Lâm Tâm Như xấu hổ vì dụ dỗ lên giường với "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 11/11/19.

  1. Lâm Tâm Như xấu hổ vì dụ dỗ lên giường với "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm

    Lâm Tâm Như xấu hổ vì dụ dỗ lên giường với "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm

    LIÊN HỆ (330 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 11/11/19 lúc 10:03
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Hai, ngày 11/11/2019 09:34 AM (GMT+7)


    Sau khi cảnh phim lên sóng, làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng với những ý kiến bày tỏ sự khó chịu, thậm chí là sốc.


    [​IMG]

    Lâm Tâm Như gắn liền với hình ảnh trong sáng của nàng Hạ Tử Vy có đôi mắt to thơ ngây trong "Hoàn Châu cách cách" hay Lục Như Bình trong "Tân dòng sông ly biệt". Chính vì thế, khi loạt cảnh nóng giữa cô và nam diễn viên Trương Thiết Lâm được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Điều đặc biệt hơn, cặp diễn viên này từng đóng cha con trong phim "Hoàn Châu cách cách".

    Sau ồn ào dư luận cách đây một thời gian, mới đây Lâm Tâm như và Trương Thiết Lâm tham gia chương trình truyền hình "Hạnh phúc tam trọng tấu", lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa hai người.


    Theo đó, kể từ khi quen biết trong lúc quay phim "Hoàn Châu Cách Cách" đến nay đã 21 năm, Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm xem nhau như hậu bối - tiền bối tốt. Là diễn viên chuyên nghiệp nên họ không tránh khỏi tình huống bị ghép cặp, thậm chí diễn cảnh nóng.

    Nhắc lại thời điểm đóng phim "Tân đỗ quốc phù thành", Lâm Tâm Như vào vai cô gái trẻ nghiện ma túy, có mối quan hệ với những người trong thế giới ngầm. Trong khi đó, Trương Thiết Lâm vào vai bố của nam nhân vật chính - một người đàn ông trưởng thành từng trải.

    Trong phim, nhân vật của Lâm Tâm Như có cảnh dụ dỗ nhân vật của Trương Thiết Lâm lên giường. Từ trang phục, cách hôn môi cho tới màn tình tứ của hai người khiến khán giả "nóng mặt" vì vốn đã quen thuộc với hình tượng cha con thân tình trong "Hoàn Châu Cách Cách", khó lòng có điều gì đánh bật được. Sau khi cảnh phim lên sóng, làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng với những ý kiến bày tỏ sự khó chịu, thậm chí là sốc và không thể chấp nhận được cách phân vai này.


    Tại chương trình "Hạnh phúc tam trọng tấu", Lâm Tâm Như cũng thừa nhận rằng, cô cảm thấy xấu hổ, khó chịu vì phải quay cảnh thân mật với người từng đóng vai cha của mình - Trương Thiết Lâm. Không chỉ có rào cản tâm lý đó, Lâm Tâm Như cũng lúng túng khi đứng trước việc xử lý tình huống lúc tương tác với Trương Thiết Lâm. Cô không thể tập trung hoàn thành cảnh hôn vì bạn diễn khá lớn tuổi. Xét về vai vế, kể cả chưa từng đóng vai cha con thì Trương Thiết Lâm ngoài đời cũng hơn Lâm Tâm Như nhiều tuổi, lại là tiền bối nên cô cho rằng: "Đóng cảnh thân mật cùng người đáng tuổi cha quả là điều rất khó thực hiện".


    Nghe Lâm Tâm Như nhắc lại chuyện cảnh nóng từng đóng chung với nhau, Trương Thiết Lâm có phần không thoải mái. Ông thuộc tuýp ít nhắc tới chuyện tế nhị, đặc biệt là trong chương trình truyền hình.

    Về phần Lâm Tâm Như, cô cũng từng vướng vào rắc rối khi kể chuyện hôn ngấu nghiến bạn diễn Nhĩ Khang - Châu Kiệt ở Hoàn Châu Cách Cách rồi bị tổ ngược lại là cố tình đặt chuyện nói dối để đánh bóng tên tuổi.



    Theo đó, khi xuất hiện trong chương trình talskshow Khang Hy đến rồi năm 2017, Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể về chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc Đại lục cưỡng hôn. Người này đã “dùng kỹ thuật lưỡi” khiến cô bối rối nhưng vì là người mới nên cô không thể kháng cự, từ đó mỗi khi nghĩ về tình huống đáng sợ này, cô không thôi “rùng mình”.

    Sau phát ngôn này của Lâm Tâm Như, nhiều người tại khán phòng suy đoán nam diễn viên kể trên chính là “Nhĩ Khang” Châu Kiệt cùng đóng Hoàn Châu cách cách năm đó, lúc này Lâm Tâm Như không lên tiếng bác bỏ.


    Ít ngày sau khi show lên sóng, Châu Kiệt đã đăng một tràng văn nói về việc này: "Các bạn của tôi ơi, nếu thuở ban đầu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không phản kháng với đoàn làm phim, không lẽ toàn bộ nhân viên cùng đạo diễn đều là họ hàng thân thích của tôi? Tại sao sau bộ phim nhiều năm cô ấy mới kể lể trên sóng truyền hình quê nhà của mình? Nguyên nhân rất đơn giản, cô ấy chỉ là không ngờ đến mạng xã hội sẽ phát lại, ai ai ở Đại lục cũng xem được chương trình của cô ấy, nghe rõ nội dung gièm pha người Đại lục trong đó nữa”.

    Trước đáp trả sắc bén của Châu Kiệt, Lâm Tâm Như úp mở viết rằng, nếu như chuyện trong quá khứ mình có làm sai điều gì, mong mỏi được xin lỗi. Những việc đã qua không thể nào bồi đắp sửa chữa, chỉ hy vọng những kỷ niệm tươi đẹp nhất sẽ luôn được lưu giữ trong tim mỗi người và cho rằng, chúng ta nên tiếp tục nhìn về phía trước.

    Động thái này của Lâm Tâm như được cho là muốn gửi lời xin lỗi tới "Nhĩ Khang" Châu Kiệt. Về phần mình, Châu Kiệt được cho là rất tán thành và đồng tình với cách hành xử của bạn diễn năm xưa.

    [​IMG]

    Năm 2018, bộ phim "Thiên Bồng Nguyên Soái 1" dựa theo tiểu thuyết "Tây Du Ký" đã bị cấm chiếu vì nhiều tình...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này