính sách ưu đãi cho người chơi. Giống như các nhà cái khác thì JP88 thường xuyên bị những nhà mạng chặn link, gây tác động đến sự giải trí của người chơi.


    [​IMG]


    Link vào sòng bạc trực tuyến JP88 mới nhất, an toàn luôn là vấn đề được nhiều người muốn tìm hiểu nhất, vì ngày nay có nhiều Website giả mạo để lừa tài sản và tài khoản của người chơi diễn ra khá nhiều. Thành ra, dưới đây là một số link đăng nhập vào sòng bài trực tuyến JP88 do chính nhà cái đưa ra gần đây mà người chơi nên sử dụng:

    Những link trên sẽ tạo điều kiện cho người chơi đăng nhập vào trang web của nhà cái mau chóng để có thể tham gia các trò chơi mà không bị chặn bởi những thành phần khác. Tuy nhiên, chẳng phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp cho người chơi những đường dẫn an toàn và nhanh chóng. Hầu hết có nhiều trang web giả mạo, lừa đảo muốn cướp đoạt tài sản của người chơi nên cách phù hợp là nhà cái sẽ luôn cập nhật một số link liên tục. Do đó, người chơi nên chú ý tới việc theo dõi những thông tin trên Website để nắm bắt các thay đổi này nhé.

    Hướng dẫn cách tham gia vào JP88

    Để bắt đầu vào dịch vụ cá cược của nhà cái thì người chơi nên có cho mình một tài khoản tại Website sòng bạc trực tuyến JP88. Chỉ vài bước thì người chơi sẽ dễ dàng thực hiện xong, sau khi đăng ký thì người chơi có thể thoải mái trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm cùng với một cộng đồng lớn tại đây.

    Người chơi có thể nạp tiền vào account thông qua trả tiền bằng Internet Banking hay thẻ cào.


    [​IMG]


    Dịch vụ hỗ trợ của JP88 cũng rất nhiệt tình và kỹ lưỡng, luôn có mặt để khắc phục mọi nghi vấn mà người chơi gặp phải thông qua địa chỉ Zalo, chat trực tuyến, Email, gọi điện trực tiếp,... một cách nhanh chóng và kịp thời.

    Cá cược Casino trực tuyến đang dần dần là nhu cầu của những người sở hữu chung đam mê. Đây không phải chỉ là sản phẩm để giúp giải tỏa tinh thần, căng thẳng, mệt mỏi mà còn giúp người chơi hứng thú sở hữu những phần quà do chính mình đạt được.

    Bên cạnh đó, người chơi nên cần 1 tinh thần vững vàng và một chiến thuật thích hợp để cá cược trong những trường hợp khác nhau, quan trọng là hãy rút tiền ngay sau lúc cảm thấy số tiền mình thắng được đã đủ. Hãy rút kinh nghiệm theo từng giai đoạn chơi để không phạm phải thất bại. Ví như có vấn đề thì hãy liên hệ ngay với bộ phận xử lý nhé.



    Xem thêm: JP88 Casino trực tuyến - Sòng bài trực tuyến uy tín hàng đầu Châu Á


    Một số giảm giá áp dụng cho người chơi tại sòng bạc trực tuyến JP88

    Khuyến mại tặng 100% trị giá tiền gửi lần đầu

    Những người chơi mới vào vào JP88 lúc đăng ký tài khoản và gửi tiền lần đầu tiên thì sẽ được thưởng thêm 100% trị giá số tiền mà mình đã nạp.

    Ví dụ: Nếu người chơi nạp 1,5 triệu vào tài khoản thì số tiền được tặng trong tài khoản của người chơi sẽ là: 1 triệu 5 * 100% = 1,5 triệu, tổng cộng là người chơi sẽ được 3.000.000 Việt Nam Đồng.


    [​IMG]


    Khuyến mãi hoàn trả cho người chơi

    Hệ thống sẽ thanh toán 3% tổng tiền thua cược của người chơi trong ngày.

    Ví dụ: Tổng thua cược của thành viên là 10.000.000 thì với ưu đãi 3% là 300k điểm tổng cược phải hoàn thành để rút tiền là 300.000 * 20 (vòng cược bắt buộc) = 6 triệu.

    Khuyến mại thưởng xe Benz cho thành viêncũ

    Tùy vào mức nạp mà người chơi cũ sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng cực hấp dẫn, lớn nhất là 1 mẫu xe Benz.

    Ưu đãi khi giới thiệu bạn bè

    Thành viên sẽ nhận được 10% số tiền mà người được giới thiệu nạp tiền, tối đa lên đến 800.000 VND.

    Nếu mọi người có hứng thú tham dự từ người chơi mới cho tới tất cả thành viên cũ muốn quay trở lại thì hãy sử dụng link đăng nhập vào sòng bạc trực tuyến JP88 mới nhất 2020 để trải nghiệm những trò chơi chất lượng tại đây. Nếu như có vấn đề phát sinh thì hãy liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ khắc phục ngay.
     
  6. bacseomapgoogle

    bacseomapgoogle Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/5/20
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Giá bán : 2,450,000
    [​IMG]
    Website :Thangnhomhoaphat.com
    Địa chỉ : kiot số 1 nhà nơ 23 kđt pháp vân hoàng mai Hà Nội


    Thông tin sản phẩm

    Thương hiệu Nikita
    Mã sản phẩm AI56
    Công nghệ sản xuất Nhật Bản
    Sản xuất tại Trung Quốc
    Chiều cao chữ A 2,80 m
    Chiều cao chữ I 5,60 m
    Kích thước 90 × 50 × 10 cm (Dài × rộng × dày)
    Trọng lượng 21 kg
    Tải trọng 150 kg
    Chất liệu Hợp kim nhôm
    Bảo hành 12 tháng


    Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, Thang nhôm rút chữ A AI56 (5.6m) là 1 trong những loại thang nhôm được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt.
    [​IMG]Thang nhôm rút đa năng
    CÔNG DỤNG
    • Thang rút được ứng dụng trong những công việc gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa,…
    • Được ứng dụng nhiều trong các ngành như viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.
    [​IMG]Thang nhôm rút đa năng Nikita
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    • Thiết kế linh hoạt, tiện lợi
    – Là một trong những dòng thang nhôm linh hoạt dễ dàng sử dụng. Thang rút có thêm khóa gấp tự động làm cho thang có thêm chức năng rút , duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A.
    – Thang nhôm có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ.
    – Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
    • An toàn, chắc chắn
    – Dòng thang nhôm không chỉ linh hoạt mà còn được làm từ hợp kim nhôm không gỉ.– Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn.- Ở mỗi đầu chân thang được bọc một lớp đệm cao su cao cấp, không trơn trượt và trầy xướt bề mặt tiếp xúc. Tải trọng tối đa của thang là 120kg dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THANG NHÔM CHỮ A AN TOÀN

    Quy tắc an toàn chung của các loại thang cũng được áp dụng cho Thang nhôm rút chữ A AI56 (5.6m). Cụ thể như sau:
    • Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.
    • Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt / hoặc giày dép không đủ an toàn
    • Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang…không nên để dính dầu mỡ vào.
    • Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người.
    • Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.
    • Các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch.
    • Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép.

    • Cửa hàng Thang Nhôm Hòa Phát chuyên cung cấp các loại thang nhôm rút gọn chữ a giá rẻ giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc. Hiện nay hệ thống thang nhôm Hòa Phát có mặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Từ các tỉnh An Giang,An Giang,Bà Rịa - Vũng Tàu,Bắc Giang,Bắc Kạn,Bạc Liêu,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Định,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Tĩnh,Hải Dương,Hậu Giang,Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Lạng Sơn,Lào Cai,Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận,Phú Thọ,Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Ninh,Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái,Phú Yên,Cần Thơ,Đà Nẵng,Hải Phòng,Hà Nội,Và TP HCM.

      Để mua được thang nhôm rút gọn chữ a giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí toàn quốc. Thang Nhôm Hòa Phát Giá Rẻ Hotline : 0975.388.500

      Thang nhôm rút gọn chữ a
     
  7. bacseomapgoogle

    bacseomapgoogle Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/5/20
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá bán : 1.650.000 VNĐ
    Website:giuongxeptamphat.com
    Địa chỉ kho hàng :

    Hà Nội : Kiot sô 1 nhà nơ 23 KĐT pháp vân hoàng mai Hà Nội
    Sài Gòn : 11/138 Đường 20 dương quảng hàm phường 5 gò vấp
    Hãng Sản Xuất Nikita
    Công Nghệ : Nhật Bản
    Kích thước gấp gọn chiều dài 0.74m; chiều rộng 0,66m; chiều cao 0,26m
    Kích thước sử dụng
    Chiều dài 1,8m;chiều rộng sử dụng 0,66m; chiều cao 0,36m
    Tải trọng 100 kg
    Trọng lượng 17kg
    Bảo hành 12 tháng
    Giao hàng toàn quốc
    Xuất xứ : Chính hãng

    Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng hiện nay công việc luôn bận rộn sau những giờ làm việc căng thẳng buổi sáng. Mọi người thường phải tìm cho mình những vị trí để nghỉ ngơi để bắt đầu cho công việc buổi chiều. Và giấc ngủ quan trọng như thế nào mọi người hãy cùng theo chân người bán để đi tìm lời giải đáp.

    Trước hết chúng ta phải hiểu lợi ích của việc ngủ trưa là như thế nào ?

    • [*]Ngủ trưa sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mãi và giảm đi bớt sự căng thẳng trong công việc.[*]Tăng khả năng tư duy và vận động cho công việc buổi chiều [*]Ngủ trưa sẽ giúp cho bộ nhớ tốt hơn vì não bộ được nghỉ ngơi nhiều.[*]Ngủ trưa sẽ giúp cho máu và tim mạch hoạt động tuần hoàn tốt hơn [*]Ngủ trưa sẽ giúp ta nhận thức được mọi việc trong ngày tốt hơn.
    [​IMG]

    Nếu như quý khách cần lựa chọn cho mình và gia đình của mình sản phẩm giường xếp mà quý khách đang quan tâm xin vui lòng hãy tham khảo những thông tin sau đây.

    Trước hết chúng ta hiểu giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng là gì ?

    Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng trước hết chúng ta hiểu môm la là giường để ngủ vào buổi trưa tại công ty, văn phòng. Nhưng Giường gấp có đệm ngủ trưa văn phòng được sản xuất và kết cấu như thế nào? Sản phẩm giường gấp văn phòng được kết cấu từ 2,3 những mảng ghép bằng đệm kết hợp với sắt thép tạo thành 1 chiếc giường gấp. Giường có thể gấp gọn lại được và tiện lợi di chuyển sản phẩm được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Giường gấp ngủ trưa văn phòng chia làm 2 loại cơ bản sau :
    • [*]Giường ngủ trưa văn phòng nâng đầu : Sản phẩm được kết hợp từ 3 đoạn để tạo thành giường khi sử dụng nên người ta thường gọi đó là giường gấp nâng đầu hay tên khác là giường nâng đầu hàn quốc
    [​IMG]


    • [*]Giường gấp kiểu hàn quốc : Được kết hợp từ 2 đoạn tạo thành giường có thể nâng lên được 5 nấc nâng đầu khi nằm và ngồi. Người ta thường gọi đó là giường gấp nâng đầu kiểu hàn quốc hay giường gấp kiểu hàn quốc.
    [​IMG]

    Tiêu chí bán hàng tại cửa hàng giường xếp Tâm Phát
    • [*]Sản phẩm mới và chính hãng 100%[*]Bảo hành nhanh gọn [*]Đổi mới sản phẩm trong 24h nỗi nhà sản xuất[*]Giao hàng tận nơi toàn quốc nhận hàng và thanh toán [*]Thanh toán tiện lợi và an toàn
     
  8. nguyen87651

    nguyen87651 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/7/20
    Bài viết:
    1,718
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thiệu nhà cái 888B

    Xin chào tất cả các bạn ! Nhà cái 888B hiện còn khá mới mẽ với các anh em tại Việt Nam chúng ta. Mới được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2019, với rất nhiều trò chơi. Trong đó phải kể đến lô đề online 1×98, cá độ bóng đá chuẩn quốc tế, casino trực tuyến, bắn cá,.. Bây giờ mời các bạn xem qua một số thông tin về nhà cái này nhé.

    [​IMG]

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái 888B

    Nhà cái 888B ở đâu ?

    Nhà cái 888B có trụ sở tại quốc gia cho phép hoạt động cá cược online Philippin. Đây là nhà cái có vốn đầu tư cực khủng từ tập đoàn 888B. Và được chính phủ nước sở tại cấp phép hoạt động hoàn toàn hợp pháp.

    Được công nhận là nhà cái uy tín bởi tổ chức cá cược PAGCOR. Và phải chịu sự giám sát bởi tổ chức Gaming Associates, Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín. Bất kỳ nhà cái uy tín nào cũng phải trãi qua giai đoạn mới hình thành. Nên chúng ta cần nhìn nhận họ theo chất lượng dịch vụ thay vì thời gian hoạt động.

    Nhà cái 888B có những trò chơi nào ?

    Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó là lô đề online, tỉ lệ trúng rất cao 1×98. Với nhiều hình thức cược như lô trượt, lô xuyên, 3 càng, 4 càng, tài xỉu, chẵn lẽ,… Có thể đáp ứng được nhu cầu chơi của tất cả anh em chúng ta. Giao diện đánh lô đề hiện đại nhất, cho phép người chơi copy dán số, thích hợp đánh dàn đề.

    [​IMG]

    Ngoài ra nhà cái 888B còn có nhiều trò chơi khác như tài xỉu, bacarat, xóc đĩa, long hổ, bài bửu. Đặc biệt là cá độ bóng đá với tỉ lệ kèo chuẩn quốc tế. Nhận trả cược minh bạch, và có các quy định cụ thể rõ ràng.

    Casino trực tuyến được ghi hình trực tiếp từ sòng bạc lớn nhất Đông Nam Á. Asia Gameming là nơi cung cấp hình ảnh trực tiếp cho các nhà cái uy tín trong khu vực và cả châu á.

    Nhà cái 888B còn có cả trò chơi bắn cá ăn tiền. Có nhiều bàn chơi phục vụ tất cả các tầng lớp khách hàng từ khác hạng phổ thông đến khác thượng lưu. Tiếp theo admin sẽ cho các bạn thấy những điểm hấp dẫn hiện có tại 888B.

    Nhà cái 888B có gì hấp dẫn ?

    Nhà cái 888B chuẩn bị cho ra mắt một số trò chơi cho khách hàng tự đánh với nhau. Như bài Tiến Lên Miền Nam, Mậu Binh, Phỏm, Liêng,… Đây có thể được coi là một bước đột phá trong ngành cá cược online. Người chơi sẽ được chơi trực tiếp cùng khách hàng khác của nhà cái.

    [​IMG]

    Đặt biệt hiện tại nhà cái 888B đang có chương trình khuyến mãi 150% cho lần nạp đầu tiên lên đến 8.888.000. Tất cả các bạn có thể xem thêm tại mục khuyến mãi của nhà cái. Thường thì admin sẽ không nhận khuyến mãi, bởi vì chơi đủ vòng mới được rút tiền. Nhưng nếu các bạn đánh đề dàn thì đây rõ là ưu đãi hấp dẫn.

    Tiếp theo là chúng ta phải công nhận 888B có giao diện quá đẹp và dể chơi. Chưa kể đến tốc độ giao dịch phải nói và siêu nhanh của hệ thống tự động. Các bạn có thể đăng ký tài khoản để tham khảo qua hướng dẫn ngay bên dưới.

    Làm sao để chơi tại nhà cái 888B ?

    Anh em nào cảm thấy thích thì có thể đăng ký tài khoản để cùng chơi. Hiện tại đã có hơn 100 anh em trong Hội Bàn Đề chơi tại đây. Chính bản thân admin đã chơi trãi nghiệm và thấy khá thích. Cách đăng ký tại nhà cái 888B sẽ như hướng dẫn bên dưới.

    Đầu tiên các bạn click vào link đăng ký trong ô màu xanh bên dưới. Sau đó điền những thông tin mà nhà cái yêu cầu theo hướng dẫn. Đăng ký xong sẽ có nhân viên tư vấn các bạn qua Zalo.

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái V9bet

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái FB88

    Hướng Dẫn Đăng Ký Nhà Cái W88
     

Chia sẻ trang này