Làm bằng giả giá rẻ là một dịch vụ làm bằng cấp giả mang lại cho nhiều khách hàng nhiều chọn lọc

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi anguyenthien360, 7/3/22.

  1. Làm bằng giả giá rẻ là một dịch vụ làm bằng cấp giả mang lại cho nhiều khách hàng nhiều chọn lọc

    Làm bằng giả giá rẻ là một dịch vụ làm bằng cấp giả mang lại cho nhiều...

    LIÊN HỆ (131 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lạng Sơn
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: anguyenthien360
    3. Ngày đăng: 7/3/22 lúc 22:30
    4. Số điện thoại: 0953458022
  2. anguyenthien360

    anguyenthien360 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/3/22
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Làm bằng đại học giá rẻ là một dịch vụ làm bằng cấp giả với phôi gốc mang lại cho nhiều khách hàng nhiều lựa chọn hạp với công việc của mình để mang lại cơ hội thăng tiến cao dành cho người có tầm nhìn xa.

    Làm bằng đại học là gì ?
    Dịch vụ làm bằng giả còn được gọi là dịch vụ mua bán bằng đại học được làm từ thiết bị in ấn kỹ thuật cao do Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ thực hành từ phôi bằng đại học gốc. Những người mua bằng đại học đại đa số là những thành phần lao động có kỹ năng cao nhưng chưa được công nhận bằng kì cọ nên họ tìm đến với dịch vụ làm bằng giả.

    Bằng đại học có giá khoảng bao nhiêu ?
    Bằng đại học hiện được nhiều nơi chào bán với nhiều mức giá khác nhau, từ cao đến thấp, kéo theo đó chất lượng cũng đa dạng. Mức giá bằng đại học giao động từ 2 – 8 triệu tùy theo chất lượng. Như với Làm bằng đại học phôi thật chúng tôi sẽ chia ra nhiều mức giá khác nhau như:

    + Làm bằng đại học chính quy hay làm bằng đại học tại chức sẽ có giá giao động từ 2 – 5 triệu.

    + Làm bằng đại học có hồ sơ gốc kèm học bạ giá 3 – 8 triệu.

    tất các bằng đại học của dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ làm giả bộ không đặt cọc và làm hoàn toàn từ phôi gốc 100% nên các bạn có thể yên tâm chọn lọc.

    Mua bằng đại học bằng cách nào ? giao du ra sao ?
    Việc mua bằng đại học ngày nay cũng dễ dàng như đi chợ mua rau thôi, các bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi SDT, trường đại học cần làm, năm tốt nghiệp đại học, xếp loại…. Như vậy làm bằng đại học giá rẻ sẽ tiến hành làm và bàn giao bạn trong vòng 1 – 3 ngày làm việc. Đối với những bạn muốn mua bằng đại học tại tphcm chúng tôi sẽ Giao dịch trực tiếp, những bạn ở xa thì chúng tôi sẽ giao theo đường bưu điện theo phương thức COD ( giao hàng thu tiền tận nơi ).
    [​IMG]

    Vậy mua bằng đại học online có dị biệt gì với bằng đại học thật ?
    Khi bạn mua bằng đại học phôi thật của chúng tôi thì các bạn có thể yên tâm về chất lượng, và đây là bằng đại học thật 100% vì nó được làm từ phôi thật do chính bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp. Nên trên bằng ĐH chúng tôi có đủ xịn 7 màu 6 cánh của bộ giáo dục, mộc nổi, mộc giáp lai cùng với chữ ký hiệu trưởng của trường.

    Có hay không làm bằng đại học giá 1 triệu – 2 triệu ?
    Làm bằng đại học không cần đặt cọc có nhiều mức giá khác nhau, nhiều nơi rao bán làm bằng đại học giá 1 triệu và làm bằng đại học giá 2 triệu đồng là những hình thức câu view, câu like. Nếu có thì chúng tôi khẳng định đây là dịch vụ làm bằng cấp kém chất lượng, chất lượng phôi bằng giả và bằng chắc chắn lem nhem. Hỏi thử xem bạn có dám cầm tấm bằng này đi công chứng hay không ? Vừa nhìn vào vững chắc người chứng thực sẽ biết ngay đây là một tấm bằng đại học giả.

    Để làm bằng cấp 3 với chất lượng bằng bằng phôi thật hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tham mưu. Đừng ham rẻ mà tật mang.

    Chúng tôi nhận làm bằng đại học tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, bình dương và mọi miền trên tổ quốc Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu làm giả bằng đại học online hãy gọi ngay cho chúng tôi để làm bằng đại học giá rẻ có thể tham vấn bạn cặn kẽ nhất.

    Lưu ý: Chúng tôi không nhận chứng minh dân chúng giả, làm sộ hộ khẩu, giấy tờ nhà đất giả… vi phi pháp luật, mang tính chất lường đảo. Với dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ chỉ làm bằng giả mang thuộc tính viện trợ các anh chị em gần xa có công việc ổn định và có mức lương hợp với năng lực của mình hơn.

    Nhận làm bằng đại học rmit quốc tế, làm bằng đại học cntt, làm bằng đại học bách khoa tphcm, hutech

    khác biệt độc nhất vô nhị ở đây là một tấm bằng được bạn bỏ tiền ra để mua và một tấm bằng được bạn dành thời gian cùng với tiền bạc để lấy được.

    Nên mua bằng đại học hay đi học lấy bằng cấp
    Nhiều người cứ nói đi học sau đó lấy bằng cấp đại học sẽ tốt hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng thực tế như vậy thì hoàn toàn sai, việc đi học đại học làm tiêu tốn khoảng 4 – 6 năm thời gian và tiền nong. nhàng nhàng mỗi năm bạn phải đóng học phí va tiền uống ở nhà trọ khoảng 80 – 100 triệu, khi học 4 năm sẽ tốn gần 400 triệu, con số rất nhiều so với kinh tế của các hộ dân cày. thành thử việc chọn lựa làm bằng đại học giá rẻ sẽ là sự chọn lựa khôn ngoan cho nhiều bạn.

    Những lưu ý khi mua bằng bằng giả
    Với tâm lý của nhiều người là lúc nào cũng phải làm bằng đại học giả của trường đại học nổi danh, xếp loại học lực giỏi mới được, tuy nhiên không phải lúc nào nhà tuyển dụng cũng chú ý điều này. Trên thực tiễn nếu bạn mua bằng đại học thì nên chọn xếp loại học lực hạp với kinh nghiệm của mình, quan yếu hơn hết là ngành bạn học và trường bạn học có thích hợp với lĩnh vực của công ty bạn xin vào không ? Nhiều công ty chỉ tuyển dụng việc làm dành cho những thí sinh có bằng đại học hạp với chuyên ngành của công ty. Vì vậy nếu chưa có kinh nghiệm bạn nên lựa chọn xếp loại hợp với khả năng mình hơn.

    Website: https://lambangdaihocre.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này